Phần 2

163 3 2
                                    

Chính văn đệ 55 chương đệ 55 chương

Trầm Thập An bốn người theo cách ly khu đi ra khi, đã là ngày hôm sau buổi sáng mười giờ tả hữu. Ly khai bằng khu sau, toàn bộ chế yên hán căn cứ diện mạo mới tính hoàn toàn hiện ra ở trước mắt:

Tiến vào sau đại môn là một mảnh bất quy tắc hình tròn quảng trường, quảng trường chính trung ương có tòa điêu khắc suối phun, thủy quản khẩu đã sớm không phun nước , nhưng lóe ra kim chúc ánh sáng màu điêu khắc thoạt nhìn như trước mới tinh. Suối phun bên trái là đại phiến lục thực cảnh quan cùng với dừng xe bằng, bên phải là một tòa có chút khí phái hành chính đại lâu, tổng cộng bốn tầng cao, thâm lam sắc thủy tinh cửa sổ dưới ánh mặt trời lượng chói mắt.

Lưu phương chu nâng thủ cản chắn ánh sáng, thuận thế hướng Trầm Thập An bên người nhích lại gần, lén lút đem thanh âm ép tới cực thấp:"Trầm ca, về kia trương tờ giấy, làm sao được?"

Nếu ngươi là tiến hóa giả, thỉnh trăm ngàn giữ bí mật dường như mình thân phận, phòng ngừa luân vi quân đội thí nghiệm phẩm.

Bởi vì tờ giấy thượng những lời này, hắn tối hôm qua sợ tới mức một đêm không ngủ hảo. Những lời này giữa "Tiến hóa giả", thực rõ ràng chỉ chính là dị năng giả, nếu tờ giấy thượng nói là thật sự, trong căn cứ mặt binh lính hội lấy dị năng giả làm thí nghiệm, kia bọn họ chẳng phải là dương nhập hổ khẩu, chủ động bước vào cạm bẫy? Hắn thích giải phẫu nhân không sai, cũng không thích bị giải phẫu a ! vạn nhất này thật sự là cùng loại vu khủng bố trại tập trung địa phương, kia còn không chạy nhanh trốn chạy !

Trầm Thập An ôm Trầm Tầm, cẩn thận cẩn thận địa quan sát hoàn cảnh chung quanh, đồng thời thấp giọng nói:"Đừng có gấp, trước tĩnh quan này biến."

Tờ giấy nội sở bao hàm tin tức không thể nghi ngờ làm người ta tế tư cực khủng, nhưng bọn hắn trước mắt cũng không thể xác định tờ giấy theo như lời rốt cuộc là thật là giả. Nếu là thật, như vậy tùy tiện hành động khẳng định sẽ khiến cho đóng quân chú ý; Nếu là giả, người tới động cơ không rõ, càng không thể hành động thiếu suy nghĩ. Mà vô luận tắc tờ giấy là ai, nếu đối phương nguyện ý mạo bị đóng quân phát hiện phiêu lưu cấp cách ly khu nội tân nhân truyền lại tin tức, sau liền nhất định sẽ chủ động liên hệ bọn họ.

Thu được tờ giấy sau, Trầm Thập An bốn người vưu năng bảo trì trấn định, nhưng những người khác liền vị tất . Nhất là vị kia bị lưu phương chu xác nhận vi cùng là dị năng giả hắc gầy nam tử, lúc này đã muốn thành chim sợ cành cong, gắt gao ôm chính mình ba lô chuế tại đội ngũ mặt sau cùng, gắng đạt tới khoảng cách dẫn đường tên kia binh lính xa nhất.

Trầm Thập An tầm mắt theo đối phương trên người nhẹ nhàng đảo qua sau, rất nhanh liền không xen vào nữa hắn. Quảng trường diện tích trống trải, đoàn người đi theo binh lính đi rồi gần hai phút mới từ quảng trường thượng xuyên qua đi, bên đường Trầm Thập An phát hiện rất nhiều quảng cáo, hoặc là dán tại trên tường, hoặc là bắt tại trên cây, hoặc là trực tiếp trên mặt đất dùng sơn hoặc là này hắn thuốc màu viết tay, trừ bỏ mười hai điều hành vi thủ tục trung tuyệt đối cấm sự hạng ở ngoài, còn lại tất cả đều là kêu gọi người sống sót tham dự vật tư sưu tập hành động:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi tuyệt địa cầu sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ