2. Kim thiếu là chúa u mê.

1.4K 80 10
                                    

Kim thiếu hẳn hoi là Tổng giám đốc của Kim thị cao 69 tầng, nghe nhiêu đó thông tin cũng biết độ rich của hắn không phải tầm thường, vậy mà Kim thiếu đem lòng u mê "bé" Thỏ của Bangtan.

Hắn gặp "bé" Thỏ vào một buổi sáng trời trong xanh nắng long lanh, lúc này hắn trở về Bangtan để tham dự lễ "Chào đón tân sinh viên", còn "bé" Thỏ của hắn thì với tư cách tiền bối năm tư dẫn dắt và điều phối hàng ngũ cho đàng hoàng.

Chẳng có chuyện gì xảy ra nếu Jungkook không đến dãy ghế VIP chào hỏi và cài hoa cho nhà tài trợ.

"Chào Kim thiếu! Mạn phép anh cho tôi cài bông hoa này lên áo nhé!" - hắn đang lướt điện thoại trong nhàm chán thì nghe có tiếng ai trong veo như tiếng suối, hắn ngước mặt nhìn lên thì trái tim hắn rơi tõm vào đôi mắt đen to lay láy của người đối diện.

Cha!! Người gì đẹp đến nỗi thần tiên ca thán vậy trời. Mắt to, mũi thẳng, da trắng như tuyết, môi anh đào cùng hàm răng trắng hay cười làm tim hắn hẫng đi 1306 nhịp.

Thấy hắn cứ há hốc mồm nhìn mình, Jungkook đâm ngại, cậu thì thầm part 2.

"Kim thiếu...."

Chẳng đợi cậu nói hết câu hắn vươn ngực lên cao chỉ chỉ vào bên trái.

"Em cứ tự nhiên"

Jungkook cười cười tay cài hoa vào áo hắn, chu cha, người đã đẹp mà cách hành xử cũng đáng yêu nữa. Bàn tay vi diệu của cậu lướt nhẹ bên ngực trái hắn làm hắn cảm thấy có luồng điện chạy xẹt qua não mình.

Huhu, Kim thiếu cong thật rồi. Kim thiếu u mê người kia rồi.

"Muốn bắt bỏ vô bao mang về nhà ghê!" - không ngăn nổi sự yêu thích dành cho Jungkook hắn càm ràm trong miệng.

"Sao cơ?" - Jungkook lúc này đã cài hoa xong đang đứng nhìn hắn chăm chăm.

"A...không có gì? Em tên gì vậy?"

"Jeon Jungkook năm tư ngành IT" - Jungkook tử tế gật đầu chào Taehyung rồi bước qua hàng ghế bên cạnh.

Chắc đến Jungkook cũng không ngờ đây là lần cuối cậu nói chuyện đàng hoàng với hắn và không muốn "thoi 1 cú vào mồm"...

"Cho tôi thông tin về Jeon Jungkook IT năm tư" - hắn ra lệnh cho người kia.

"Vâng!" - giọng nói dõng dạc của Jane vang lên.

Đào thông tin một người như Jungkook quá đơn giản. 15 phút sao hắn nhận được một mail dài về profile của ai đó.

(Tui xin phép trích đoạn profile như sau)

Ảnh của Jeon Jungkook 3 giai đoạn.

Ảnh của Jeon Jungkook 3 giai đoạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*Tên: Jeon Jungkook.
Ngày tháng năm sinh: 01.09.1997.
Quê quán: Busan, Korea.
Sở thích: tập gym, boxing, bơi lội,....
Món ăn yêu thích: ngon là thích, special sữa chuối :))
Không ăn/uống đồ đắng.*

Và hàng tỷ thứ khác nữa....

Kim Taehyung rất đáng sợ mà ~ ƪ(‾.‾“)┐

*Tại căn cứ của "Hội nhà giàu", tức thư phòng Kim gia*

Kim Taehyung ngồi khoanh tay trước ngực nhìn đồng bọn.

"Yoongi-hyung, hyung lớn nhất nên nói gì đi chứ!!"- Kim Namjoon im lặng một hồi cũng lên tiếng.

"Mẹ kiếp! Anh có "cua trai" bao giờ đâu mà anh biết, hỏi Hobie kìa~" - Yoongi giãy nãy nhìn người iu bé bỏng của mình.

"Em có cưa đâu, anh tự đổ mà!!" - Hoseok một mực chối bỏ.

"Đừng nhìn tôi, tôi cũng bó tay" - Namjoon bị dồn vào thế bí, y rùng mình nhìn Taehyung với gương mặt đen hơn đít nồi.

Hoseok tựa vào vai Yoongi cạ cạ.

"Tụi này tự đổ nhau, có biết cưa cẩm gì đâu a~".

Đường đường là một Jung tổng hào hoa phong nhã, nữ nhân xếp đầy Jung thị, ấy vậy mà Jung Hoseok lại ngã vào vòng tay Min Swag - đại ca của Thế giới ngầm, gần 1 năm rồi mà khi nhắc lại ai ai cũng shook, kể cả ba người còn lại trong hội.

Ba người kia, một là Kim thiếu của tập đoàn Kim thị - Kim Taehyung, một là tổng tài của chuỗi công ty RM Global - Kim Namjoon, một còn lại là thiếu gia của Park thị - Park Jimin, tuy nhiên do bản tính ham chơi, Jimin vẫn chưa đứng ra làm chủ Park thị, cậu vẫn còn làm "thư ký hờ" cho tên mặt than Taehyung.

Năm người kiểu "con nhà người ta" đi chung với nhau là hào quang toả sáng lấp lánh lập loè, cả tá đứa con gái ngoài kia nguyện đổ gục dưới chân họ. Nhưng mà họ hổng có quan tâm :<

Min Yoongi có Jung Hoseok.
Kim Namjoon có "crush già" trong bóng tối (là đ ai biết á).
Park Jimin thì tôn thờ chủ nghĩa độc thân.
Chỉ còn hắn....hắn phải làm sao để có được Jeon Jungkook đây??

Khó nghĩ ghê a~~~~~~
(/-(エ)-\)
            ---end chap 2----
Thấy bản thân xàm xí ghê!
      
     🐰 I purple you 💜🐯

[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ