"Jeon Jungkook! Jungkookie! Kookie, Thỏ béo!!!"
Kim Taehyung lẽo đẽo đi theo bóng dáng của người phía trước, miệng liên tục hò hét tên người ta.
"Yah! Tên kia, anh có gì thì nói đi làm gì mà kêu réo mãi thế!!"
Jungkook bị chọc đến nổi đoá, giương mắt bồ câu (lửa) nhìn người kia.
"Làm bồ anh nha!"
"Bồ?"
Cậu nực cười hết sức, cậu chưa bao giờ thấy lão nào bụng nước lèo như hắn lại đi tỏ tình soái ca bụng sáu múi như cậu.
"Bồ cái đầu anh chứ bồ!" - Jungkook cười hắn khinh rẻ rồi quay mông đi.
"Anh thích em mà~~~"
Hắn lẽo đẽo chạy theo, tay nắm lấy balo cậu giật giật, mắt chớp chớp kiểu thu hút ánh nhìn của thỏ béo.
"Bớt khùng đi anh hai, anh hai bụng nước lèo"
Nói rồi cậu vươn tay xoa xoa cái bụng hắn, hừ khẽ.
"Jungkookie...."
"Tôi là THẲNG nam, biến ngay khỏi tầm mất tôi trước khi tôi đấm anh một cú"
Cậu bỏ đi rồi hắn vẫn còn đứng đó xoa xoa cái bụng quả lê của mình lảm nhảm.
"Nhưng anh thích em thật mà, Kookie~"
***
"Alo, Jimin-ssi, nhớ cậu quá đi!"
"What the hell? Ai nhập mày vậy, Taehyung?"
Jimin đang ngủ đột nhiên nghe cái giọng "bánh bèo" của hắn cậu giật cả mình, ngồi thẳng dậy vuốt mặt hai ba cái.
"Jimin-ssi"
"Mày mà còn -ssi một cái nữa là tao cúp máy ngay!"
"Jimin mày từng thích một ai chưa?"
"Rồi. Một em khoá dưới mông cong ngực bự, nhưng mà ẻm có bạn trai rồi...haisss. Ủa đm nửa đêm mày gọi tao để hỏi mấy chuyện nhảm nhí vậy hả????"
"Không, tao tương tư rồi mày ạ"
"Ai ai?" - Jimin hào hứng quên cả ngủ.
"J...Jung..."
"Jungyeol? Jungsoo? Junghwang? Em nào tao giúp cho!!!" - cậu vui vẻ nhìn bàn tay đang giơ lên 3 ngón. Ôi, mặt than của cậu biết yêu rồi.
"Jungkook" - hắn bối rối xoa đầu.
"What the f.... Jeon Jungkook, một trong 7 hotboy trường Đại học Bangtan?"
"Ừm" - cái ừm của hắn nặng nề và khó đoán.
"Yah~ mày không có bồ riết rồi bị điên hả? Nó là trai thẳng đó ba. Tính hướng của nó còn thẳng hơn sóng mũi của mày"
"Bởi...tao mới nhờ mày giúp, mày thân với ẻm...."
"Nghỉ, dẹp tao ngủ. Chuyện mày mày lo, mày ngu mày chịu. Tao không biết!"
Jimin dập máy ngay lập tức, cậu chui vào chăn trong đầu vẫn còn rủa thầm hắn. Thích ai không thích, thích ngay Jeon Jungkook. Ai cũng biết giới tính của nó còn thẳng hơn toà nhà 69 tầng của Kim thị.
Kim thiếu à, coi bộ khó à nha~
Chửi rủa vậy thôi chứ Park Jimin - kiêm bạn thân, kiêm giáo sư tình ái, kiêm thư ký, kiêm 1001 thể loại kiêm khác đang vặn não suy nghĩ 9597 cách để Kim thiếu "bẻ cong" Jeon "đầu thỏ" bách chiến bách thắng :))
Park Jimin là bạn tốt mà lị. Nghĩ xong cậu vùng dậy lên laptop bật SNS gửi cho "Hội nhà giàu" một tin.
"Mai họp khẩn, Kim thiếu biết yêu rồi. Đối tượng: Jeon Jungkook".
Những người còn lại sau khi đọc tin nhắn, có tổng cộng 3 cái cau mày.
"Đm, không yêu thì thôi, yêu lại va ngay hũ giấm chua lè chua lét!!
--end chap 1--
Chap đầu vô duyên vãi(〜^∇^)〜
🐰I purple you 💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).
Fanfic[HE] Một chút flirt một chút text cho các couple đáng yêu. Câu chuyện về Kim thiếu cao cao tại thượng vì "em bé" cục súc Jeon Jungkook phải hao tâm tổn trí và chuyện xung quanh cuộc sống của "Hội nhà giàu". Welcome!!! Let's enjoy it. Start: 12.06.2...