1001 -> 1010

86 8 0
                                    

Đệ 1001 chương hảo anh em cái loại này!
“Thật tốt quá!” Bắc Đình Hoàng cùng Tần Vũ ở bên nhau, liền cùng đi theo đại ca bên người giống nhau, nhẹ nhàng tự tại, nói chuyện cũng phá lệ tùy ý, “Tuyết Lang còn có rất nhiều nhận thức huynh đệ, chúng ta tìm một chỗ, liền cùng lúc trước ở Lạc Bắc Thành giống nhau, chén lớn uống rượu, mồm to ăn thịt, ăn cái gì đều không quan trọng!”
Đi vào này lính đánh thuê thành, gợi lên Bắc Đình Hoàng đối kiếp trước sinh hoạt nhớ nhung, nàng tưởng ôn lại một chút cái loại này sinh hoạt. Nơi này không thiếu hữu nghị, không phải ít nhiệt huyết, không tình cảm mãnh liệt vĩnh viễn không có biến mất thời điểm, đây là nàng thích nhất một loại sinh hoạt.
Tần Vũ cũng nhớ tới lúc trước cùng Bắc Đình Hoàng mới quen, bọn họ ở Lạc Bắc Thành bên cạnh Lạc Nhật sâm lâm, dâng lên lửa trại, giá thượng bầu rượu, chuyển động thịt nướng, nhìn đầy trời ngôi sao, còn có kia như khay bạc giống nhau ánh trăng, không khỏi một trận cười to, “Hảo, chúng ta hôm nay nướng hoàng dương, nướng băng thỏ, Tiểu Cửu muốn ăn cái gì, chúng ta nướng cái gì!”
Hai cái đại nam nhân, tay trong tay, thỉnh thoảng kề vai sát cánh, bên cạnh còn làm nền một đại mỹ nữ, loại này tổ hợp, thấy thế nào, như thế nào cảm thấy quỷ dị. Ba người đi ở trên đường cái, giống như một cái có thể lóe mù hợp kim Titan mắt vật phát sáng, hấp dẫn đến đường phố hai bên tất cả mọi người triều bọn họ nhìn qua.
Đi theo ba người mặt sau Tần Đoan đám người, hận không thể đem quần cởi ra, đem mặt cấp che thượng. Ném người chết a, chân chính là mất mặt, đi đường liền đi đường, có thể hay không hảo hảo đi? Kề vai sát cánh này tính chuyện gì a?

Từ bên cạnh một cái trong doanh địa, đi tới một cái cùng Tần Đoan không sai biệt lắm tuổi râu xồm, dùng khuỷu tay quải quải Tần Đoan, hướng phía trước mặt hai người ném một ánh mắt qua đi, hỏi, “Ai, ta nói, nhà ngươi tiểu tử, tuổi một đống, cũng chưa cái tức phụ, lần này như thế nào cùng người như vậy thân thiết? Cái kia thiếu niên, là gì của ngươi?”
Nguyên bản liền hận không thể đào cái hố đem chính mình chôn Tần Đoan, lúc này, nước mắt đều phải chảy ra, một bộ thê thê thảm thảm xúc động bộ dáng, lại không hảo đắc tội đối phương, “Ai, nàng là vũ nhi bằng hữu, hảo anh em cái loại này!
Hắn sao có thể nghe không ra râu xồm ý tứ đâu? Là hắn người nào? Chẳng lẽ hỗn đản này còn muốn nghe đến hắn nói, Bắc Đình Hoàng đại nhân là hắn con dâu không thành? Hỗn trướng, nếu không phải xem gia hỏa này cũng là cái đại hình dong binh đoàn đoàn trưởng, vì không cho hai nhà dong binh đoàn khởi tranh chấp, hắn một quyền tấu không phế hắn!
“Nga!” Ngữ điệu dài lâu, có khác thâm ý, này râu xồm buông lỏng tay, đôi mắt nhìn chằm chằm phía trước hai người, “Nguyên lai là hảo anh em a! Thiếu niên này lớn lên thật là thanh tú a!”
Con mắt nào của ngươi nhìn đến nàng lớn lên thanh tú? Rõ ràng trên mặt nàng mang một cái mặt nạ! Tần Đoan nhịn xuống đá hướng này râu xồm chân, gian nan mà hướng phía trước bước ra một bước, chỉ cảm thấy, cả đời này, không có gì hi vọng. Tuyết Lang nửa năm thời gian, bởi vì Bắc Đình Hoàng quan hệ, thực lực tăng lên một mảng lớn. Ma thú, các loại tiên thảo linh quả, lệnh đến mặt khác dong binh đoàn các loại hâm mộ ghen tị hận. Tần Đoan cũng có thể đủ lý giải râu xồm loại này vui sướng khi người gặp họa tâm tính, nhưng hắn tâm như cũ ở lấy máu a!
Thành cũng Bắc Đình Hoàng, bại cũng Bắc Đình Hoàng! Tần Đoan chỉ cảm thấy, về sau lão Tần gia đoạn tử tuyệt tôn, tuyệt bích đều sẽ là Bắc Đình Hoàng làm hại.
“Đoàn trưởng, ngài trong lòng cũng tưởng khai một chút, cảm tình loại sự tình này, ai cũng không có biện pháp miễn cưỡng, thiên muốn trời mưa, nương phải gả người, ngài có thể quản được sao? Chỉ cần thiếu chủ vui vẻ liền hảo, nói nữa, ngài xem thiếu chủ, bên ngoài người đều nói hắn tính tình trầm ổn, ngài trước kia còn ghét bỏ hắn là cái hũ nút, ngài xem hắn hôm nay, lời nói so quá khứ một năm còn muốn nhiều……”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ