All Rights Reserved 2014
Bawal po kopyahin.
Naisip ko tong story na to kasi Dyosa si Seohyun haha anong connect. Actually mahilig kasi ako sa One Shot stories . Basta haha pero ang gaganda ng mga one Shot stories na binabasa ko. Wala kenekeleg ako minsan nakakaiyak .Lalo na yung mga one shots ni "Filipina" Ay Rakk. Hahaha ang ganda talaga. Naalala ko yung time na nasa DFA kami para iparenew passport tapos binabasa ko yung One Shots ni Ate Filipina para akong baliw na pinipigilang ngumiti sa kilig. Ayun basta basahin niyo po stories niya ^0^ ang ganda promith.
Sana po magustuhan niyo... ;)
Vote.Comment.Share
Dedicated to : IAmYourStarLightxxx
-WhatDidJustHappened
-MrsHuangAsdfghjkl
----
Prologue (kahit oneshot okay lang yan haha).
Hindi ko akalain na magtatapat ng feelings sa akin ang long time crush ko..
Kaso hindi ko pa to nasasabi sa kanya..
Siguro kailangan ko nang sabihin din to sa kanya..
"I Love You Christine.."
"I Lo--" **callended**
Di niya ako narinig..
Pinuntahan ko siya...
Kaso..~
Muntik na Christine..
Muntik na...
-WhatDidJustHappened
-MrsHuangAsdfghjkl
----
Christine's POV
"Bakit ang init init init dito sa classroom?!" Pagrereklamo ni Prescilla ang kaklase kong reklamadora... Reklamo dito, reklamo doon.
"Its because of the gravity inside the popcorn.. Aircon naman jan!" Sabi ni French na may halong pambabara at pagpaparinig kay Prescilla dahil siya ay isa sa student council.
"Grabe parang impyerno!" Sabi ni Drake.
"Tnga! Brad mas mainit sa impyerno.." Sagot ng pinsan niyang si Marco.
"Kayong dalawa pinapatawag kayo sa Guidance, may iuutos daw" sabi ni Alys at Tuluyan nang lumabas patakbo sila Drake at Marco.
"Penny! Hindi ka ba naiinitan? Ang tahimik mo a. Parang wala lang. Grabe tong babaeng to o" sabi sa akin ni Cassidy.
BINABASA MO ANG
Muntik na...(OneShot)
FanfictionHindi ko akalain na magtatapat ng feelings sa akin ang long time crush ko.. Kaso hindi ko pa to nasasabi sa kanya.. Siguro kailangan ko nang sabihin din to sa kanya.. "I Love You Christine.." "I Lo--" **callended** ---- Di niya ako narinig.. Pinu...