Hôm nay Taehyung dậy sớm hơn hằng ngày, hắn vận trên người bộ đồ thể thao Puma cá tính mà năm ngoái mua chưa có dịp mặc. Hắn vốn dĩ không thích ăn mặc kiểu này, hắn chỉ thích quần áo rộng, áo sơ mi thùng thình để che đi cái bụng nước lèo của hắn. Nhìn vào gương thấy mình đẹp trai hơn hôm qua gấp mấy chục lần, chắc ai kia sẽ liêu xiêu đây.
Hắn bước vào xe vỗ vay cậu tài xế đang ngáp ngắn ngáp dài.
"Sun Flower Gym".
"Vâng, Kim thiếu"
Aigoo, Kim thiếu nay ăn trúng gì không biết. Gã tài xế vừa nghĩ vừa trách hắn. Bình thường 8 giờ hơn hắn mới mò khỏi nhà vậy mà hôm nay chưa được 6 giờ hắn đã gọi gã dậy báo hại daddy của gã cứ điện thoại càm ràm.
Sun Flower Gym là địa chỉ quen thuộc mà Jungkook hay đến tập. Mới hơn 6g30 mà gym này đã đông kín người. Thật đáng sợ!
Hắn bước vào đã thu hút ánh nhìn của các cô gái và cả các chàng trai.
"Aw, trai đẹp kìa mấy má~~~"
"Ơ, đậu má, đừng kềm tao để tao bay qua xin số điện thoại"
"Quỷ sứ hàaaaa! Đẹp trai gì thấy ớnnn"
Hàng loạt những lời khen dành cho hắn, tuy nhiên hắn cũng chả thèm quan tâm, hắn là đang tìm Jungkook.
A, thấy rồi, Jungkook đang phía dưới tập cơ kìa, mau mau tranh thủ thôi.
Kim Taehyung mau chóng lách khỏi khu tập swat, hắn mon men lại gần cậu, giả vờ như tình cờ lắm.
"Hey, Jungkook em cũng tập ở đây à?"
"..."
"Em muốn uống gì không?"
"..."
"Sữa chuối hay coca"
"..." - Jungkook nãy giờ vẫn bơ những gì hắn nói, nhưng nghe hai từ sữa chuối Jungkook hơi ngạc nhiên. Chuyện cậu thích sữa chuối ít người biết lắm. Vậy mà hắn lại biết, tình cờ chăng?
"Sao em không trả lời?" - Taehyung nhìn xuống mũi giày đang bị dí dí dưới đất đến tội nghiệp.
"Anh phiền quá đấy! Anh có thể giả vờ không quen tôi mà" - cậu gắt gỏng.
"Sao mà được chứ, anh thích em mà!"
Hắn giả ngô giả nghê kiểu chưa thốt ra câu "I'm adorable, right?" như Pikáchu thôi á. Cậu nhìn hắn, ánh mắt hắn đâm thủng tim cậu nghe có mùi khen khét nữa kìa.
Hời ơi, người gì mà ngũ quan tinh tường, khuôn miệng cười tươi hết chỗ nói, lại còn kiểu nghệch mặt ra nữa. Ủa, Kim thiếu lạnh lùng đi đâu rồi? Cậu thở dài len lén nghĩ "Chết rồi! Chết thật rồi!".
Hắn thấy cậu cứ nhìn chăm chăm cũng đâm ngại hắn chạm vào vai cậu.
"Anh để sữa chuối lại cho em nha, muộn rồi, anh còn phải đến công ty"
"..." - Jungkook chưa kịp hoàn hồn thì hắn đã ra đến cửa, lại còn quay lại vẫy vẫy tay rồi hôn gió các kiểu làm cho khối em gái ôm ngực, ôm tim giãy đành đạch.
"Buồn nôn" - cậu phun ra hai chữ trừng mắt nhìn hắn "Cẩn thận có ngày tôi thoi cho 1 cú vào mồm".
Nói vậy thôi chứ thấy hắn đã đi khuất, cậu cầm hộp sữa lên cười cười xong tiện tay mang vất vào balo gần đó.
"Để người ta thấy thì mất mặt đến chết".
***
Chiều hôm đó, Jungkook vừa tan học thì đột nhiên có một chiếc Mercedes đời mới đậu ngay cổng trường thu hút khối đứa đứng nhìn rồi chỉ trỏ."Xe nhà tao đến đón tao kìa oách chưa?"
"Kiểu boyfriend material, má ơiii, cíuuuu"
"Hông biết đẹp trai hông ta?"
Hắn ngồi trong xe khó chịu vô cùng, hắn khều gã tài xế, gã biết ý hạ kính xe xuống chửi đỏng.
"Mấy con pánh pèo, pánh da lợn tránh ra, trầy xe tao tao cào nát nhà nhaa nhaa nhaa"
"Tưởng gì bóng giả trai phắc trai phắc bò mấy má ưiii~"
"Giải tánnnnnnn"
Đám sinh viên lắm mồm tản đi dần, Jungkook lúc này mới lò dò đi ra, hắn mở cửa nắm tay cậu định kéo vào xe, nhưng bị cậu cự tuyệt.
"Yah~ làm gì đó?"
"Anh đến rước em"
"Tôi còn đi làm"
"Anh chở em đi"
"Tôi...tôi không thích"
"Em đang làm ở RM Global?"- hắn nheo mắt.
"Thì sao"
Hắn chậm rãi móc điện thoại gọi cho Bộ phận nhân sự công ty RM Global.
"Vâng, RM Global nghe"
"Tôi là Kim Taehyung"
"Vâng, Kim thiếu có gì căn dặn" - giọng bên kia rối rít chào hỏi có thể tưởng tượng bên kia đang liên tục cúi đầu 45°.
"Bộ phận IT có ai tên Jeon Jungkook không?"
"Vâng....có ạ!"
"Ok"
Hắn cho điện thoại vào túi quần đưa mắt đắc thắng nhìn cậu.
"Vậy bây giờ em đi với anh được chưa?"
"Anh hay lắm, dám mang địa vị ra hù doạ"
Nghiến răng ken két cậu cũng phải chui vào xe của hắn. Lòng không cam tâm vì sợ mất đi công việc nghìn đô này mà phải ngồi chung xe với tên Kim biến thái này.
"Gớm chết đi được!!"
---end chap 4---
Hmmmmm ('・_・') có ai đọc truyện của tui hong? Sao hong ai cmt cho tui vui dzậy? 😐
🐰I purple you💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).
Fanfic[HE] Một chút flirt một chút text cho các couple đáng yêu. Câu chuyện về Kim thiếu cao cao tại thượng vì "em bé" cục súc Jeon Jungkook phải hao tâm tổn trí và chuyện xung quanh cuộc sống của "Hội nhà giàu". Welcome!!! Let's enjoy it. Start: 12.06.2...