bảo bối ngoan, đừng nháo

446 27 11
                                    

" Này Jaehwan, hôm nay sinh nhật mày à? " Minhyun hỏi Jaehwan

" M-mày vẫn còn nhớ hả? " Jaehwan đỏ mặt ngước nhìn Minhyun.

" Tất nhiên rồi, chúng ta là bạn thân lâu lắm rồi mà " Minhyun cười, mắt nhắm lại cứ như chẳng còn nhìn thấy tổ quốc đâu nữa.

" Đúng rồi, bạn thân lâu năm mà " Jaehwan nói có chút buồn, cậu không muốn giữa hai đứa chỉ dừng lại ở friendzone.
__________________________

Minhyun nằm dài trên giường mà ngán ngẩm. Jaehwan đã sắp hai ba nồi bánh chưng rồi, vậy mà Minhyun vẫn chưa được đụng tới cậu một lần nào, mọi người ạ. Từ cái thời cấp 2 quen nhau đến giờ, cũng ngót nghét hơn 10 lần đón giao thừa, vậy mà cậu vẫn chưa bày tỏ được nỗi lòng của mình với Jaehwan.

Phải làm gì đây nhỉ? Cậu không biết cách nào để bày tỏ nỗi lòng của mình với Jaehwan cả. Thật là chán ghê mà.

Thôi thì cũng đến sinh nhật nó rồi, phải đi mua quà thôi
_______________________

" Cậu là đồ ngốc Minhyun ạ, ngốc vì không nhận ra tình cảm của tớ dành cho cậu ! " Jaehwan nhìn tấm ảnh Minhyun mới đăng mà than thở.

Mà chả biết cậu ta định mua quà gì cho mình đây. Cái gì cũng được chứ giờ là cậu kị rau diếp lắm rồi đó. Tại lần trước Minhyun tặng cho một máy chơi game Nitendo rõ to, vậy mà lại đi kèm cọng rau diếp với điều kiện cậu phải ăn hết cọng rau đó. Thế là mình ăn xong Minhyun đi quay lại đăng lên instagram, thế là mọi người từ ấy toàn gọi cậu là Diếp. Đúng là đồ đáng ghét. Nhưng Jaehwan cũng chỉ yêu có mình đồ đáng ghét tên Hwang Minhyun mới khổ.
___________________________

" A cảm ơn mọi người đã đến và tặng quà nhé " Jaehwan cười, má bánh bao hiện lên là rõ.

" Mày thấy 23 năm nay chưa ai tặng mày cả full album Fancy You của Twice, có mình tao tặng, mày thấy tao chất không :) " Daniel cười.

" Em có cần anh lập kênh Bà Daniel Vlog cho không trời " Seongwu cười.

" Em lập thành youtuber triệu sub ngay, chả qua không lập để nuôi Seongwu cho tốt hơn thôi " Daniel ôm Seongwu cười.

" HAI ĐỨA CÒN TÌNH TỨ TỤI TAO XẺO BÂY GIỜ!? " Minhyun và Jaehwan lườm anh.

" À mà thôi tụi tao chắc cũng về đây, 10h tối rồi, cũng muộn rồi nên thôi bye nha " Daniel nói, kéo theo Seongwu về.

" Ừ bye " Jaehwan nói.
__________________________

" Minhyun ơi pha hộ tao cốc cafe đen đá không đường nào " Jaehwan nói.

" Mày điên à, tối nay tao sang ngủ lại để ngồi nghe mày hát xuyên dêm chắc mà cho mày uống cafe? Thôi để tao xay sinh tố cho " Minhyun nói.

" Ừm " Jaehwan nói

* Vì dù gì cũng có thứ khiến cậu sẽ phải thức cả đêm nay mà * Minhyun nghĩ.

Công thức pha sinh tố bơ là gì ý nhỉ? Sữa tươi, bơ, sữa đặc, kem vani, đường, đá và thuốc kích dục. Ơ hay, sao lại thuốc kích dục? wtf? Chả là Minhyun lướt web tìm quà cho Jaehwanie, thì thấy quảng cáo thuốc, thế là mới được người ta tư vấn để mua đó chứ. Thôi thì có lẽ tỏ tình hiệu quả nhất là trên giường. yup, đó là cách hiệu quả nhất.

(oneshot) (minhwan) (h) bảo bối ngoan, đừng nháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ