47. À nồ...

81 19 45
                                    

Buổi tối vui vẻ các bẹn :3

Thứ nhất, éo liên quan lắm, thì đầu tiênnn... giờ mới thấy hội bè bạn Saniwas VN trông vui ghê...

Ai cũng mặn mà nhiều muối ơi là nhiều muối á...

Đm đọc cái post role Cinderella của cô Yuki Shirokami với mấy người khác mà cười muốn rụng hàm :)))

Trông nhốn nháo mà lại loạn nhưng trông cũng vui vl...

À, nhưng mình có cùng đẳng cấp với người ta quái đâu.

Mình chỉ là người dưng thoi mà, có cái giá trị qué gì đâu, chỉ là thứ vô dụng thoi mà.

Nhạt còn hơn nữa lã, éo có ai thèm chơi đâu.

Cặn bã mãi chỉ là cặn bã thôi, mong với muốn cái cl.

Mày éo muốn gây thù chuốc oán với cả cộng đồng Saniwas đâu nên ngậm mẹ mồm vào đi con khốn nạn.

Rồi, thứ hai, này thì hơi liên quan tẹo. Hè thì đến đ*t rồi... các bẹn lớp 9 cũng sắp phải thi cấp 3 rồi... toi cũng chúc cho các chị iem thi may mắn dzui dzẻ, làm bài tốt và trúng bài tủ thật nhiều, đỗ được vào trường mình mong muốn... (toi thì dell thi trường chuyên làm gì cho mệt, chị toi đỗ chuyên còn đếch học) ờm gì nữa nhở? À, nếu như ai mà có gan chép phao thì mong sẽ không bị giáo viên bắt được...

Ok tiếp, vẫn hè thì đến đ*t rồi... các bẹn lớp 9 cũng sắp phải thi cấp 3 rồi, các anh chị cuối cấp 3 cũng sắp phải thi đại học rồi... (toi không biết nếu mình có định thi đại học không) trường toi cũng tổng kết từ hôm 27 rồi, họp phụ huynh - cánh cửa cuối cùng phải vượt qua trước khi đến với một mùa hạ địa ngục - Cũng đã rồi.

ĐKM TOI THOÁT RỒI CÁC BÁC ƠIIIII!!!!

8,2! LÀ 8,2 ĐẤY HÚ DÈEEEE!!!!!!! (vẫn là nhờ cái môn Anh và GDCD)

Vẫn xếp 26/39 đứa mà kệ, THOÁT CMNRRRR!!!!!!

ĐÃ BẢO TOI NÓI ĐƯỢC LÀ LÀM ĐƯỢC MÀA!!! (?)

NÓI CHUNG LÀ BẰNG CÁCH NÀO ĐÓ THÌ ĐÃ QUA RỒIII!!! KẾT THÚC MỘT NĂM HỌC TRONG YÊN BÌNH RỒIIII!!!!

Đã thế còn được cô với hội phụ huynh bao cả lớp đi nhà hàng ăn gà nữa :)))

But chỉ năm nay thôi :)

Từ năm lớp 8 là bắt đầu phải học nghề, phải học thêm cái môn Hóa mà cứ mỗi lần nhắc đến là các anh chị lớp trên đều thở ngắn than dài đòi "Cho tôi xin một vé về tuổi thơ" của Nguyễn Nhật Ánh (mình cùng tên với người ta này :)

Mà, các chế cũng nên đọc quyển đấy đi, hay lém :D

Và đây có thể là mùa hè yên bình cuối cùng của toi-- CÓ CÁI CL ẤY!!!

ĐKM CÁI VKL ĐẦU NĂM ĐẦU THÁNG ĐÃ VỀ THANH HÓA MỘT LẦN RỒI LẠI ĐẾN HÔM 10/6 VỀ TIẾP CÁI ĐẬU XANH VỀ GÌ VỀ LẮM THẾ?! ĐÃ THẾ ĐẾN THÁNG 7 CÒN PHẢI ĐI MÁY BAY VÀO ĐÀ NẴNG NỮA CÁI L*N MOM.

À ĐÚNG RỒI, CÒN PHẢI ĐI TẬP HÈ NỮA. ĐỊA NGỤC! ĐỊA NGỤC ĐÍCH THỰC LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU!!

Vì thế, trước khi vào chính thức vào hè, thì đây. (à mà vào hè cmnl rồi còn gì nữa)

Lại có điều thứ ba, lần này thì vô chủ đề chính luôn.

Giao con các bác ra đây hoặc Honmaru của các bác sẽ sáng nhất đêm nào đó, sáng hơn cả ánh sáng của Đảng'ss và giáp của Hachisuka (*・∀<*)






































































Ok đùa thế thôi.

Tóm lại là toi đang chán đang rảnh vkl ra ấy mà thực chất còn tập đề cương Anh ôn hè chưa vào đầu nổi một chữ, nhưng vẫn mặt dày lên đây xin các chị các iem cho mượn Saniwa để toi vẽ cho đỡ rảnh.

À, yep, là art trade.

(Yên tâm toi sẽ xóa nếu éo có ai noticed màヽ(;▽;)ノ)

À mà làm gì có ai noticed đâu, kiểu gì toi chả xóa cái này trong 2 ngày.

Vậy thôi a, sayonabye everyone ;D

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ