Đọc không vote ăn lòn 😆
------------------------------------------------------------ Minah, Jungkook thế nào rồi?
- Chị tự đi mà xem, tôi chịu.
- Nhóc con này, tôi nói nhóc canh chừng Jungkook rồi còn gì.
- Tôi đang bực vì ông anh họ của chị đấy. Tôi không làm gì nữa. Mấy người tự đi mà giải quyết với nhau.Jungkook không biết sao rồi. Chắc lại như cô đoán. Đọc tin nhắn đó xong thể nào cũng tìm một góc, ngồi đấy rồi lại mắng cô cho xem, hệt trẻ con. Thôi thì, không trêu cậu nữa vậy.
Thật ra là, Ami chẳng có đi du học gì hết. Nhưng cũng không phải cô bịa ra đâu. Bố mẹ có nói cô nên đi du học, rất tiện cho việc quản lý công ty sau này. Nhưng cô từ chối, vì có con thỏ nào đó cứ lẽo đẽo theo cô, không tách ra được. Bố mẹ khuyên thế nào cô cũng không đi nên đành chịu. Cô là con một mà, nên được bố mẹ chiều từ nhỏ rồi. Ami hiện tại đã xác định được tình cảm của mình với Jungkook, nhưng cô không chắc về tình cảm Jungkook đối với mình, nên mới bày ra trò này, rồi trốn Jungkook. Dặn hết mọi người phải giữ kín không tiết lộ cho cậu biết, kể cả mẹ. Nên mới có chuyện, Jungkook chạy đến nhà hỏi, mẹ cô đành phải nói dối rằng cô đã đi rồi.
Lúc nhìn thấy Jungkook, mẹ cô thấy rất vừa mắt, vóc dáng cân đối, mặt rất đẹp trai, thư sinh, hỏi ra còn biết học khá giỏi nữa. Bà nhìn là đồng ý ngay rồi. Dù vội nhưng vẫn lễ phép chào hỏi bà đàng hoàng. Ngoan ngoãn, dễ thương như thế mà cái cái đứa con trời đánh của bà nỡ lòng nào hành hạ thằng bé. Nhìn cũng biết là chạy bộ đến đây rồi. Khổ thân, đến kà thương.
Minah cùng Hoseok cũng không sướng hơn mẹ Han là bao. Hết chiều hôm trước, qua đến ngày hôm sau là cứ phải lẽo đẽo theo sau Jungkook, có gì còn báo tin cho cái đứa hâm kia. Giận dỗi nhau vừa quay lại thì đã thấy Ami cũng núp núp ở gần đó rồi.
- Thầy, mình có phải làm gì nữa không?
- Chắc không cần chúng ta nữa. Về thôi.
- Em mệt quá đi.
- Mệt sao? Vậy chắc không ăn kem được rồi. Đành đi một mình thôi.Hoseok ranh ma quay lưng đi, vừa nói vừa cười. Con cún ngốc kia nghe thấy kem là mắt sáng trưng như đèn pha ô tô. Ngay lập tức chạy đến, túm lấy cánh tay anh.
- Thầy, cho em đi với.
- Em nói mệt mà, mau về nhà nghỉ ngơi đi.
- Em hết mệt rồi. Cho em đi với. Đi mà. Thầy, cho em đi đi.
Minah lại làm mặt cún con, mè nheo đòi đi theo anh bằng được. Anh lại bị đánh gục rồi.
- Thơm đi, rồi tôi cho em đi cùng.
- Thầy toàn bắt em hết hôn rồi lại thơm.
- Vậy có làm không?
- ......
- Tôi đi đây.
- Không không, em thơm thầy là được chứ gì.
- Làm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Fanfiction21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.