Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------Lão này đúng thật là phiền phức. Về thì cứ ngồi taxi rồi nói địa chỉ, là sẽ được đưa về tận nhà, mắc mớ gì còn bắt cậu đến đón. Đã đang bực mình thì chớ. Lão già mắc dịch.
- Hyung, em đến rồi. Anh đứng đâu vậy?
- À, anh về đến nhà rồi.
- WT.........
- Anh chưa lưu sđt của mày, không gọi được.
- Anh nói dối trắng trợn quá thể. Vừa rồi ai gọi giục em đến đón hả?
- Thôi thôi, tóm lại là anh về đến nơi rồi. Nên là mày cũng về đi. Vậy nhé.
Đã đến tận sân bay rồi. Jungkook chắc đến phát điên quá. Đứng bên ngoài, tức giận đá vào xe. Đồ mắc dịch. Aishh, bực bội. Hết cái người kia, giờ đến ông anh của cậu. Riết rồi cả thế giới này muốn chống lại cậu hả?••••
- JEON JUNGMIN.
Jungkook vừa về đến nhà, đã thấy anh trai quý hóa ngồi vắt vẻo trên ghế ăn hoa quả. Mẹ Jeon nghe thấy cậu gọi anh như vậy thì mắng cậu.
- Jungkook, ai cho phép con gọi Jungmin như vậy.
- Mẹ, mẹ hỏi anh ấy xem. Hành hạ con đến như thế nào?
- Cũng không được phép.
- Hai người....... Mẹ nhặt con ở bãi rác về đúng không?Nói rồi, cậu bỏ mặc hai người, đi thẳng lên lầu. Lời nói đùa của mẹ Jeon hồi Jungkook còn bé mà đến bây giờ cậu vẫn nhớ sao? Jungmin ngồi cạnh, thở dài vỗ nhẹ vai bà an ủi.
- Con thấy hình như đúng là mẹ nhặt thằng bé ở bãi rác thật.
Rồi cũng như Jungkook, Jungmin đứng dậy bước lên lầu. Bà Jeon như chết đứng. Hai thằng con trời đánh này. Ôi, tại sao bà lại sinh ra hai đứa này để giờ nghẹn lời, không nói được gì thế này. Ôi, cái thân già khổ sở.Vì Jungmin về bất ngờ nên tạm thời, anh ở cùng phòng với Jungkook. Cậu ngồi bên ngoài, lại bực bội. Về nhà cũng không yên. Cứ yên lặng mà tắm đi, hát hò như vậy làm sao cậu làm việc được.
- Ah hyung, anh im lặng một chút được không?
- Không được bé ạ.
- Anh thì rảnh dang, nhưng em thì không nhé.
- I don't care.
- Ya, Jeon Jungmin.
Đáp lại cậu chỉ là tiếng huýt sáo của ai kia bên trong phòng tắm cùng tiếng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [JEON JUNGKOOK] Darling
Fanfiction21/5/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép, không lấy ý tưởng dưới mọi hình thức.