《 chọc tới thủ tịch tổng tài ( đại kết cục )》
Chánh văn chapter1: khiêu khích dấu môi son
Tửu điếm xa hoa trong phòng, buồng tắm truyền đến tiếng nước chảy róc rách.
Chiếc chiếu rộng 2 thước đại trên giường, nằm nửa lõa lồ mỹ bối nữ nhân. Như trẻ con trong nháy mắt nhưng rách nát da thịt, một đầu sáng mềm tóc dài đen nhánh cuồng loạn tản ra .
Xinh đẹp nữ nhân, giống như một đóa nở rộ cây thuốc phiện, mang theo trí mạng mị lực!
Đồng Thiên Ái rầu rĩ địa thân ngâm một tiếng, từ từ mở mắt.
Đầu óc ong ong được vang, nhức đầu được sắp nổ tung ! Vuốt vuốt huyệt Thái dương, mãnh liệt được mở to hai mắt nhìn!
Nơi này là chỗ nào! Tại sao nàng lại ở chỗ này!
Nàng nhớ được ngày hôm qua uống rượu say , sau đó đi ở trên đường.
Nhìn thấy trên đường cái một nữ nhân ở cầu khẩn nam nhân, hiển nhiên là bị người nam nhân này từ bỏ. Nàng không nói hai lời, xông qua đã người nam kia mắng hoàn toàn.
Sau đó tựu phun ra, nữa sau đó... Vỗ vỗ đầu óc của mình, nhưng làm sao cũng nhớ không nổi phía dưới chuyện đã xảy ra.
Trên người lạnh được có chút quá, Đồng Thiên Ái cúi đầu nhìn lại, này mới phát hiện mình lại cái gì đều không có mặc!
Thiếu chút nữa kinh kêu ra tiếng! Vội vàng che miệng lại, cũng là kinh hồn táng đảm.
"Thất thân" hai chữ này, giống như lục giống mang đoạn ngắn lớn hơn ở trước mắt.
Bất quá, bây giờ đã chẳng quan tâm những khác , bỏ trốn mất dạng rồi hãy nói!
Quay đầu nhìn về phía tắm rửa thất, nam nhân cao ngất thân ảnh xuyên thấu qua cửa thủy tinh, nhược ảnh nhược hiện địa đung đưa.
Đồng Thiên Ái gãi gãi mái tóc dài của mình, phi tựa như địa từ trên giường nhảy lên lên! Quét về phía đầy đất xốc xếch quần áo, nhưng phát hiện mình T tuất lưu lại nôn mửa sau khi vết bẩn.
Nhíu mày, ôm chăn đơn niếp thủ niếp cước địa đi về phía bên kia giường.
Nhặt lên trên mặt đất quấn ngực cùng với quần, vừa vội vàng cầm qua nam nhân áo trong bối rối địa mặc.
Nam nhân quá lớn áo trong lộ ra vẻ nàng hơn xinh xắn lanh lợi, Đồng Thiên Ái liếc mắt trong phòng tắm thân ảnh, le lưỡi.
Xoay người vừa tìm kiếm lưng của mình bao, phát hiện nó đang an tĩnh địa nằm ở trong góc. Kiễng mũi chân chạy chậm hướng nó, son môi Chanel từ trong ba lô chảy xuống.
Đây cũng là Phương Tình nha đầu kia bảo bối, đã mất nhưng nhất định phải chết!
Khom lưng cầm lấy son môi, quay đầu mắt liếc rửa trong phòng tắm nam nhân.
Đồng Thiên Ái trong đầu bỗng nhiên dâng lên một ý nghĩ tà ác, cước bộ trong nháy mắt giằng co tại nguyên chỗ. Quen thuộc vê địa đem son môi vẽ loạn với mình béo mập trên môi, qua lại hung hăng địa chà nhiều lần.