01

5.6K 406 63
                                    



Đường số 19 là đoạn đường phồn hoa nhất thành phố, những trung tâm mua sắm khác nhau, chợ ẩm thực, chỗ ăn chơi cái gì cần có đều có.


Nhà hàng mà Mạc Quan Sơn làm việc cũng có ở chỗ này.


"Tiểu Mạc, phần cơm hộp này giao đến khu Hoa Thịnh, trong bốn mươi phút phải giao kịp nhé!"


"Được." 


Mạc Quan Sơn mới vừa giao xong một xuất cơm, vừa về tới liền có thêm một xuất nữa, cậu tiếp nhận hộp cơm, leo lên chiếc xe điện mới vừa mua không lâu, cầm chắc hàng trong tay, đem mái đầu tóc đỏ bắt mắt của mình giấu dưới mũ bảo hiểm, nhanh chóng xuất phát.


Mạc Quan Sơn là nhân viên của nhà hàng này, làm việc năng xuất tốt, vị trí nhà hàng cơm hộp này cũng có nhiều cạnh tranh, Mạc Quan Sơn không có nhiều bằng cấp, giao cơm hộp tuy rằng hơi vất vả một chút nhưng là tiền lương cao, đối với người cần tiền như Mạc Quan Sơn mà nói việc này là thích hợp nhất. Mạc Quan Sơn đã làm việc được bốn tháng, tích cóp được một ít tiền, tiếp tục như vậy, nguyện vọng muốn mở một cái nhà hàng nhỏ của cậu chắc chắn có khả năng thực hiện! Chỉ cần nghĩ như vậy cậu liền thấy tràn đầy động lực, tốc độ nhanh hơn hướng khu Hoa Thịnh chạy tới.


Chỉ chốc lát liền đến cửa khu. Mạc Quan Sơn tháo xuống mũ bảo hiểm nhìn tiểu khu xa hoa trước mắt, bĩu môi "Chậc, không hổ là tiểu khu tốt nhất trong khu vực."


Mạc Quan Sơn chống chân xe điện, tiến tới khu vực bảo vệ, gõ nhẹ vào cửa sổ.


Mạc Quan Sơn cầm hộp cơm giơ lên, hướng cửa bảo vệ nhìn thoáng qua: "Ngại quá, tôi tới giao cơm hộp, cảm phiền giúp mở cửa."


Bác bảo vệ trung niên nhìn cơm hộp trong tay Mạc Quan Sơn, lại nhìn tới gương mặt có chút hung dữ cùng mái đầu tóc đỏ, có điểm hoài nghi.


"Hộ nào?"


"Khu nhà B, số 24."


"......" Bảo vệ rõ ràng càng thêm nghi hoặc "số 24?"


"Đúng." Mạc Quan Sơn có chút nghi ngờ, số 24 thì làm sao?


"À...... Vào đi đi."


"Cảm ơn." Mạc Quan Sơn hướng bác bảo vệ nói cảm tạ liền cầm cơm hộp một đường chạy xe chậm đi vào, chậc, phải nhanh tới kẻo không kịp thời gian.


Lúc tới cửa khu B đã một giờ ba mươi tám rồi, Mạc Quan Sơn chạy nhanh tới ấn chuông cửa, nhưng đợi một hồi lâu cửa vẫn không có mở.

Ta Chỉ Là Nhân Viên Giao Hàng _  [ĐenxCam] - 19 days (fanfic dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ