COPYING

0 0 0
                                    

So Hi This Is My 1ST So Creepy Na Story ko Di ko kayo pipilitin na maniwala Dahil Nasa Sainyo naman Ang Opinyon nyo.

Again Di Ko Kayo pipilitin na maniwala.

(INIMBENTO KO NALANG PO YUNG MGA NAMES, DATE ,TIME,  etc)

So Bale 2:10 pm nandun yung tita ko sa cumputer shop namin kasama bf nya then naka upo sila sa loob so wala na nun na tao so ako nun tulog na (TBH 11 ako natutulog Ewan koba!)
Kaya Gising pa sila kasi mga 12,1,2, Pm Na Umuwi yung bf ng tita ko galing work. (Hindi sya call center huh!) so ang gisingan ng tita ko mga 1 pm na ng Hapon Ako 11 na umaga Tapos Yung Mama Ko Nun Nasa Manila Then Kada year lang sya bumabalik dito , so balik na tayo.
2:30 Daw Huhugas Na Muna Daw Yung Tita Ko Ng Mga Pinag Kainan Namin Then Yung Bf nya yung naiwan dun nag mml So Nakita daw ng Bf ni Tita ko Yung Mama ko!  (OOMMGG) Naka Suot Daw Ito Ng Kaparehas ng T Shirt ni mama na Polca Dots (EWAN KO LANG KONG TAMA SPEELING KO HAH?  HAHAHAH)
tapos Naka Leggings Daw Ito Na Black Na Kaparehas ni mama tapos Short hair then daw so sobrang kaparehas daw ni mama ito pero naka talikod sya Eh Nagtaka yung Bf Ng Tita ko kasi Naka Lock Na Yung Pinto Kaya wala na nun na makaka pasok Then nung pag balik daw ng tita ko Tinanong Daw Sya Ng Bf nya "Nyaon Pa Digdi si Ate Mo? " (Explanation" "Nandito paba yung ate mo? ")
Then Tumawa yung tita ko kasi Alam nya na wala na si mama Tapos Kinwento daw ng bf nya yung nakita nya so Yung Balahibo ng tita ko tumaas (Takot Na Takot Daw Sya Nun) Then Kinwento nga ng tita ko sa tito kung dalawa then natakot daw sila kasi hindi daw nag sisinungaling yung bf nya.
(Kinaumagahan)
So Alam na nga ng tito ko tapos chinat na si mama ( "Ate Kagabi daw nakita ka ni kuya Myle Sa Pinto Kaperahas mo daw As in Kaparehas mo! Mag Tapis Ka Ng Black sa Buhok mo!) Then Natakot din daw si mama tapos sinonod naman daw ni mama para hindi na sya gayahin.

PS:HABANG SINUSULAT KO TO NATATAKOT NA AKO!

So Marami Pa Akong I She-Share soon SANA MAPOST TO

-Demonitic

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CopyingWhere stories live. Discover now