13

834 231 3
                                    

Đã bốn năm từ lúc Ami chấp nhận làm người yêu Jungkook. Cậu cũng đã học xong đại học và đi làm được hai năm rồi, cô cũng đã ổn định. Nhiều lần, Jungkook đề nghị hai đứa sống chung, nhưng cô liên tục từ chối, viện ra đủ mọi lí do. Lần này thì cô đừng hòng lí do gì nữa.
- Ami, chúng ta sống chung đi.
- Không được.
- Tại sao không được?
- Bởi chúng ta còn.....
- Chị còn định viện do nữa. Em còn nhỏ? Vẫn phải sống nhờ bố mẹ? Chưa đủ điều kiện?
- Jungkook.....
- Chị nói em còn nhỏ. Em chấp nhận học xong đại học. Vẫn không đồng ý. Em đã đi làm, được 2 năm rồi. Cũng tự làm ra tiền, em đã dọn ra ngoài riêng rồi, cũng tự nuôi được bản thân. Chưa đủ điều kiện? Thế nào chưa đủ? Hai bên gia đình cho phép, em thừa tiền để thể nuôi chị, nhà, xe, chị còn muốn nữa?

Ami thở dài. Cậu vẫn chẳng thay đổi chút nào. Quay đi, bỏ lại cậu, cô muốn yên tĩnh. Jungkook khó chịu vì thái độ của cô, chạy lên chặn trước mặt.
- Chị nói ràng đi.
- Nói cái ?
- Chúng ta, còn thiếu cái? Thiếu gì để chị hết lần này đến lần khác từ chối lời đề nghị của em.
- Em quá trẻ con. Bao nhiêu năm qua, em không hề trưởng thành một chút nào.
- Vẫncái do rích ấy.
- Khi nào em trưởng thành được. Chúng ta sẽ nói chuyện.
- Chị thìbao giờ coi em người lớn. Đã vậy thì, chia tay đi. Chị tìm một người khác chín chắn, biết suy nghĩ. Chúng ta, không hợp nhau một chút nào.
Ami không nói gì, cứ vậy bước đi. Cũng không ngoảnh đầu lại nhìn cậu.

 [IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ