Chương 7: Lần đầu gặp mặt (7)

24 0 0
                                    

Lúc này, tôi cúi đầu xuống phối hợp với tình tiết câu chuyện, nhắm mắt đau khổ rồi hỏi Lâm Diệu:

- Anh có biết tôi nhìn thấy gì không?

- Không biết!

Tôi đau khổ lắc đầu:

- Tôi nhìn thấy anh ta đang hóa trang thành đàn bà, nhảy nhót trên sàn. Đến tận khi tôi lại gần mà anh ta vẫn hoàn toàn không hay biết, về sau anh ta thẳng thắn thừa nhận với tôi rằng anh ta luôn muốn trở thành một người đàn bà, anh ta đang để dành tiền để làm phẫu thuật chuyển giới. Anh nói xem tôi phải chấp nhận chuyện này ra sao đây?

Lúc này tôi đã cố nặn ra mấy giọt nước mắt.

Lâm Diệu dường như bị cảm động trước câu chuyện của tôi, vội vàng cầm lấy tay tôi, an ủi:

- Lâm Sảng, câu chuyện chị bịa ra thật là cảm động, tôi thật sự cảm động! Thực ra tôi cũng quen Trương Hạo, lúc anh ta kết hôn tôi cũng đã đến tham dự!

Thằng nhãi ranh, dám trêu ta à! Tôi vung tay gõ cho anh ta một phát vào đầu, nhìn bộ mặt cười đểu cáng ấy, trong đầu tôi lại hiện lên hai chữ "con riêng".

Tôi lại bại trận.

Cuối cùng thì Trương Hạo cũng không tố cáo tôi, xem ra anh ta vẫn còn chút tử tế. Xem như anh biết điều, anh không cần tôi thì cũng đừng có dây đến tôi!

Tôi xuống xưởng tìm hiểu tiến độ đơn hàng của ông Trần, cũng may là ngày mai có thể xuất xưởng đúng thời hạn, nếu không chắc tôi phải mang đầu đến gặp ông ta mất. Để biểu thị thành ý, tôi quyết định hôm sau sẽ đi theo xe hàng đến tận nơi. Đây thực ra chỉ là cái cớ để tôi làm biếng một chút, dù gì chuyện ở công ty cũng đã có Lâm Diệu lo rồi.

Giọng của ông Trần trong điện thoại ngọt ngào đến mát cả ruột, nếu mà vẻ ngoài khả quan một chút thì.... Tôi lại ảo tưởng, mong mỏi những chuyện chỉ có ở trong phim diễn ra với mình.

- Chị nghĩ gì mà ngồi đó cười như con ngốc thế hả? - Lâm Diệu nghe điện thoại xong, chắc lại bị khách hàng mắng mỏ, nhìn thấy tôi cười nên chướng mắt liền bực bội hỏi.

- Nhìn thấy anh dường như tôi nhìn thấy chính mình năm đó, tôi cũng đã từng như vậy. Một nhân viên theo dõi đơn hàng mà chưa từng bị ăn chửi thì không khá lên được đâu! - Tôi tỏ vẻ an ủi.

- Chị lại biết là tôi bị ăn mắng à?

- Nhìn cái bộ mặt đưa đám của anh là tôi biết ngay. Cưng à, muốn khóc thì cứ khóc đi, khóc được sẽ thấy nhẹ nhõm hơn đấy!

- Vậy cho tôi mượn vai chị một lát!

Vội giật lùi lại:

- Chị thân mình ngọc ngà...

- Chị đừng có tự đề cao mình quá như vậy! – Lâm Diệu lườm tôi sắc lẻm.

- À phải rồi, ngày mai tôi phải theo xe hàng đến chỗ ông Trần, có việc gì cậu không giải quyết được cứ gọi vào máy của tôi nhé!

- Chị thấy có khách hàng nào tôi không giải quyết được không? - Lâm Diệu thản nhiên nói.

Không biết là ai đang tự đề cao mình nữa đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu Được Con Rùa VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ