Prologue

44 4 0
                                    

Prologue

Dahil sa ultimate crush since nung kinder pa siya kaya napili ni Isha na mag-aral sa Harmonia High, isang private school na para lang sa mga may pera talaga dahil sa sobrang mahal nang tuition. Syempre hindi niya pino-problema iyon dahil isa naman siya sa mga scholar ng school hangga't nami-maintain niya ang high grades niya hindi siya mapapalayas. Kaya nga siya nagsikap ng tudo sa pag-aaral at grumadwet ng valedictorian ay dahil doon sa wakas makaka-daupang palad niya na ang prinsipe niya.

Ayos na sana ang lahat kung hindi lang haharang -harang sa landas niya ang demonyito nitong kapatid na si Jiro Falcutila at sinabi pa nito na kung gusto niya daw talagang mapalapit sa kuya nito ay kailangan niya munang maging alalay nito.Hindi sana siya papayag sa gusto nito, pero kung iyon nalang ang tanging paraan sige game siya wag lang nito sagarin ang pasensiya niya at siguradong kakalimutan niyang kapatid ito ng mahal niya.

Pero paano kung dumating na ang time na malapit niya nang makuha ang gusto niya. Pero iba na ang hinahanap ng puso niya. Sino ang pipiliin niya ang lalaking naging sentro na ng buong buhay niya o ang lalaking kahit sandali niya palang nakilala at nakasama ay minahal na ng puso niya. Oh no!

Read. Comment and Vote--- T_T

Harmonia High (The Love Story of  Royal Prince)Where stories live. Discover now