31. I'm caramelt with you 🍮 .

765 47 2
                                    

Jung T/b - một cái tên nổi bật trong khối bởi nhan sắc đẹp tựa thiên thần. Cô là hoa khôi của khối 11, hội trưởng hội học sinh. Vì một lẽ thường mà cô có quá nhiều người theo đuổi. T/b không cảm thấy tự hào, ngược lại thấy thật khó chịu và phiền phức. Cứ nghĩ đến cái cảnh sáng nào trong tủ đồ cá nhận cũng đầy quà tặng và thư tỏ tình thì T/b thà ước mình là một con người bình thường còn hơn.

Vậy mà có một điều ít ai biết rằng, T/b đã ôm trong mình một mối tình đơn phương. Cô đơn phương Kim TaeHyung từ khai giảng đầu năm, khi mà anh lên thuyết trình. Ngoại hình đẹp trai, cao ráo cùng với giọng nói trầm ấm ấy như in sâu vào trong não bộ của cô. Và cả nụ cười ấy, nụ cười hình chữ nhật không lẫn vào đâu được của anh luôn khiến trái tim cô tan chảy.

Nhưng thích thầm là một chuyện, còn được yêu lại là một chuyện. Kim TaeHyung đây là nam thần của toàn trường thì luôn có những nữ sinh theo đuổi hàng đàn. T/b tự cảm thấy rằng mình giống như một trong những hành tinh nhỏ bé vây quay mặt trời toả sáng ấy.

Hôm nay, như là một thói quen thường lệ, cô đặt đồ ăn sáng vào trong tủ đồ cá nhận của anh rồi sài bước về lớp học. Đến giờ nghỉ, cô xuống căn tin trường, mua một xuất ăn đơn giản rồi chọn cho mình một chỗ ngồi vắng người.

- Chào em, anh có thể ngồi đây được chứ?

T/b ngước mặt lên, ngạc nhiên khi thấy người đó.

- D-Dạ vâng, ghế vẫn còn trống mà, mời tiền bối ngồi.

TaeHyung nở một nụ cười, kéo ghế và ngồi xuống. Giờ đây căn tin như được một phen loạn, trai tài gái sắc ngồi cùng nhau khiến ai cũng phải trầm trồ. Những nữ sinh khác thì mặt hậm hực, ghen tị với T/b.

- Nhưng tiền bối, vẫn còn rất nhiều chỗ ngồi khác, sao tiền bối không ngồi mà lại ra đây ạ?
- Vì sao à, tại vì anh thích thôi, T/b ạ.
- T/b? Anh biết em sao?
- Không chỉ biết em là Jung T/b, anh còn biết rất nhiều điều em.
- Tiền bối theo dõi em à?
- Gì chứ, con nhỏ này!

Sau ngày hôm đó, tin đồn về nam thần Kim TaeHyung và hoa khôi Jung T/b nổi rộ lên như cồn.
T/b đi học với một tâm trạng không thể nào tốt hơn. Mồm huýt sáo, chân nhảy ting tăng về lớp. Đến giờ nghỉ trưa, T/b định đi xuống cán tin thì thấy TaeHyung đứng đợi ở cửa lớp. Nhìn thấy cô, anh không nói mà kéo thẳng tay cô đến phía sau sân trường.

- Ah, tiền bối làm gì mà kéo tay em đau thế? Bây giờ tiền bối đưa cho em cái thước kẻ để em đo xem cái tay bên này của em dài ra bao nhiêu rồi.

T/b vừa nói vừa hơi hậm hức nhìn TaeHyung, tay xoa xoa cái cổ tay đáng thương của mình. Giờ để ý kĩ, cô thấy tay còn lại của anh cầm một túi quà được bọc gọn gàng và cẩn thận. TaeHyung đưa hộp quà ấy về phía cô.

- Này, tặng em đấy.
- Gì chứ? Sao lại tặng em?
- Hôm nay là sinh nhật em mà, quên hả?

T/b bỗng giật mình nhớ lại, đúng là hôm nay là ngày sinh nhật của cô. T/b cười khì, hai tay đón nhận món quá từ anh.

- Em cảm ơn tiền bối nha!

Cô tò mò nhìn món quà nên trong. Mồm cô bỗng chuyển thành chứ O.

My little lover ♡| Kim TaeHyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ