1

2.3K 19 1
                                    

 [ ma bệnh ] tác giả: Hoa hoa tương

Văn án

Ốm yếu thư sinh cùng Tể tướng công tử cố sự

Nội dung nhãn: Không như mong muốn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Vãn Chi Thẩm Vô Ngu ┃ phối hợp diễn: Thẩm Trầm Bích Hàn Thanh Thụ Tô Hồng Thụy ┃ cái khác: Trước kia chuyện cũ he

Đệ 1 chương tiết tử

Thiên địa sơ khai lúc, thế giới phân đông, tây hai lục, lấy Bắc Hải vi giới, có trưởng kiều liên hệ. Đông lục sản vật phì nhiêu, trân cầm dị thú vô số, kỳ hoa dị mộc vạn chủng, cực nghi nhân cư. Nhiên, lục thượng mỗi chí mùa đông liền tràn ngập một cỗ chướng khí, nhật thăng dạ trầm, năm sau đầu xuân tức tiêu. Này khí nùng bạch vô vị, nơi đi qua súc vật hoa cỏ vô thương, mỗi người giai lấy không ngại, lại tư tây lục thổ nhưỡng cằn cỗi, ngày ngày gian khổ lao làm, mà thu hoạch rất ít, liền quyết ý đông thiên. Cho đến chuyển nhà như thế, đông chí, nam tử đều không dị trạng, mà nữ tử bị bệnh vô số, đợi cho năm sau xuân về, lục thượng may mắn còn tồn tại nữ tử cận dư đến khi chi Thập Nhất. Đến đây, mọi người phương ngộ ngày đông chướng khí vu nam tử vô hại, vu nữ tử tắc trí mạng, vì thế chúng nghị ven đường lại phản tây lục. Nề hà chuyển nhà lâu ngày, tây lục đã vi hải ngoại lưu dân sở chiếm, trở về tất gợi ra một hồi chinh chiến.

Lúc đó, đông lục vu diễm đế Lý Cảnh thống trị dưới, Phiêu Kị đại tướng quân Tiết Ngư lấy nam tử chi thân phong hậu, vạn dân ồ lên. Có người hiểu chuyện vọng nghị, chướng khí chuyên hại nữ tử chi việc lạ vi Thiên Thần giáng tội, cảnh báo diễm đế không ứng tổn hại luân thường, chấp cưới nam hậu. Nhất thời rất nhiều lời đồn đãi tàn sát bừa bãi Vương Thành, mọi thuyết xôn xao. Tiết Ngư cầu vu đế, nguyện đi bộ trèo lên đông lục thần sơn Phượng Tê, nhiên hương tụng kinh trăm ngày, lấy tức Thiên Thần chi nộ.

Đế duẫn.

Trăm ngày kỳ mãn, thiên địa dị sắc, có thất thải tường vân cuồn cuộn Đông Lai, trên đó bao trùm một nam tử, hoa y tay rộng, dải lụa phiêu nhiên. Tiết Ngư tam bái cửu khấu, nam tử mặc thị mà cười, khoảng khắc, niêm chỉ một điểm, Tiết Ngư kinh giác mi gian đau nhức, tĩnh mục ngồi dậy, mới biết là mộng.

Hôm sau, đối kính rửa mặt chải đầu, đã thấy hai mi chi gian đột hiện nhất hồng điểm, thủ lau không đi, trạc chi càng diễm.

Ban đêm, Tiết Ngư cùng đế hoan hảo, diễm đế gặp này mi gian điểm đỏ oánh quang diêm dúa, động tình càng thịnh.

Hơn tháng, Tiết Ngư có thai, đế thậm kì chi, Tiết Ngư bèn đem trong mộng chứng kiến hay nghe thấy đều cáo. Nguyên trong mộng nam tử vi Thiên Thần hàng thế, có cảm Tiết Ngư chi thành, này lực tuy không đủ để thu hết đông lục chi ma chướng, lại khả trợ nam tử mang thai sản tử, lấy bảo hương khói không ngừng.

Đủ tháng, Tiết Ngư sinh hạ song sinh tử, nhất tử trán trơn bóng vô hà, nhất tử mi gian một điểm chu sa. Diễm đế nghe đại duyệt, tức chiếu thiên hạ tẫn tán hậu cung, chuyên sủng Tiết Ngư, mà phong nam tử mi gian có điểm đỏ giả vi thần duệ, cùng hoàng tộc đồng tôn.

Bệnh phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ