MY IDIOT

233 10 6
                                    

JIHOON 🎸


Im happy and thankful when i saw my idiot . I want to hug him . But i cant . Baka mapahiya ako pag niyakap ko to . At baka asarin ako netong si kwan .

J-jihoonie ~


Oh shit he called me ! T-tinawag nya ko sa pet name nya sakin .

Tinignan ko lang sya . Tumayo sya at papunta sakin . Napatingin ako sa iba . Nakatingin sila sakin  






Forgot about me ? Did you already forgot your husband ???







And it took me some minutes to digest his words . He remember me ?!






Tumayo ako at niyakap sya . Oh my gosh i miss him .








I miss you  .  How can i forget you . Your my idiot .

wait a minute . So jihoon is your husband soonyoung ???   */ jisoo hyung .






Yes he is . */ kiss sa lips ko //






Oh no my eyeseu */ Kwan //




Tinignan ko lang si kwan ng masama . At nakareceive lang ako ng peace sign sa pig na to .





Ang cute nyo tignan */ Jeonghan //





Thanks hyung */ soon //




Ayy oo nga beshy bigay mo na kay minsoo yung nakuha natin . */ jeonghan //




Akin na bag */ jisoo





Nakay minghao */ Han //


Nakuha na nila ang bag . Nilabas ni jisoo ang cute na cute na headband at sinuot kay minsoo . I wish to have a daughter too .





Hey baby . Seryoso ka masyado kela jisoo hyung ah .





Not really . Natutuwa lang ako sa anak nila . Malambing si minsoo .






Soon we will have our own child .




I know . */ Smile //





Sorry kung tumakas ako sa hospital ah . Nasstress na kase ko . Tapos narinig ko pa sa labas na may mga nababaliw daw na tao .





Kaya nga umalis agad din ako sa race place .




Btw asan na pala yung motor mo ?



We hide it .




kumain kana ba baby ?




Yep . Tapos na po . Kamusta journey ?





Ayun ok lang naman . Una ko pong nakasama si minghao . Tapos nakilala namin sila jun which is jowa nya pala . Tapos ayun nag sama sama na kami nila cheol hyung na nag lalakad hanggang sa nakita naman namin sila wonwoo . . Ikaw po?






After ko mang galing sa hospital . Wala kana palang hayop ka kaya umalis ako at narinig na safe daw ang stadium which is not . Then habang nakasakay ako sa motor ko may nadapa . At yun ay si kwan . Nag pahinga kami sa market kung saan namin nakilala si seokmin at mingyu . Then pag punta namin dito sa stadium . Madami ng zombie . Tapos pinasok kami dito sa building na to ni wonho hyung . Tapos ilang oras.lang din . Sa kabilang building napasok ng zombie which is kela chan at minsoo na si hyungwon hyung naman ang nag ligtas . Kaya ayun dito na kami nag kita kita lahat .



Napatingin ako sa iba na nakikinig na pala samin ni soonyoung .



Jihoonie asan na sila wonho at hyungwon na sinasabe mo ? */ Han hyung //



Hyung he is MY jihoonie */ soon //



Shut up soon . Hahah so asan nga ?



They leave us . And find another safe place .





Iniwan nila kayo ?





Not totally hao hyung . Sinasama kami pero we insist na hintayin kayo dito  . */ Chan //



At alam nyo ba kung di kayo ddating sa tatlong araw ggive up na kami . */ gyu //




Atleast andito na ang lahat . */ cheol //


So san na tayo neto ? */ Jun //



Sabe samin ni hyungwon hyung na sa hanbyeol university sila . */ Kwan //



Is that still safe ? */ Wonwoo //



we dont know guys . Pero kailangan padin natin umalis dito  .





T-true      







Gising na ang kabayo -_-




❤❤❤

THE THIRTEEN SURVIVOR ~ SEVENTEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon