Chap 20

8.1K 504 32
                                    

"Ừ, em cứ tới đó chơi vài ngày đi JiSoo, biết đâu tinh thần sẽ thoải mái hơn?"-SeungCheol hơi dựa lưng vào ghế, tay lật tài liệu liên tục.
"Vâng em biết rồi. Vậy ngày mai em sẽ tới đó."
"Em nói với SeokMin chưa?"
"Em có gọi nhưng anh ấy không bắt máy, em đã để lại lời nhắn rồi."
"Được rồi. Đi chơi vui vẻ nhé, nhớ cẩn thận."
"Vâng, anh nhớ nghỉ ngơi sớm."

SeungCheol đứng dậy đi ra khỏi phòng rồi bước ra ngoài doanh trại. Hàng nghìn binh lính đang tập trung tại đó, sẵn sàng chờ lệnh của Quốc Vương.

Trên tinh cầu Pledis có quân đội từ ngân hà khác đến quấy rối đã gần 2 tháng. Chúng tới từ ngân hà cách đây 56 bước nhảy vũ trụ, tức là một khoảng cách khá xa. Mang theo một binh đoàn lớn và nhiều tướng quân chỉ huy, SeungCheol biết đây là cuộc tấn công khá lớn. Chúng đã gây ra vụ nổ nhà máy dầu khí lớn nhất của tinh cầu và cướp bóc rất nhiều của cải vật chất.
Ở xung quanh tinh cầu Pledis có vài hành tinh nhỏ bay theo quỹ đạo, chúng đóng quân ở đó và nhất định không chịu rời đi. Hàng ngày sẽ cử một toán quân tới tinh cầu chính để cướp bóc, đe doạ người dân.

SeungCheol đã nhiều lần gửi thư yêu cầu thoả hiệp nhưng chỉ nhận lại những lời khiêu chiến đầy kích động. Không thể chần chừ hơn, anh đã quyết định mang quân đoàn chính của mình đến tinh cầu Pledis, đồng thời hạ lệnh cả 4 quân đoàn còn lại cũng xuất chinh.

Sự việc hoàn toàn được giấu kín không cho giới truyền thông và người dân ở các tinh cầu khác biết được. Nó sẽ khiến dân chúng hoảng sợ vì từ rất lâu rồi vương quốc không bị tấn công. Lần này quả thực là một sự việc vô cùng đột ngột.

Trận chiến này có rất nhiều điểm đáng ngờ, nhưng bây giờ chưa phải lúc để giải quyết những thứ vướng mắc đó. Ưu tiên hàng đầu chính là đánh đuổi quân ngoại bang đó ra khỏi ngân hà của đế quốc.

Quân đoàn Performance, Vocal và Rap đã đến chiến tuyến sáng nay theo đúng lệnh. Vài giờ nữa tất cả sẽ lập tức tấn công trực diện vào các tiểu hành tinh nơi chúng đóng quân.

SoonYoung cúi chào SeungCheol, báo cáo tình hình: Hai Tướng quân JR và SeokMin đã đi bố trí quân ở nhiều nơi, mai phục cũng đã dựng xong. Tướng quân SungHan của quân đoàn Pledis thì đang chờ lệnh, hiện tại chưa hành động gì nhiều. Quân đoàn Carat và Performance hợp thành một để đánh trực diện.

Tướng quân trưởng của binh đoàn ngoại bang kia tên Jay, hắn ta nhìn bề ngoài rất trẻ, ánh mắt sắc lạnh vô cùng khó đoán. Hắn ta đeo trên bộ quân phục rất nhiều những huân chương, chứng tỏ hắn là kẻ có kinh nghiệm trong chiến đấu và lập được nhiều chiến công.


SeungCheol tiến vào trong căn phòng rộng lớn, nhìn Jay ngồi vắt chân hết sức ngạo nghễ ở đó. Hắn ta cười khểnh nhìn anh từ đầu đến chân, đôi mày rậm hơi nhếch lên
"Hắn ta sao? Hừmmmm.... Mắt nhìn người của em đúng là có vấn đề rồi đấy nhỉ?"

SeungCheol ngồi xuống chiếc ghế đối diện, khoanh tay nhìn Jay. Anh đến cuối vẫn không muốn có đổ máu, đã hẹn gặp hắn lần cuối để thoả hiệp nhưng Jay có vẻ chả mấy quan tâm. Hắn nhìn anh rất lâu, như muốn ăn tươi nuốt sống anh ngay tại đây vậy.

[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ