1. Awn

75 15 4
                                    

Quyển 1: Một thời ngây thơ của chúng ta - Chương 1: Awn

_________

Khi huyết nhục trở thành nguồn sống.

Khi ngẩng đầu không nhìn thấy thái dương,

Mà là vách tường nhuốm màu cô độc...

Điều đầu tiên khiến nơi bắt đầu vòng tròn vô tận

Nổi lên bản nhịp điệu hoang dã,

Là...

Tầng hào quang của sự tận cùng...

_________

"Sáng rồi, mọi người dậy đi nào!"- Giọng nói trong trẻo đánh thức mọi người dậy tại ngôi nhà nhỏ Grace Field House, chủ nhân của giọng nói đi đến những căn phòng ngủ ấm áp, thanh thanh cổ họng nói.

"Mọi người dậy rồi vệ sinh nào"

Ban đầu còn không có tiếng đáp lại, mọi người có vẻ còn đang lưu luyến cái hơi ấm của lớp chăn mền khi đầu đông.

"Chào buổi sáng~"

"Buổi sáng tốt lành, mọi người~"

"Buổi sáng tốt lành, Awn~"

"Lần nào Awn cũng dậy sớm nhất nhỉ"

Dường như hưởng ứng tiếng chào buổi sáng trong trẻo, tại các căn phòng ngủ lớn vẫn còn mang vẻ ngái ngủ đã có những tiếng đáp lại phấn khởi, những tiếng chào buổi sáng thân thuộc của những đứa trẻ cùng nhau vang lên, ánh lên sự nhộn nhịp của ngôi nhà.

Một buổi sáng của sự yêu thương lại bắt đầu tại ngôi nhà Grace Field chúng ta.

Mặc dù thời tiết đã mang chút hơi se lạnh của đầu đông nhưng dường như vẫn không ảnh hưởng đến không khí của Grace Field House. Ngôi nhà ấm áp như thế, vang dậy tiếng cười như thế. Liệu có ai nghĩ đến đây là một ngôi nhà tình thương hay không?

Phải, đây chính là một ngôi nhà tình thương, một trại trẻ mồ côi. Vì vậy cũng không có gì lạ khi mọi người hầu hết đều là những đứa trẻ. Bọn họ từ khi còn nhỏ đã không có cha mẹ, thân thích, đều là những đứa trẻ đã không còn nơi nương tựa.

Nhưng mọi người ở Grace Field House không cảm thấy buồn vì điều gì. Bởi...

Bọn họ đã có một gia đình hạnh phúc hơn bao giờ hết, tại ngôi nhà tình thương này, không phải như vậy sao? Các anh chị em luôn luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, thậm chí có thể nói bọn họ còn quen thuộc hơn cả thân thích ruột rà.

Và Mama, người đã thu lưu những đứa trẻ và bà ngay từ ban đầu đã chính là người mẹ hiền từ, thân nhân đáng quý của bọn họ. Bà cho chúng những điều mà bất cứ đứa trẻ nào cũng được có, cho chúng những... quyền lợi mà chúng đáng sở hữu... Cho chúng đầy đủ sự yêu thương, đầy đủ sự chăm sóc và dạy dỗ. Như thế, những đứa trẻ ở đây còn có điều gì có thể khát khao hơn được nữa đây?

Dù cho không chung huyết thống, nhưng trong tâm của mỗi người đều coi đây chính là gia đình của mình, một đại gia đình hết sức quan trọng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Promised neverland] Sự Dịu Dàng Trong Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ