Đọc không vote ăn lòn 😌
------------------------------------------------------------ Jungkook, tôi sẽ đi du học.
Đó là tin nhắn Ami nhắn cho cậu. Chỉ vỏn vẹn có từng ấy chữ. Ngay khi nhận được tin nhắn, Jungkook hộc tốc chạy đến nhà cô, gặp mẹ cô, bà nói cô đã ra sân bay cách đây 30p rồi. Lại vội vàng, Jungkook bắt taxi đến sân bay.Tìm khắp sân bay, không thấy bóng cô đâu. Nhìn lên phía trên, chuyến bay từ đây đi Mĩ, cất cánh rồi. Buông thõng cánh tay, mắt vẫn nhìn lên bảng thông báo. Tại sao phải đi vội như vậy? Sợ cậu sẽ giữ cô lại sao? Cậu đâu có ngăn cản, chỉ cần nói với cậu sớm hơn một chút thôi. Cũng không được sao?
Chán nản quay về nhà, không thiết ăn uống gì nữa, Jungkook lên thẳng phòng, ngủ một mạch đến sáng hôm sau. Theo thói quen, vớ lấy điện thoại. Một tin nhắn từ Han Ami. Dụi dụi mắt, Jungkook mở tin nhắn.
"Jungkook. Tôi cố tình không nói với cậu rằng tôi đi du học. Tôi có nói với cậu rằng tôi cần thơi gian, phải không? Vậy nên, coi như bây giờ là thời gian dành cho tôi đi. Tôi sẽ đi 6 năm, đủ để cậu học rồi tốt nghiệp đại học, có việc làm ổn định. Tôi muốn cậu tập trung vào việc học hành. Đừng để đầu óc phân tâm vì tôi. 6 năm là khoảng thời gian rất dài. Cũng có thể lúc đó hai chúng ta đã thành hai kẻ xa lạ rồi cũng nên. Nhưng tôi vẫn muốn đánh liều, thử một lần. Sau 6 năm, nếu tôi thật sự thích cậu, tôi sẽ quay trở về. Tôi biết, như vậy là tàn nhẫn với cậu. Nhưng cậu cũng nên thử suy nghĩ lại tình cảm dành cho tôi thử xem. Biết đâu chỉ là sự cảm nắng đầu đời thôi. Tôi không muốn cậu hối hận. Suy nghĩ thật kĩ. 6 năm sau, nếu có thể, tôi sẽ đến gặp cậu. Nhớ học hành cho tốt.
Đừng gọi hay nhắn tin cho tôi. Tôi sẽ không dùng số này nữa".Jungkook tức giận ném điện thoại. Thật bực mình mà. Dám ra lệnh cho cậu. Nói cái gì mà 6 năm, người này không phải bị điên rồi chứ. Bắt cậu đợi những 6 năm. Đợi rồi không về thì chẳng phải cậu phí phạm tuổi xuân của mình sao?
Nhặt lại điện thoại, cậu bấm số của Minah, cũng không nghe luôn. Thầy Hoseok, cậu không biết sđt. Thay đồng phục, đi thật nhanh đến trường. Lên thẳng khoa thể chất, khóa cửa. Jungkook nhíu mày. Lại lên phòng hiệu trưởng thì được biết Hoseok xin nghỉ hôm nay. Mấy cái người này, hùa nhau chơi xỏ cậu hay sao vậy? Chẳng nhẽ phải đợi Ami những 6 năm thật sao? Và đương nhiên rồi, lại như cũ. Jungkook chui ra một góc vắng vẻ, mắng Han Ami.
- Han Ami, chị được lắm. Muốn đi chứ gì. Đi luôn đi, khỏi về. Muốn đi còn nói với tôi làm cái quái gì. Bảo tôi đợi chị 6 năm. Chị đúng là đồ điên. Nghĩ gì mà kêu tôi đợi. Còn lâu tôi mới đợi, đừng hòng. Chị cũng khỏi cần về đi. Tôi không có nhớ chị, mãi mãi cũng không nhớ chị.
- Ami, chị đi thật đấy hả? Không đi được không. Em nhớ chị lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Fanfiction21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.