" Ai rồi cũng sẽ có những bản tình ca cho riêng mình, chỉ là đôi ba nốt nhạc đầu... bao giờ cũng vụng dại. "
•
Biển xanh mênh mông
Sóng vỗ rì rào
Đứng ngắm nhìn khoảng không vô tận khiến đầu óc thoải mái, thanh thản đến lạ.
Vẽ một hình trái tim nhỏ trên mặt cát, tiếp đó viết tên.- Yoongi, em muốn đi Mỹ. - KyungJi trầm giọng nói.
Yoongi cau mày rời tay khỏi mặt cát
- Anh không cho em đi, không phải sang tháng chúng ta làm đám cưới sao? Em đi thì 10 năm em mới về à? Em định để anh chờ đợi nữa sao?
- Em hỏi ý kiến anh thôi, anh không cho đi thì em cũng không đi.
- Anh muốn làm đám cưới ở đây. - Yoongi vừa nghịch cát vừa nói.
Nhưng đáp lại anh là một sự im lặng, ngẩng đầu lên thấy KyungJi đang ngắm nhìn chân trời.- KyungJi...
Anh khẽ gọi.
Lúc này đây cô chợt mỉm cười, rồi nói:- Biển và cát... cứ ngỡ là không liên quan gì tới nhau, thế mà lại gắn bó lâu tới như vậy. Tình cảm của con người... nếu có thể dài lâu như biển và cát thì tốt biết nhường nào. Tình yêu đó không phải sẽ rất tuyệt vời hay sao? Phải không Yoongi?
Yoongi nhăn nhó nhìn cô, tự nhiên hôm nay tâm trạng đến lạ. Đặt tay lên trán KyungJi
- Không sốt mà sao...
- Này Min Yoongi để tôi tâm trạng tý xem nào. - KyungJi lấy chân hất nước vào người anh.
- Nghiêm cấm em gọi anh là Min Yoongi
- Chứ gọi là gì?
- Oppa
- Còn lâu.
- Gọi
- Không.
- Có gọi không?
- Không bao giờ.
- Không thì để anh quẳng em xuống biển. - Dứt lời Yoongi bế vo KyungJi lên rồi quẳng xuống biển thật.
Có anh người yêu ác như con tê giác vậy.- Tên đáng ghét nhà anh, ướt quần áo rồi.
- Lêu lêu
- Này hai cái đứa dở hơi kia, bay đú vừa thôi vô uống nước dừa nài. - SeokJin oang oác cái mồm gọi.
- Xuống chơi đi anh ơi- KyungJi vẫy tay.
- Anh đây không chơi với trẻ trâu như mày nhá. Đồ sắp lấy chồng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfiction© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."