14

863 247 6
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------
(H)
- Thầy.....ah đau......
- Một chút sẽ hết.
- Không, bỏ ra....đau lắm.....không thích......
Hoseok đã làm mọi cách, mơn trớn có, kích thích có, nới rộng cũng có. Lúc đó Minah cũng thích lắm mà. Bây giờ lại đau như vậy. Anh không biết làm thế nào cả, vì đây cũng là lần đầu của anh. Không dám làm gì nữa, nhẹ ôm lấy Minah dỗ dành.
- Được rồi, anh không làm gì nữa. Nín đi. Ngoan.
- Đau lắm.....
- Anh biết rồi. Không khóc nữa.
- Em đau......

Hai người cứ bất động như vậy đến 10p. Minah đã gần như không cảm thấy đau nữa rồi. Nhìn lên anh, gương mặt nhăn nhúm thì cảm thấy mình quá đáng. Chắc anh đang khó chịu lắm.
- Hoseok......động đi....
- Nhưng em.....
- Không sao.
Minah nói vậy nhưng anh vẫn rất từ tốn, mặc dù của anh cũng đang đau đến sưng tím rồi.
- Không sao chứ?
- Ưm....
- Nếu đau quá, anh sẽ dừng lại.
- Không, anh......tiếp tục đi.....

Cuối cùng cũng đã vào hết. Như trút được gánh nặng, anh thở phào, Minah vẫn như cũ, ôm chặt lấy anh. Dùng tay, nâng nhẹ người cô lên, anh xoa lưng, bóp nhẹ mông, để cô bớt đau. Hông anh bắt đầu đẩy nhẹ, từng nhịp một. Cái cảm giác được cô bao trọn này, thật sự quá tuyệt, anh chỉ muốn hung hăng mà xỏ xuyên thôi. Nhưng cún con của anh vẫn là trên hết, không nên vội vàng, đợi cô quen rồi, lúc ấy, muốn thế nào cũng được, trước mắt là cứ nên bình tĩnh.

Minah bắt đầu có một loại cảm giác khác. Vẫn đau nhưng không nhiều, mà thay vào đó là sự thoải mái, cùng một chút ngứa ngáy. Không phải là cái người ở trên đang di chuyển quá chậm sao? Đang nghĩ vì sao anh lại chậm như thế, ở phía dưới bị anh thúc một nhịp sâu, dường như chạm vào thứ gì đó bên trong, miệng Minah bật ra một tiếng rên.
- Ah Hoseok.......a....
Anh biết, anh chạm được vào điểm mẫn cảm của cô rồi. Nhưng vì sợ cô bị đau, anh vẫn giữ nguyên tốc độ. Minah khó chịu vặn vẹo cơ thể. Giờ thật sự cái đau đã biến đi đâu mất rồi. Tay cô ôm lấy lưng anh, ở phía sau gãi gãi.
- Hoseok.......
- Sao vậy?
- Anh.....ưm....nhanh chút....
- Hết đau rồi sao?
- Ưm....em khó chịu............

Hoseok đương nhiên cầu còn không được. Anh đang đau đến không thở được rồi đây. Minah vừa dứt lời, anh liền tăng tốc độ. Như vũ bão mà vào bên trong cô. Khoái cảm trong cô theo từng cú thúc nhanh của anh mà tăng lên. Hóa ra là cảm giác này.

Phía dưới của cô vì bị anh ma sát mà co bóp liên tục. Dịch nhờn cứ vậy mà trào ra, phía ngoài hoa huyệt ẩm ướt, phân thân của anh cũng vì thứ dịch nhờn ấy mà trở nên bóng loáng. Anh cúi xuống hôn môi cô, cô ở bên dưới cũng đáp lại anh. Tự động há miệng để lưỡi anh đi vào. Bao nhiêu tiếng rên đều bị anh nuốt hết.

 [IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ