7. Mao Mao rất biết để ý đấy nhé!

1K 119 7
                                    

7. Mao Mao rt biết đ ý đy nhé!

Anh họ của Nhân Tuấn tên là Tư Thành đó, cũng đáng yêu đẹp trai không kém gì Nhân Tuấn đâu. Nhưng Mao Mao là một chú mèo trung thành, Mao Mao vẫn thích Nhân Tuấn nhất!

Mà tại sao Mao Mao lại nhắc đến Tư Thành hở? Vì gần đây Mao Mao có bạn mới để chơi cùng, là Tư Thành đó! Tư Thành thích mèo lắm, hôm nào mà rảnh cũng chạy sang chơi với Mao Mao hết ý! Thế là Mao Mao quên luôn bố Đế Nỗ luôn! Thứ tự yêu thích của Mao Mao bây giờ là Nhân Tuấn nè, Tư Thành nè, nàng mèo phố bên nè, ông bà nội nè, ông bà cáo nhà Nhân Tuấn nè, đám chiến hữu cùng phố nè, cơm trộn cá của bà nội nè, đồ ăn abc *khoảng chục món gì đó* rồi mới đến bố Đế Nỗ cơ!

Vì Tư Thành cũng sẽ đến Hàn Quốc học, nên đặc biệt thích thăm thú đây đó. Nên bố Đế Nỗ với Nhân Tuấn thường xuyên là hướng dẫn viên luôn. Cơ mà hôm nay đội ngũ hướng dẫn viên cũng có cả Mao Mao luôn! Vì mọi người biết chúng mình đi đâu hông?

Nổi trống lên!

Bừm bừm bừm!

Hôm nay Mao Mao sẽ được đi "Cafe mèo" đó!

Mình ngoan ngoãn nằm trong cái túi đi chơi thân yêu của mình, đảo mắt nhìn đường phố xung quanh. Bố Đế Nỗ là người xách mình, đi cạnh Nhân Tuấn còn Tư Thành đi ngoài cùng. Ủa mà hôm nay bố Đế Nỗ với Nhân Tuấn hổng nắm tay nhau như mọi ngày à? Lạ vầy nè?

"Tiểu Tuấn đã có người yêu chưa vậy?" Tư Thành tự dưng hỏi, cơ mà nói tiếng người ngoài hành tinh nên Mao Mao hổng có hiểu.

Nhân Tuấn tự dưng liếc qua bố Đế Nỗ rồi lắc đầu, cười cười bảo: "Em hông có đâu, còn phải học mà!"

Mà hic sao tự dưng trông bố buồn vầy nè? Bố hiểu Nhân Tuấn nói gì hả? Bố mau phiên dịch cho Mao Mao biết đi bố!

Tư Thành nhìn bố Đế Nỗ với Nhân Tuấn rồi cười cười, mà bố thì buồn buồn hổng nói gì, Nhân Tuấn thì cứ bâng quơ nhìn lung tung.. Ủa mấy người có chuyện gì hở?

Nhưng là một chú mèo yêu đời rạng rỡ, đến chỗ cafe mèo một cái là Mao Mao hổng còn nhớ chuyện gì của ba người hết, chỉ chăm chăm muốn chạy ra chơi với mấy bạn mèo kia thôi!

Trong lúc chơi Mao Mao vẫn để ý Nhân Tuấn ngồi kẹp giữa bố Đế Nỗ với Tư Thành, Nhân Tuấn thì toàn quay qua tiếp chuyện với Tư Thành, cách xa bố cả mét ý, bố Đế Nỗ thì ngồi nghịch điện thoại. Ủa sao hôm nay lạ quá vầy nè? Mấy lần Mao Mao được bố với Nhân Tuấn đưa tới đây, lần nào cũng thấy bố ngồi dính lấy Nhân Tuấn, sau đó chọc cười Nhân Tuấn cơ mà!

"A! Nhà vệ sinh ở đâu vậy?" Tư Thành đột nhiên đứng dậy hỏi.

"Ở phía kia ạ!" Bố Đế Nỗ với Nhân Tuấn đồng thanh, sau đó bố tự dưng bật cười, quàng tay qua vai Nhân Tuấn rồi dúi đầu mình vào cà cà đầu với Nhân Tuấn.

Đúng rùi đó bố! Phải như này mới đúng nè! Chả hiểu sao hôm nay bố với Nhân Tuấn cứ lạ lạ ý! Làm mình cứ tưởng hai người giận nhau chứ!

"Hừm!"

"Ơ..." Bố Đế Nỗ với Nhân Tuấn đột nhiên bừng tỉnh, nhớ ra còn Tư Thành nữa. Bố thì mất tự nhiên cúi xuống nghịch điện thoại tiếp, còn Nhân Tuấn thì đỏ mặt bật dậy kéo tay Tư Thành: "Để em dẫn anh đi!"

[NoRen] Lý Mao Mao và chuyện thường ngày.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ