prologue

22 0 0
                                    

May mag asawang nangangalang

Mr.Wilson Lee at Mrs.sandy Lee si Mr.Lee ang presidente ng United State of America nag karoon ng anak ang mag asawa nangangalang "Rhiann jewel Lee"

ang kanilang anak ngunit may malalang sakit si rhiann na syang kinababahala ng mag asawa..

kaya araw araw pinapahanap ng mag asawa ang gamot sa mga doctor at scientist na kilalang kilala sa USA.

pero nabigo silang lahat....

kaya minsan nawawalan nasila ng tiwala na tatagal pa ang anak nila

pero isang araw pinatawag ang presidente sa white house pero may nabangga silang matanda at dinala ito sa ospital

bago mamatay ang matanda may binigay syang naka blue bag sa presidente at...

'bubuhayin ng nasa bag nayan ang anak mo...."sabe ng matanda.

"buksan mo ang tyan nya at ipasok yan....ngunit wag mong ilalagay ng hinde naka balot ng plastic ang nasa loob at kaylangan nyong mahanap ang good jewel hwag kayong palilito o ang anak mo bubuhayin sya nyan pero maraming mag babago at magbabago sakanya sa pag tung tong nya ng 16"sabe ng matanda at namatay na.

pag kabigay sakanya ng blue bag nayon ay napa kuripas nlang ng pagpunta ng special lab ang presidente kung saan nandon ang asawa nyang nag babantay sa kanyang anak na mga computer nlang ang bumubuhay sa anak nila.

Agad nyang pinautos sa mga doctor na nandon na ilagay sa katawan ng anak nya na 7 gulang lamang

pag labas ng doctor..

"how's may girl doc"tanong ng presidente sa doctor.

"I am sorry Mr president but you're daughter is de--"dinatuloy ng doctor

dhil isang magandang pamuti na batang babae ang lumabas sa lab room

noong unay tinitignan lamang ng batang babae ang mag asawa at palipat lipat sang tingin ng batang babae sa mag asawa na parang kibakabisado at kinikilala nya ang kanyang magulang..

"this is miracle"sabe ng doctor

"m-mom...d-dad"sabe ng batang babae at agad tumakbo ang mag asawa sa batang babae at tinignan nila ang sugat ng bata sa tyan kung saan nasa loob ng katawan ng bata ang blue powder....

nag taka ang mga doctor at mga scientist maski ang mag asawa dhil walang bahid ng khit anong sugat mula sa operation ang bata...

==== (×_×)

A/N:PLZ SOPORTAHAN NYO PO ANG STORY KO AND PLZZ

PAKI BASA PAPUYUNG IBANG STORY KO AND YUNG STORY NI evilmaknae_sehun yung pong but he's a gangster..

mahaba poba yung prologue

he he he

plz keep reading...

VOTE//COMMENT//SHARE

TNKSS

Hidden Jewel-ON HOLD-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon