==========
Tên sách: Ma ốm
Tác giả: Nhu nắm
Văn án:
Lục Chu từ lúc còn nhỏ bắt đầu chỉ biết, vân thành lớn nhất Giang gia, chính là hại chết cha mình hắc thủ sau màn. Cho nên hắn mua được người, lấy xung hỉ danh nghĩa vào Giang gia.
Hắn mắt lạnh nhìn giống như công chúa giống nhau chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng bị giam giữ ở bên trong dụ dỗ uống thuốc Giang Nguyệt, còn có cái kia vì nữ nhi lo lắng hết lòng người cha tốt, câu môi cười lạnh.
Chờ hắn đả khoa Giang gia, hắn nhất định phải trước chặt đứt Giang Nguyệt thuốc, làm cho Giang gia lão đầu tử kia cảm thụ một chút mất đi chí thân thống khổ.
Chỉ là Lục Chu không nghĩ tới, có một ngày hắn lại cam tâm tình nguyện quỳ gối tiểu công chúa trước giường, giọng ôn tồn dụ dỗ người: "Nguyệt nguyệt ngoan, đem thuốc uống lên được không?"
Thân kiều thể yếu kém kiều tiểu thư vs tâm ngoan thủ lạt cố chấp thiếu niên
1. Hiện đại bối cảnh mất quyền lực, kiến thức chuyên nghiệp nơi phát ra Bách Khoa, chớ khảo chứng.
2. Mỗi ngày một chương, có việc sẽ xin phép.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chuyên nhất tình thiên chi kiêu tử ngọt văn
Nhân vật chính: Cất chứa tác giả chuyên mục, mở văn sớm biết rằng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==========
Chương 1:
Ầm vang tiếng sấm theo vân đang lúc xuyên qua, mang đến một tia lãnh ý. Có hạt mưa tất tất tốt tốt theo vân đang lúc rơi xuống, chỉ chốc lát sau là được mưa như thác lũ.
Đã là giữa hè, lớn chừng hạt đậu vậy hạt mưa từ trên trời giáng xuống, dính ướt bên xiêm y, lãnh ý nhấm vào người.
Lục Chu ôm một cái bả vai, thân mình hơi hơi phát run, còn chưa tới kịp tu bổ tóc lệch lạc không đều , hiện nay bị mưa dính ẩm ướt, lại hỗn độn không chịu nổi.
Bốn phía đều là bụi cỏ, đen thui âm trầm một mảnh, bóng cây lắc lư đang lúc, có mưa thanh âm của ở bên tai vờn quanh.
Tiền phương chỉ có một cái ngọn đèn sáng ở phía trước vừa dẫn đường, ở vô biên trong đêm đen đốt một tia ánh sáng.
Đá vụn đường nhỏ dẫm xuống cộm chân, Lục Chu nhíu mày, tròng mắt nhìn dính đầy bùn đất dép lê, đây là hắn duy nhất một đôi dáng dấp giống như giày, giầy giặt trắng bệch, đã muốn nhìn không ra màu sắc nguyên thủy.
Mới đi một đoạn đường, thật vất vả chải quét sạch sẽ trên hài hiện nay đã muốn dính vào một tầng cáu bẩn.
Lục Chu thở dài, ôm bả vai cánh tay lại dùng sức chút.
Lãnh ý càng phát ra bức người, Lục Chu giương mắt nhìn bốn phía vô biên cây cối, bóng cây ở ngoài, mơ hồ có thể thấy được Giang gia biệt thự hình dáng, Lục Chu câu môi cười, con ngươi đen thâm thúy sáng ngời.
YOU ARE READING
Ma Ốm - Nhu Đoàn Tử
Teen Fiction========== Tên sách: Ma ốm Tác giả: Nhu nắm Văn án: Lục Chu từ lúc còn nhỏ bắt đầu chỉ biết, vân thành lớn nhất Giang gia, chính là hại chết cha mình hắc thủ sau màn. Cho nên hắn mua được người, lấy xung hỉ danh nghĩa vào Giang gia. Hắn mắt lạnh nhì...