Trọng sinh chi bị đẩy ngã luyện kim sư
Tác giả: Nhiễu Chỉ Thanh Ti
Văn án
Đây là một cái về khổ bức luyện kim sư trọng sinh sau bị đẩy ngã chuyện xưa.
Trời đất bao la duy tự do không thể xâm phạm! Đây là Hỏa Xà di hồn đến Bất Nhạc trên người thứ nhất cảm thụ,
Rốt cục thông qua tử vong ly khai kia tòa địa hạ thành, Bất Nhạc phải làm , không phải tiếp tục phát triển luyện kim thuật, mà là sống phóng túng hưởng thụ tự do!
Đáng tiếc hảo cảnh không dài. . . Bất Nhạc rống giận: vì cái gì tự do luôn không đợi gặp ta? !
Nội dung nhãn: cường cường trọng sinh dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Bất Nhạc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: luyện kim thuật, trọng sinh, ấm áp văn
☆, trọng sinh Hỏa Xà
Nơi này là Tây Nguyên đại lục, trừ lần đó ra nhân loại đã biết còn có nam nguyên đại lục, bắc nguyên đại lục, thậm chí còn có trong truyền thuyết đông nguyên đại lục.
Nói là nhân loại đã biết là vì ngẫu nhiên sẽ có tài lực hùng hậu thương nhân nhóm thông qua đường biển, vận chuyển trứ thương phẩm đi trước nam nguyên cùng bắc nguyên đại lục đồng nơi đó sinh linh nhóm làm giao dịch, đúng vậy, là sinh linh mà không phải nhân loại, nam nguyên đại lục sinh hoạt là tinh linh, Địa tinh, ải nhân cùng cự nhân đẳng chủng tộc, bắc nguyên đại lục còn lại là các thú nhân thiên hạ, mà nhân loại, còn lại là chiếm cứ trứ Tây Nguyên đại lục.
Nghe nói mỗi khối đại lục đều không có cùng phong cảnh, Tây Nguyên phồn hoa, nam nguyên tú lệ cùng với bắc nguyên giản dị, mỗi người mỗi vẻ, ai cũng nói ra thượng kia khối rất tốt.
Về phần đông nguyên đại lục, chưa từng có người tìm được qua, về phần vì sao sẽ có truyền thuyết, đương nhiên là từ Tây Nguyên đại lục quang minh nội bộ giáo đình truyền ra thanh âm.
Truyền thuyết, vốn tứ khối đại lục là tương liên cùng một chỗ chỉnh khối, nhưng là các loại tộc trong lúc đó chiến loạn không ngừng, nhạ đắc chúng thần giận dữ, đánh xuống lôi đình thủ đoạn đem tứ khối đại lục cắt thành tứ phân, không hề tương giao, từ nay về sau đông nguyên đại lục biến mất tại sở hữu chủng tộc trước mắt.
Có người nói đông nguyên đại lục đã muốn chìm nghỉm, cũng có người nói đông nguyên trên đại lục sinh tồn trứ không có tham dự chiến tranh hòa bình chủng tộc nhóm, chính là chúng thần không muốn bọn họ hòa bình bị đánh vỡ, cho nên thiết lập kết giới đưa bọn họ bảo hộ lên.
"May mắn còn tại Tây Nguyên. . ." Hỏa Xà nhìn kính trung cái kia tướng mạo thanh tú thiếu niên lẩm bẩm nói.
Thiếu niên ánh mắt là đặc biệt lam màu xám, chợt xem sáng ngời, nhìn kỹ lại hội cảm thấy thâm trầm, tóc còn lại là vi cuốn á ma sắc, vừa được nhĩ tế, thoáng cúi đầu, phía trước lưu hải có thể che khuất kia ánh mắt.
Nói tóm lại, Hỏa Xà đối khối này thân thể vẫn là thực vừa lòng , tuy rằng gầy điểm, khả thắng tại cái gì đều có, không phải trên chiến trường bởi vì thiếu cánh tay thiếu chân mất máu quá nhiều, cũng không phải tai nạn xe cộ hiện trường, hắn nhìn mắt gối đầu biên trong suốt cái chai, nhíu mày, thân thủ lấy đến cái mũi trước nghe nghe, biện bạch nói, "Tam đầu xà nước bọt, huyết mãng nọc độc, quỷ xà cái đuôi, còn có năm sao thu hải đường. . ."