Tại 1 con hẻm lớn. Có 1 cậu thiếu niên đang bị truy sát bởi những người mặc đồ đen bí ẩn
Một tên ăn mặc 'lòe loẹt' đứng phía sau đám người đó nói lớn:
-Ngươi không chạy thoát được đâu 'Devil crow'. Hay ta nên gọi Auditores Yato nhỉ?!
(Đây không phải main mà chỉ hoàn cảnh chiến đấu của main thôi )
- Ahaha, bắt ta à! Đâu có dễ như thế
Yato nói với một nụ cười, cầm thanh kiếm và khẩu súng lục lên.
Cậu giết từng tên một Máu của bọn chúng loang lổ khắp con hẻm.
Từng tên, từng tên một nằm xuống cho khi chỉ còn một mình tên mặc áo "lòe loẹt" đứng đó.
Với khuôn mặt sợ hãi, hắn nói:
- T-tha cho tôi đi, tiền bạc, danh vọng hay địa vị tôi sẽ cho cậu. N-nên hãy tha cho tôi đi.
Hắn run rẩy cầu xin cậu tha mạng để cho hắn được sống. Nhưng cậu đáp lại hắn bằng 1 ánh mắt lạnh như băng.
- Tha mạng cho ngươi ư? Đừng có đùa với ta, chỉ vì ta đã không thể bảo vệ được đứa con trai nghịch ngu, thích tỏ ra nguy hiểm của ngươi mà ngươi đã đem ngươi đi truy sát ta và không chỉ thế ngươi còn sai người đi giết người thân, bạn bè của ta chỉ để đền mạng cho đứa con trai ngu dốt đi khiêu khích các gia tộc khác để rồi bị giết của ngươi, giờ thì...CHẾT ĐI.!!!
Nói rồi cậu dùng thanh kiếm của mình đâm xuyên qua ngực của hắn. Một cú đâm hoàn hảo ngay vào trái tim hắn, hắn chết ngay lập tức.
- Haha cuối cùng cũng xong! Cơ mà nhiều máu quá, chắc mình cũng sẽ chết thôi, cố gắng đi ra con hẻm này thôi.
Cậu cố gắng đem thân xác tàn tạ của mình đi ra khỏi con hẻm và đi đến chổ ngọn núi gần đó.
Khi đến nơi, cơ thể cậu đã đến giới hạn, sức lực cạn kiệt.
Cậu ngã xuống...
- Haha...vậy...vậy đây là kết cuộc của mình sao? Cũng...cũng không quá tệ...nh..ỉ...?
Đôi mắt của cậu nặng trĩu, cái lạnh đang dần bao phủ lấy cơ thể cậu...
Tâm trí cậu mờ dần...đôi mắt cậu từ từ nhắm lại.
Cậu giã từ cuộc sống, với một nụ cười trên môi...
_
_____________________________________
Hi các bác đây là truyện lần đầu ken viết, nó có không hay cho lắm và mong các bác ủng hộ ken. Ak có j cho ken xin ý kiến của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
assassin in another world
FantasyAuditores Yato hay Akatsuki Yato, là 1 sát thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới ngầm với biệt danh 'Devil Crow'. Trong 1 lần làm nhiệm vụ, cậu không bảo vệ được thiếu chủ của gia tộc Gitoue nên cậu đã bị trưởng tộc Gitoue và cùng đám thuộc hạ truy sát...