#3

56 0 0
                                    

THIRD PERSON'S POV

Nasa Office si Rodolfo, kasama ang kanyang dalawang personal bodguard, Si Josh at Andrei.

Naging busy siya sa araw na iyon kaya hindi niya namalayan ng pumasok si Ellena.

"Baby Rodolfo?"

Halos pumantig ang tenga ni Rodolfo sa pamilyar na boses na narinig, sa dinami-rami ng mga babaeng naghahabol sa kanya.. etong si Ellena lang talaga ang pinaka ayaw niya. Si Elena ay kapatid ni Andrei, isa sa mga body guard niya, may ari ito ng isang bar kaya kitang kita mula sa suot nito ang pagiging party goer. Umupo ito sa desk niya, kitang kita ang cleavage neto na mukha naman sinasadyang gawin.

"Pinapasok kita?"

"Grabe ka naman Baby Rodolfo, siyempre anytime pwede ako pumasok kasi ako fiancee mo"

"Kailan pa?"

Narinig ni Ellena ang pagtawa ng dalawang body guard sa likod, sa inis ay umupo siya sa hita ni Rodolfo na kinagulat nito.

"What the---" before Rodolfo can say a word she already shut it with a kiss. Hinawakan niya ang kanang kamay ni Rodolfo at pinilit ipasok ito sa kanyang blouse.

*tok *tok

Natigil ang kanilang halikan ng may kumatok, binuksan ito ni Josh at hindi niya inaasahan kung sino ang bumungad dito.

RODOLFO'S POV

Halos mapamura ako ng hawakan ni Ellena ang aking kamay at ipasok ito sa blouse. FOR PETE'S SAKE!

Itutulak ko na sana ito ng may marinig akong kumatok, sa isang iglap nasa harapan na namin si ... Elisa..

"What are you doing here bitch?" lintanya ni Ellena, nanggigil ako sa sinabi niya at agad ko siyang tinapon sa gilid.

"Uhmm... Am I a disturbance? P..Pasensya na.."nakita ko ang pagkagulat sa mukha ni Elisa at akmang lalabas na ito ng office ng tumayo ako sa higitin ang kamay niya.

"It's not what you think, baby"

"Ahh hehe, ok lang naman"

"Baby?! Ako lang ang baby mo Rodolfo diba?!" Pumantig na naman ang tenga ko sa boses ni Ellena, at mas lalo pakong nainis ng pumagitna siya samin at sinampal si Elisa. I really want to kill this bitch right now.

"At sino nagsabing pwede mong sampalin si Elisa!" Hinawakan ko ang kamay niya at halos baliin ko iyon, rinig ko ang bawat hiyaw niya ngunit mas tumitindi pa lalo ang galit ko ng makita mo si Elisa na halos maiyak.

"Hey Sir, Excuse me--- Oh my God Ellena!" agad nilayo ni Andrei ang kanyang kapatid sakin na halos wala ng maisigaw sa sobrang sakit ng pagkakabali ko sa kamay niya.

"Huwag mo na papapasukin ang babaeng yan dito sa office ko. I don't like pest lurking around my office" Nilabas agad ni Andrei ang kanyang kapatid at agad akong humarap kay Elisa.

"B..Bat mo ginawa iyon?"

"Cause I don't wanna see you get hurt"

Tiningnan ko ang hitsura niya, she's beautiful even though she's only wearing white pajamas.. I ask her to sit at the couch at tinanung ko siya kung bakit siya pumunta sa Office.

"Uhhmm, About the debt. I wanna work para bayaran iyon" I almost spit my coffee sa narinig ko.

"Saan ka naman magtatrabaho?"

"Kahit saan po, kahit janitress lang basta mabayaran ko ang utang ng pinsan ko" pagmamakaawa niya sakin.

"Even though, you work for a decade.. Hindi mo mababayaran ang utang ni Travis, Masyadong maliit ang sahod ng kahit anong papasukan mo saking trabaho at isa pa, lumalaki ang interest kada 10 araw" tumingin ako sa kanya at halos hindi ko na siya makitaan ng pag-asa. Am I being hard for her?

I look at her eyes, still in shock pa rin siya at di niya alam ang gagawin, hindi ko namalayan ay nakatingin na pala ako sa kanyang dibdib, even though natatakpan ito ay makikita pa rin kung gaano ito kalaki.

I don't know what to do anymore...

Before I could even think, nakalapit na ko sa kanya at hinalikan ko na siya sa labi. The way my body got close to hers, hindi ko alam pero nababaliw ako.

"Rodolf.."

"Baby, Just let me"

Nadala na rin siya as I slowly kiss her lips, every sensations that I feel where like the warmth of heaven.

After all, she's my angel.

I groped one of her breast making her moan for an instant. Those moans, I really like hearing it. Hinila ko pababa ang kanyang pajamas, before she resist i already touch her pussy.

"Hmmmm"

"Just moan baby"

"It feels so wrong.."

Natigilan ako sa sinabi niya at tumingin ako sa kanyang mga mata, kanina pa pala siya naluluha.

"Paanong mali?"

"Cause I don't love you"

Para akong nahulog sa langit ng marinig ang mga katagang iyon, umupo ako sa kanyang harapan habang hinihingal. Why would I be shocked? She can't remember me.. Kanina pa lang niya ko nakikilala.

But I've waited for years to see her, Am I selfish? Gusto ko lang naman siyang mahalin.

I look again, at nakita kong tulog na siya. I walked to my desk and grab a blanket in one of my drawers. Kinuha ko iyon at binalot sa kanya, I once look at her angelic face.

Can you please just be mine?

An Angel's Liability Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon