9. có cãi nhau không?
"có cũng nhiều nhưng vụn vặt thui. có một đợi tụi tui cãi nhau to lắm. chia tay cơ mà"
"ừm lúc đó cả hai cùng học đại học rồi"
mingyu với hyeongjun yêu nhau từ năm lớp 10, đến khi hyeongjun đỗ đại học cùng trường với mingyu cả hai mới công khai với gia đình. mặc dù lúc đầu không chấp nhận nổi, nhưng thời thế thay đổi, tư tưởng cũng thoáng hơn nên coi như mingyu cùng hyeongjun yêu nhau khá là bình yên. lúc nói cho eunsang cùng dongpyo, hai chúng nó cũng sốc lắm, một người là anh trai một người là bạn thân, rồi hai người yêu nhau nhưng dần dần rồi cũng quen.
cứ nghĩ là yêu nhau như vậy qua bốn năm đại học rồi ra nước ngoài đăng kí nhưng không ai ngờ, giữa hai người lại xuất hiện thêm một người nữa.
đó là bạn cấp ba của mingyu, có vẻ là thích mingyu cũng khá lâu rồi, và cũng là người khiến mingyu cũng hyeongjun chia tay một khoảng thời gian.
hyeongjun lần đầu nhìn thấy cậu trai đó là khi cậu ấy đang bám vào tay mingyu hyung mặc dù ảnh vẫn cứ rút ra liên tục. hyeongjun lúc đó vẫn đang tin tưởng mingyu nên cũng chẳng nghĩ gì, chỉ đi ra cầm lấy tay mingyu rồi kéo anh ra khỏi người kia.
"ớ hai người vẫn yêu nhau hả, anh xin lỗi, anh không biết nên cứ bám lấy mingyu thế này"
mặc dù nói xin lỗi nhưng hyeongjun thấy anh ta chẳng hối lỗi gì cho cam. cũng dễ hiểu thôi, mingyu của em ưu tú thế mà, nên em cũng quá quen với việc có người khác thích mingyu của em rồi.
"mingyu à nhớ hẹn của chúng ta đấy"
anh ta nói xong rồi cười khẩy, bỏ lại đó hyeongjun đang trừng mắt nhìn mingyu còn mingyu thì bối rối đứng đó.
"anh ta hẹn gì anh hả?"
"ừa bảo là có thứ quan trọng cho khoá luận của anh, anh không thể không đi được"
"ừ thôi em hiểu, nhưng chỉ lần này thôi, em chẳng thích anh ta ở cạnh anh đâu"
"anh yêu hyeongjun của anh nhất mà"
hyeongjun bắt đầu thấy mingyu hơi lạ, anh ra khỏi nhà mà chẳng báo trước em một câu. lúc em hỏi thì cũng chỉ qua loa là đi chơi với bạn thôi, hyeongjun vẫn tin tưởng mingyu nên cũng cho qua, chẳng nghĩ gì nhiều. cũng bỏ xó luôn cái nhân vật đã thích mingyu từ năm cấp ba bởi vì mingyu đã bảo sẽ chỉ gặp nhau đúng lần đó thôi và mingyu cũng kể với em là hôm đó anh ta nói gì.
anh ta muốn giới thiệu cho mingyu một giáo sư nổi tiếng.
đến lúc minhee gọi điện hỏi em sao thấy mingyu thân thiết với anh ta thì em mới hiểu là mình quá tin người rồi. kim mingyu bảo với em rằng chỉ duy nhất lần đó thôi, và yêu em nhiều lắm. em không biết có nên tin bất cứ lời nói nào của mingyu nữa không.
"anh có gì giấu em không mingyu"
hyeongjun nhìn thẳng vào mắt mingyu rồi hỏi, em thấy anh tránh ánh mắt em, cười gượng gạo bảo không trong khi chân anh đang gõ nhẹ dưới bàn.
anh đang nói dối.
rồi đến một hôm, em thấy anh đang cười nói với anh ta ở ngoài đường, tay anh ta bám chặt lên tay anh, còn em đứng đối diện đó, tay xách đồ ăn để chuẩn bị cho bữa tối.
"chia tay thôi anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
mingyuhyungjun! anh ơi sao ngừi anh toàn mùi sữaa
Fanfictionproduce x 101 kim mingyu x song hyungjun and một vài cameo từ produce x hai đứa phải debut nha lowercase ấn tượng đầu tiên à "hyungjunie đáng yêu lắm" "tui chẳng nhớ gì nhưng ảnh cho tui hộp sữa ngay khi lần đầu gặp mặt là tui biết ảnh là ngừi tốt r...