Án mạng kinh hoàng - Bạn mới .

1K 65 2
                                    


- Ngủ thôi ! - Tôi là Shutaru , 20 tuổi hiện đang là ... Luật sư , cảnh sát , FBI , diễn viên kiêm luôn Hacker và là một pháp sư tài ba . Tôi vừa mới hoàn thành một game online .



Đang ngủ thì một giọng nói vang lên - Tại sao cậu ngủ ngủ ... Ngủ ... Ngủ - nó vang vọng luôn . Tôi giật mình mở mắt thấy xung quanh toàn màu trắng . Một cậu trai lạ lùng đang đứng nhìn tôi cầm quyển sổ . - Cậu là ai ? Đây là đâu ? - Tôi lờ mờ hỏi . - Nói nhiều mất thời gian , tôi là Kin . Diêm Vương mới kế nhiệm . Giờ không còn nhiều thời gian , tôi cho cậu ba điều ước rồi xuyên qua thế giới khác nhé ! Nói đi !!! - Kin nói hấp tấp , thoi thúc cậu . - Hở... Etou ... Thứ nhất cho tôi  trí nhớ của hiện tại và sức mạnh hiện tại . Thứ hai ... Để coi ... Cho tôi biết trước tử vong . Còn cái cuối thì ... Chừng nào biết rồi nói . Thế giới tôi xuyên là ... Conan thám tử lừng danh . - Nghe Kin hối thúc , tôi nhanh chóng trả lời dù hơi do dự . Kin nghe vậy dù hơi ngạc nhiên nhưng cũng bình tĩnh nói - Nếu muốn gặp tôi thì chỉ cần nói " Diêm Vương Kin " là sẽ tới . Rồi đó ! Ta đi đây !- Kin nói xong tôi liền rơi vào hố đen , mất tiêu . Trong lúc ấy , tôi nghĩ " Sao Diêm Vương giống ông Bụt thế ! " .





Tôi mở đôi mắt của mình ra thấy một người đàn ông đeo một chiếc kính vuông nhìn tôi . Người đó nói - Con sẽ là Shinichi , Kudo Shinichi . - Nghe người đàn ông đó nói tôi giật giật cái miệng , xác định đây là Kudo Yusaku . Tôi quay đầu lại thấy một người phụ nữ xinh đẹp lại xác thực đó là Kudo Yukiko , haizzz xuyên không thật kì lạ .....


5 năm trôi qua ...

Tôi bây giờ đã 5 tuổi , hiện giờ tôi đang ăn cơm ở nhà hàng cùng cha mẹ , đột nhiên tôi nhắm mắt lại thì một án mạng ngay trong đầu tôi . Tôi biết ngay đó là án mạng chuẩn bị xảy ra . Bỗng một tiếng hét thất thanh vang lên , cha tôi và tôi lập tức chạy tới . Mẹ tôi cũng lo lắng chạy theo , chạy tới thì một cảnh tượng kinh hoàng ngay trước mắt tôi . Trên cầu thang , một người đàn ông nằm đó , đầu dựa vào tường , cổ buột thòng lọng . Nạn nhân mở to đôi mắt ra miệng há ra chảy máu . Chủ nhân của tiếng hét vừa nãy là một cô gái tóc nâu buột đuôi ngựa đang sợ hãi nằm dưới đất . Mẹ tôi che mắt tôi lại . Cha tôi gọi người , điện cho cảnh sát .

Thanh tra Megure đã tới . - Nạn nhân là Konoda Imushi , 29 tuổi . Là một chủ nhà máy xí nghiệp lớn . Còn người chứng kiến là cô Ayumo Tanami , 22 tuổi . Là thư kí của nạn nhân . - Megure nhìn cha Yusaku nghĩ " Cậu ta có duyên với án mạng nhỉ ?! " . Chịu không nổi máu trinh thám trong người , Shinichi bắt đầu đi xung quanh tìm manh mối . Đột nhiên mẹ tôi kéo tôi lại nói với tôi - Không được đâu , Shin ! Hôm nay con phải về !! -  mẹ Yukiko nhìn tôi buồn lòng .




- Cho con theo cha đi mẹ , mẹ xinh đẹp , dịu hiền và đáng yêu ~ điiii~~~~ - Tôi cố gắng nịnh mẹ để được theo cha . Và cuối cùng tôi thắng hahaha ( au : Thằng tự kỉ ) .

Tôi bắt đầu đi theo cha , trong vụ án này có ba nghi phạm . Đó là ông Kishimi , đối tác của nạn nhân . Thứ hai là vợ nạn nhân , bà Tomoda . Cuối cùng là cô thư kí lúc nãy . Đi vào phòng nghỉ của nạn nhân , tôi đi lanh quanh và cha tôi cũng vậy . Tôi nhìn vào thùng gác ấy , tôi nhìn chằm chằm , mãi cho đến khi tôi thấy gì đó lấp lánh . - Cha ơi ! Ở đây có gì này ! - tôi kéo cha tôi lại thùng rác ấy ngay . Tôi lấy khăn tay bóc mấy món đồ đó ra .  Những Món đồ ấy chính là một chiếc nhẫn , một cuộn chỉ cùng một cuộn băng keo , cha và tôi bắt đầu suy luận . Tôi nghĩ " Nếu thủ pháp như vậy thì chứng cứ vẫn ở đâu đó quanh đây ...   " Không biết vì sau cha và tôi cùng quay qua quay lại rồi tiếp tục suy nghĩ , rồi lại nhếch miệng mỉm cười chạy ra ngoài . Cha tôi kinh ngạc  hỏi - Con biết rồi ư ? - Tôi cười tươi gật đầu .




Đến nơi , cha và tôi phối hợp phá án . Cha nói tôi làm và thế đã chỉ ra thủ phạm . Cảnh sát khen ngợi tôi , nhưng mẹ thì mắng tôi không cho làm chuyện này nữa , vì có thể rất nguy hiểm . Tôi rất vui vì có cha mẹ yêu thương thế này , cha mẹ đã cho tôi một cảm giác ấm áp mà tôi chưa từng có .


Hôm sau ...


Hôm nay là ngày tôi vào lớp mẫu giáo , cô giáo dắt tôi vào lớp .

- Hôm nay chúng ta có bạn mới . Vào đi em ! - cô giáo nói xong , tôi bước vào trước lời bàn tán của lớp ấy .

Tôi giới thiệu - Tôi là Kudo Shinichi , xin chào ! - Tôi làm mặt lạnh băng nhưng có rất nhiều đứa bé đỏ mặt . Mới bây lớn mà đã yêu đương . Con nít thời này .... Haizzz .

Giờ ra chơi ........

Một đống con gái bu lại bàn cậu . Rất khó khăn cậu mới thoát ra được , cậu chạy một phát đến ngay vào sân sau trường học .

Đi vào gốc cây tôi thấy một cậu nhóc , có vẻ cao hơi tôi một chút . Nhưng tôi phải công nhận nhóc ấy rất đẹp trai . Mái tóc đen nâu mượt , mắt lục ruby  . Tôi ngồi dựa gốc cây , kế bên nhóc ấy , bất giác nói - Này ! - nhóc ấy mở mắt ra . Tôi nhìn hơi ngẩn người , bỗng nhóc ấy nói - Cậu là ai ? - Nhóc đó nheo mày nhìn tôi . Tôi dựa vào góc cây nhìn lên trời , mỉm cười nói - Tôi là Kudo Shinichi , còn cậu ? - nhóc ấy nhìn qua tôi rồi cũng ngước lên trời nói - Tôi là Yamada Ken , kết bạn không ? - Nghe thế tôi nói - Ok - Tôi lại một lần nữa nhìn cậu ta , rồi cậu ta cũng nhìn lại . Tôi và cậu ta chạm mắt nhau . Bầu không khí có chút ngượng ngùng , nhưng may mắn là chuông đã reng hết giờ chơi . Tôi đứng dậy mỉm cười nói - Ra về , đứng trước cổng chờ tớ nhé ! Chúng ta cùng về ! - Cậu ta mỉm cười nhìn tôi gật đầu - Ừm ! - Và thế tôi đã có một người bạn mới .















.......................hết chương 1 ....




Ken đây


Ken đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
-- Đn Conan -- Tom Sue Xuyên Làm Conan !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ