130 (2019-05-23 22:01:40)

559 37 1
                                    

Liễu Văn rất nhanh liền không một tiếng động, sắc mặt hắn trắng bệch không nhúc nhích nằm trên đất, mở trong đôi mắt, con ngươi hiện ra tơ máu, nửa người đều bị máu tươi ngâm đỏ, ngực kiếm còn chưa rút ra.

Giang Tầm Đạo ngốc ngồi ở một bên, biến cố bất thình lình làm cho nàng liền tỉnh táo lại năng lực suy tư cũng không có.

Không nghi ngờ chút nào, bây giờ tình cảnh xem ra, rõ ràng chính là nàng động thủ giết Liễu Văn.

Mà trước khi chết Liễu Văn nói ra cái cuối cùng chữ, càng là để Giang Tầm Đạo rời đi, hay là hắn biết đây không phải Giang Tầm Đạo bản ý, mà là một bày cạm bẫy, cũng biết nếu như bị người phát hiện, Giang Tầm Đạo thì sẽ bởi vì cái chết của hắn cũng cùng rơi vào tử cục.

Giang Tầm Đạo cũng không có nắm chặt thời cơ rời đi, nếu là rời đi nàng kia liền thật sự thành cấu kết Ma giáo yêu nhân giết người trong đồng đạo kẻ phản bội, nhưng nếu không rời đi, rất nhanh Tử Giác mấy người bọn họ tới rồi, nàng đồng dạng không chỗ có thể trốn.

Đầu óc trống rỗng Giang Tầm Đạo vẫn chưa cân nhắc lưu lại rời đi hậu quả, nàng chỉ là ngồi yên lặng, nhìn Liễu Văn còn tản ra dư ôn thi thể.

Người này từng đối với nàng hùng hổ doạ người ba lần mấy lần tìm nàng phiền phức, không hề che giấu chút nào đối với nàng căm ghét, nguy cơ khó thời cơ lại dũng cảm đứng ra giúp nàng, cuối cùng lại chết ở dưới kiếm của nàng, đây là biết bao trào phúng.

Dưới núi giao phong ngắn ngủi, rất nhanh hấp dẫn xa xa Tử Giác mấy người sự chú ý, nguyên bản bọn họ còn nghĩ đợi thêm một hồi, nhưng không nghĩ cái kia vẫn hoài nghi Giang Tầm Đạo hòa thượng, lại mở miệng kiến nghị mấy người cùng đi xem xem hai người kia tình huống.

Khi bọn họ lúc chạy đến, xa xa liền cảm thấy có gì đó không đúng, đến gần vừa nhìn Tử Giác liền cả người lạnh cả người, hắn khó có thể tin nhìn nằm trên đất đã chút nào không một tiếng động Liễu Văn, con mắt trong nháy mắt liền đỏ lên, hắn lửa giận hướng về mũ không còn lý trí cùng lãnh tĩnh.

Chỉ nghe một tiếng ra khỏi vỏ, trong nháy mắt dâng lên mà ra linh lực kinh khủng đem Giang Tầm Đạo bao phủ trong đó, cái kia to lớn uy thế từ bốn phương tám hướng đè ép mà đến, Giang Tầm Đạo bị hất tung ở mặt đất không thể động đậy, nàng không hề có một tiếng động thở hổn hển, bên tai là bộ xương bị áp bức phát ra chói tai vang trầm, chỉnh thân thể giống như là muốn bị sống sờ sờ xé ra bình thường.

Giang Tầm Đạo không có giãy dụa chống lại, nàng chỉ là ngơ ngác mở to mắt, như là không cảm giác được đau đớn giống như vậy, bị đè ép gãy vỡ xương sườn đâm vào lá phổi, rên lên một tiếng, máu tươi từ mũi miệng của nàng trong dâng lên.

Cực hạn đau đớn rất nhanh kêu trở về Giang Tầm Đạo lý trí, nàng chợt quay người lại, bên trong đan điền linh khí trong nháy mắt tràn vào hai tay, nàng nắm tay vung lên đánh lui thịnh nộ Tử Giác, sau đó nhanh chóng lùi về phía sau.

"Ngươi cái này vong ân phụ nghĩa kẻ phản bội." Tử Giác hai con mắt sưng đỏ khó nén bi thương, nhưng lúc này nhiều hơn là đối Giang Tầm Đạo sự thù hận, hắn không để ý Giang Tầm Đạo trên người có thương, lại càng không cố Giang Tầm Đạo tránh né thời khắc muốn giải thích, chiêu nào chiêu nấy tàn nhẫn trí mạng.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ