Dùng thân thể nói "Ta yêu ngươi" - Vạn Sắc

2.5K 6 0
                                    

Dùng thân thể nói "Ta yêu ngươi "

Tác giả: vạn sắc

Về Kỷ Phong cùng Hình Nghiệp hằng ngày sinh hoạt trung vụn vặt việc nhỏ...

1 bảy năm chi dương

Hình Nghiệp gần nhất thực ưu sầu, bởi vì hắn cùng Kỷ Phong cùng một chỗ đã muốn đến đệ cái thất đầu.

Trong truyền thuyết mỗi đoạn hôn nhân đều sẽ xuất hiện "Bảy năm chi dương", không có lúc trước luyến ái khi lãng mạn cùng kích tình, hai người sinh hoạt càng ngày càng không thú vị, chán nản, tình cảm tiến vào mỏi mệt kỳ, bắt đầu vĩnh viễn cho nhau khủng hoảng cùng khắc khẩu. Nghe nói nếu không thể lựa chọn hữu hiệu địa phương Pháp Khắc phục thời kỳ này, có lẽ hôn nhân quan hệ hội trực tiếp đi hướng chung kết... Tuy rằng nói Kỷ Phong cùng Hình Nghiệp bởi vì hai người đều là nam nhân quan hệ, không có lấy đến pháp luật thượng tán thành hôn nhân tồn tại cái kia tiểu hồng bản, nhưng là này cũng không gây trở ngại Hình Nghiệp vì sắp đã đến "Bảy năm chi dương" mà nắng ưu thương .

"Ai..." Hình Nghiệp thở dài, nhàm chán bạt lạp trong chén đồ ăn, không cái gì khẩu vị buông chiếc đũa, một tay nhờ má, bốn mươi lăm độ giác nhìn lên trần nhà.

"Hình Nghiệp, hảo hảo ăn cơm." Ngồi ở đối diện Kỷ Phong mặt nhăn mi khiển trách, lại đi Hình Nghiệp trong bát gắp một khối thịt gà.

"Kỷ Phong, ngươi hiểu rõ ta luôn luôn không thích ăn thịt gà . Ngươi liền nhất định phải làm cho ta ăn không thích gì đó sao, chúng ta trong lúc đó quả nhiên đã muốn đến bảy năm chi dương." Hình Nghiệp ưu sầu cúi đầu nhìn trong bát thịt gà cảm giác phá lệ chói mắt.

"Hình Nghiệp ngươi xem ngươi gầy cùng cái bạch trảm kê dường như, mỗi ngày ồn ào suy nghĩ muốn dài cơ thể, ăn cái gì bổ cái gì hiểu hay không. Còn có cái gì bảy năm chi dương, là ngươi mông lại dương đi, chê ta tối hôm qua làm được ngươi không đủ thích! ?" Kỷ Phong một mảnh hảo tâm bị ghét bỏ, lập tức hỏa lớn, ngữ khí mang điểm nhi vô lại thứ Hình Nghiệp.

"Ăn thịt gà bổ cơ thể! ? Kỷ Phong, ngươi cho ta là trư đầu óc đi. Tưởng cãi nhau có phải hay không! ? Nằm tào, bảy năm này chi dương đến tốc độ cũng thắc hung tàn điểm nhi! ?" Hình Nghiệp vỗ cái bàn, hùng hổ đỉnh trở về.

"Hình Nghiệp, ngươi mẹ nó đừng chỉnh cùng cái nữ nhân tới kinh nguyệt dường như, mỗi tháng tổng yếu có như vậy vài ngày theo ta cáu kỉnh. Ta xem đêm nay làm ngươi bảy lần, ngươi sẽ không dương !" Kỷ Phong cũng buông chiếc đũa, một bộ điếu nhị dây xích bộ dáng xem xét Hình Nghiệp.

"Bảy lần! ? Ngươi có cái kia bản sự! ? Cũng không sợ tinh tẫn người vong!" Hình Nghiệp không cho là đúng, vẻ mặt trào phúng sắc.

"Không biết là ai tối hôm qua ở dưới thân ta vẫn kêu 'Lão công, thật là lợi hại' ! ?" Kỷ Phong nhếch lên khóe miệng đắc ý nói, còn cố ý tế cổ họng bắt chước Hình Nghiệp làm tình khi thét chói tai rên rỉ.

"Hừ!" Hình Nghiệp bị Kỷ Phong trong lời nói ế cái đỏ thẫm mặt, hung hăng trừng mắt nhìn Kỷ Phong liếc mắt một cái, cơm cũng không ăn, quăng ghế dựa, đi đến trong phòng khách xem truyền hình đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dùng thân thể nói "Ta yêu ngươi" - Vạn SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ