NỘI DUNG

2K 127 10
                                    

Như tiêu đề của bài viết cùng với lời mở đầu. Mình muốn nhắc lại một lần nữa đây là một bài phân tích cá nhân dựa trên các sự kiện, hành động trong Live Instagram của Red VelVet ở Mexico ngày 19/3/2017.

Chắc những ai đã theo chân Wenrene từ sớm đã được xem qua một đoạn clip cut Wenrene từ cái Live Instagram này, cả hai mặc quần đôi ở trong phòng của Yeri và Wendy, trong clip cắt là đoạn Wendy đang tập thể dục.

Nhưng nếu xem hết cả full clip dài 1 tiếng 19 phút thì sẽ thấy được chút giận hờn vu vơ không hề nhỏ của đôi bạn trẻ Wenrene. Vì sao mình lại nói không hề nhỏ, cứ xem từ đầu Live đến cuối Live sẽ thấy vì sao mình nói nó không nhỏ. 

Trước hết các bạn cứ xem cho hết cái full clip này đi đã, hơi dài một tý nhưng có thể xem tua nhanh đoạn đầu của hai chị em Wendy và Yeri (không khuyến khích tua nhanh).

Live Instagram của Red Velvet tại Mexico ngày 17/3/2017: 

Bắt đầu này, trước khi vào phần chính là nói về Wenrene thì có một người mà mình bắt buộc phải nhắc đến, người ấy không hề có mặt trong clip, là bias to lớn của mình - Taeyeon SNSD. Chắc có lẽ ai là fan của cả Taeyeon lẫn Wendy hoặc có theo dõi, support hai người đó thì đều biết Taeyeon và Wendy luôn dành cho đối phương một sự yêu thích nhất định. Nếu Taeyeon yêu quý Wendy vì hát hay, chân thành, ấm áp, ngoan ngoãn thì đối với Wendy, Taeyeon chính là thần tượng mà cô ấy luôn muốn lại gần.

Quay trở lại cái Live trên, vì sao mà mình lại lôi Taeyeon vào đây, là bởi vì xuyên suốt cả cái Live, rất nhiều bài hát của Taeyeon đã được bật lên và những bài hát đấy ít nhiều tác động đến cảm xúc của cả hai nhân vật chính trong Live.

Ở phút 14:45, Yeri là người chủ động bật bài Fine của Taeyeon, bắt đầu chuỗi list nhạc mà hai chị em mất công chọn. Có thể thấy biểu hiện sau đấy của cả hai thì có thể khẳng định chắc chắn rằng không chỉ Yeri là fan girl của Tae mà Wendy cũng hào hứng không kém luôn.

Tranh thủ PR cho chị nhà bài Fine hay lắm mọi người ơi =))

Sau khi nghe gần xong bài Fine của Taeyeon thì Wendy muốn live ở trên V app nhưng sau đấy không biết lý do chính xác là gì mà cả hai chị em lại quay lại live trên Instagram của Red Velvet.

Cả hai nói chuyện phiếm với fan và phát hiện ra là live trên Instagram thì không lưu lại được, Wendy đã rất ngạc nhiên với điều này, có lẽ vì nghĩ live xong fan sẽ không thể xem lại được nên sau đấy Wendy cũng khá là thoải mái bộc lộ cảm xúc thật của mình.

List nhạc của Wendy thì chả có bài nào sôi động cả, chắc toàn nghe nhạc buồn với tâm trạng. Ở phút 29:35, Wendy đề nghị hay là bản thân Wendy sẽ hát một bài hát. Dĩ nhiên là Yeri đồng ý ngay rồi, nhưng bất ngờ là Wendy lại muốn hát bài The end của Kwon Jin Ah. Má ta nói cái bài nó buồn gì đâu... Tâm trạng kinh khủng... Cũng may có vietsub cho các bạn nhấm nháp, chứ mình nghe Wendy hát không thì chỉ biết là buồn thôi chứ chịu chả hiểu hát gì =))

[WENRENE FT TAEYEON] LIVE INSTAGRAM Ở MEXICO NGÀY 19/3/2017Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ