Đệ 1041 chương bắt được hai nguyên tố thủy loại tinh linh
Phanh!
Băng cùng hỏa giác đấu, hình thành thật lớn không khí sóng đánh sâu vào, thật lớn tiếng nổ mạnh truyền đến, lớp băng bị từng đạo nổ tung, hóa thành từng vòng nhộn nhạo nước gợn, màu bạc tia chớp ở nước gợn trung như bạc xà giống nhau bơi lội, hai nguyên tố trọng thủy dẫn đường tia chớp hướng tới Phi Tạp tập kích qua đi.
Phốc phốc phốc!
Phi Tạp thân thể ở không trung không ngừng mà run rẩy, cùng với từng tiếng thê thảm tiếng kêu, sở hữu nhìn bầu trời người, đều ôm chặt chính mình hai tay, không phải sợ lãnh, cũng không phải quá nhiệt, mà là như vậy thảm cảnh, lệnh đến bọn họ linh hồn đều đang run rẩy!
Quá cường đại!
Trên đời này, cư nhiên có người công kích, còn mang theo lôi điện thuộc tính. Tia chớp như bạc xà giống nhau, theo hai nguyên tố trọng thủy hướng tới Phi Tạp trong thân thể chui vào đi, Phi Tạp chỉ cảm thấy toàn thân kinh mạch đều bỏng cháy, bị thật lớn lôi điện tràn ngập, dọc theo kinh mạch hướng tới hắn trong đan điền lan tràn.
Còn sót lại nguyên lực không ngừng mà ngoại dũng, muốn đem này đó lôi điện bức ra đi, nhưng này đó lôi điện giống như ôn dịch giống nhau, chui vào hắn nguyên lực bên trong, cuối cùng ở trong đan điền kíp nổ.
“A!”Cuối cùng một tiếng thê liệt tiếng kêu, chấn thiên liệt địa, tựa hồ muốn xé rách không trung, liền khắp thiên địa đều tựa hồ ám ám, một cổ huyết nhục triều bốn phía tản ra, không trung bắt đầu hạ huyết vũ tới, từng giọt toàn bộ đều nhỏ giọt ở lôi đài phía trên.
Khắp quảng trường, nga, không, toàn bộ A Tư Tháp Ngõa thành đều lâm vào một mảnh tĩnh mịch bên trong, tất cả mọi người nhìn chằm chằm này một chỗ không trung. Thiếu niên cầm trong tay một thanh tinh mỹ tuyệt luân, lại giết chóc vô tình phương thiên họa kích, giống như viễn cổ đạp vỡ thời không mà đến chiến thần, nàng một đôi lập loè màu đen lưu quang giống nhau con ngươi, ngọn lửa ở nàng trong mắt nhảy lên, chẳng sợ lúc này, Phi Tạp đã nổ tan xác, nhưng trên người nàng giết chóc chi khí, vẫn như cũ nùng liệt.
Mọi người không hiểu nàng đang đợi cái gì, thẳng đến, một đạo màu xanh băng như sao trời giống nhau quang mang từ ngọn lửa trong lĩnh vực nổ lên, nàng trong tay phương thiên họa kích thẳng chỉ về điểm này màu xanh băng lượng điểm, réo rắt, tản ra thị huyết hơi thở thanh âm, lạnh băng mà truyền đến, tựa hồ muốn đem người ý thức đều đông lại, “Dám chạy? Ngươi muốn dám chạy, liền chuẩn bị vẫn diệt!”
Nguyên bản khai đủ mã lực chuẩn bị chạy trốn cái kia màu xanh băng lượng điểm, lúc này huyền phù ở không trung, cho dù là ngọn lửa liếm hắn, ở cực nóng luyện ngục trung lắc lư, cũng không dám nhúc nhích mảy may.
Bị Phi Tạp chết chấn động liền đầu óc đều sẽ không động mọi người, lúc này, có chút mờ mịt mà nhìn thiếu niên, bộ bộ sinh liên mà ở trong lĩnh vực di động, nàng đi được phi thường chậm, nhưng mọi người trong mắt lại chỉ có thể lưu lại nàng một đạo tàn ảnh, cơ hồ là một tức chi gian, nàng trong tay phương thiên họa kích đã cao cao giơ lên, treo ở về điểm này màu xanh băng quang điểm phía trên, nồng đậm sát khí đã bao phủ ở màu xanh băng lượng điểm, trốn không thể trốn.
“Là hai nguyên tố thủy loại tinh linh! Chủ nhân chết, hắn từ Phi Tạp trên người trốn thoát!”
“Không tồi, Phi Tạp cũng không có đem nó luyện hóa, nó chỉ là gởi lại ở Phi Tạp trong cơ thể!”
“Thiên lạp, thật không biết loại đồ vật này, một khi bị luyện hóa, sẽ thành tựu bao lớn thực lực.”
Giờ khắc này, mọi người mới hiểu được lại đây, khó trách thiếu niên này ở đem Phi Tạp đánh gục lúc sau, cũng không có đem ngọn lửa lĩnh vực rút về tới, nguyên lai, nàng vẫn luôn chờ đợi chính là cái này hai nguyên tố thủy loại tinh linh. Đây chính là thiên địa chí bảo a, Phi Tạp nếu không phải có được cái này hai nguyên tố thủy loại tinh linh nói, sẽ có như vậy đại thực lực sao?
Màu xanh băng lượng chỉ ra hiện đang run rẩy, có thể bị xưng là “Tinh linh”, đó là khai linh trí giống loài, một khi linh trí thành thục, tương lai biến ảo thành nhân hình, cũng chưa chắc không thể. Loại này chí bảo, vì thiên địa dựng dục mà thành, có lẽ ngay từ đầu, chỉ là một giọt thủy loại, từ hỗn độn chưa khai thời điểm, liền bắt đầu hấp thụ thiên địa chi gian linh khí, trên dưới một trăm vạn năm tới nay, không biết hấp thu nhiều ít năng lượng, trong đó chất chứa năng lượng, cơ hồ khó có thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Документальная проза"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...