Lên trung học
Nghỉ hè nhanh chóng quá khứ, tiến vào thị cao trung phó cảnh hàn đạt được lão sư chiếu cố, miễn đi huấn luyện quân sự, trong nhà ngây người vài ngày mới đi ký túc xá cùng mấy cái bạn cùng phòng gặp mặt một lần. May mà, mấy cái bạn cùng phòng đều là tốt ở chung nam sinh, đối mới tới phó cảnh hàn rất là hoan nghênh, trong đó phó cảnh hàn còn chứng kiến người quen.
Phó cảnh hàn nhíu mày, đối với hắn mỉm cười ra hiệu.
Một ngày trôi qua rất nhanh, ở phòng học ngồi nghe lão sư giảng bài phó cảnh hàn giữa ngón tay lật qua lật lại bút máy, người chung quanh ánh mắt thỉnh thoảng rơi vào trên người hắn, kia cỗ nóng bỏng ánh mắt để phó cảnh hàn có chút khó chịu.
Không thể không nói, bên trong thi Trạng Nguyên chín tuổi tiểu thiên tài tiến vào trường học của bọn họ học tập, đưa tới sóng to gió lớn.
Dù sao đầu năm nay thiên tài cùng cái vàng đồng dạng, khó mà phổ biến. Cho nên cùng phó cảnh hàn ban một đồng học nhịn không được đem ánh mắt đặt ở phó cảnh hàn trên thân lâu một chút.
Ngoại trừ, cao trung sinh hoạt không có phó cảnh hàn tưởng tượng như vậy buồn tẻ.
Học tập sau khi, hắn còn luyện bóng rổ, khóa hạ chạy vòng rèn luyện thân thể.
Đến cao trung, không thể không nói thân cao nam sinh khắp nơi có thể thấy được, giống phó cảnh hàn khoảng 1m50 nam sinh cực kỳ hiếm thấy đến. Dù cho phó cảnh hàn cảm thấy là tuổi của mình nhận hạn chế, nhưng là người khác vẻ ngoài nhìn qua cũng không hiểu rõ ngươi tuổi tác bao lớn a, bình thường ấn tượng đầu tiên chính là nam sinh trước mắt rất thấp. Điều này cũng làm cho phó cảnh hàn tăng cường rèn luyện, đem thi cấp ba được đến kính ngưỡng giá trị đổi thành trung tâm, một bộ phận thêm tại tướng mạo giá trị bên trên, một bộ phận thêm tại trí tuệ giá trị bên trên.
Lúc này bọn hắn tăng lên tự học buổi tối, tan học thời gian coi như hợp lý, chín giờ tối liền xuống khóa, phó cảnh hàn trở lại ký túc xá liền đi ngủ.
Không có cách nào, ai bảo hắn vẫn là một đứa bé. Hệ thống nói, không ngủ sớm sáng sớm hài tử là dài không cao.
Trong phòng ngủ đám bạn cùng phòng từng cái đều là dặm học bá, trong đó có một cái nam sinh là phó cảnh hàn lớp 10 học bá bạn cùng phòng, đến nơi này nhưng làm phó cảnh hàn sự tình hảo hảo tuyên dương một phen, thế là toàn bộ phòng ngủ bạn cùng phòng nhìn phó cảnh hàn đều là lấy đại lão ánh mắt đối đãi. Đại lão ngủ được sớm, đó cũng là người ta thông minh có học tốt nắm chắc, bọn hắn mặc dù không thể học, nhưng là có một thiên tài bạn cùng phòng bên ngoài cũng phong quang mà ~
Nhưng là thị cao trung trường học quy mô lớn, phó cảnh hàn lại có danh khí cũng không có đến người gặp người biết tình trạng, không ít học sinh gặp vóc dáng thấp một đầu phó cảnh hàn luôn luôn dùng ánh mắt khác thường nhìn xem hắn, khiến cho phó cảnh hàn sinh lòng phiền muộn, khóa hạ gia tăng đối bóng rổ kỹ năng huấn luyện cường độ.
Ai bảo hắn quá thông minh, nhảy lớp quá nhanh, dẫn đến nguyên bản có thể trong người đồng lứa nhìn xuống người khác hắn biến thành ngưỡng mộ người khác tên lùn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Học bá dưỡng thành hệ thống End
General FictionPS: 12.13 đêm nay 9 giờ rưỡi đổi mới, ngày mai tạm dừng, thứ bảy bình thường miêu. Mỗi đêm đúng giờ 23:00 đổi mới, tồn cảo có bảo đảm, yên tâm nhập hố. Còn lại thời gian đổi mới đều là trảo trùng hoặc là sửa chữa làm lời nói. Phó cảnh hàn trọng sinh...