Hi guys alam kong namiss nyo yung update ko sorry kung hindi ko natupad yung pangako na mag update na ako madalas kapag bakasyon hindi ehh madami kasi akong ginagawa ehh kaya sorry kaya eto pambawi ko mahabang update.
ROSE ANN POV
Mama: nak gising na.
Ano bayan ang aga pa ehh tska wala namang pasok ngayon ahh bakit ang aga mang gising nito ni mama. Parang ang bigat parang may naka dagan hindi ako makabangon sino bato.
Rose ann: whaaaaaaaaaaa.
Whaaaa si si si jerome naka dagan sa akin whaaaaa. Umangat naman agad si jerome ng sumigaw ako pero hindi parin ako maka move on sa pag kaka tulala.
Jerome: ohh ano bakit ka naka tulala dyan tara na bangon na hinihintay kana ng mama mo sa baba.
Sino ba naman hindi matutulala na yung isang lalaki naka dagan sa babae diba ehh kung may maka kita sa amin edi sabihin may ginagawa kaming kababalaghan nako jerome kung hindi lang kita kilala siguro inisip ko na may ginagawa ka sa akin na masama.
Jerome: hoy tara na siguro iniisip mo na may ginawa ako sayo no ikaw ha kung ano ano iniisip mo ha.
Nako kung hindi lang talaga kita mahal at kung hindi lang talaga kita kilala siguro nabatukan na kita o kaya hindi kana makakalabas ng buhay sa kwarto ko whahaha ano ba tong iniiisp ko.
Rose ann: hindi ahh. Hindi ko iniisip na may ginawa kang kung ano sa akin kasi may tiwala ako sayo at alam kong hindi mo yun magagawa kasi may tiwala ako sayo.
Jerome: yun naman pala ehh tara na bangon na tanghali ns naka hilata ka parin jan sa kama mo tara kain na.
Rose ann: sige na una kana aayusin ko lang yung kama ko.
Jerome: sige una na ako ha basta bumaba ka ha kasi kung hindi ka bumaba at nakita kitang tulog pa bubuhusan kita ng tubig.
Rose ann: whahah sige na andaming alam.
Inayos ko muna yung kama ko tska pumunta ng CR para mag hilamos at nag palit na din ako ng damit kasi yung damit ko pang tulog padin whahahahaha. Pag katapos ko mag palit bumaba na ako. Bakit nga pala nandito yung mokong na yun hay nako tatanong ko na nga lang mamaya at tska bakit nga pala ako nasa kwarto ko ang pag kakaalam ko sa hospital ako natulog ehh. Pag ka baba ko nakita ko sila mama at kuya na kumakain.
Mama: kain na.
Kuya: tara nadito kumain ka muna.
Rose ann: hindi na mamaya nalang.
Mama: ahh bahala ka.
Rose ann: ma nasan pala si jerome.
Jerome: i'm here baby you miss me.
Rose ann: miss mo muka mo.
Jerome: ano tara na?
Rose ann: umm ma kuya aalis na po kami.
Mama: sige ingat kayo ahh.
Kuya: hoy jerome ingatan mo yang kapatid ko ahh.
Jerome: yes po.
Lumabas na kami ng bahay at pumara ng taxi. Habang nasa taxi ay napapansin ko na parang balisa si Jerome.
Rose ann: anong problema at parang balisa ka jan.
Jerome: ahh wala.
Kahit hindi nya sabihin ay alam kong may problema sya pero kung ayaw nya sabihin ngayon ay hihintayin ko nalang na sabihin nya yun sa akin.
Nang maka baba na kami ay dinala nya ako sa parang burol na kita yung buong syudad.
Rose ann: bakit mo ako dinala dito.
BINABASA MO ANG
The nerd girl and The playboy
Teen FictionPlayboy and nerd girl. Copyright © 2017 by Cutiejohn09 All rights reserve