Tiết học êm đềm trôi qua. Trong lớp, tất cả các học sinh đều im lặng nghe giảng, nhưng đối với anh chị của chúng ta thì ngược lại.
Tomoyo ngồi tám chuyện với Eriol, lâu lâu ngước lên nhìn bảng và nghe giáo viên giảng bài. Eriol nhân cơ hội liền ngắm Tomoyo say sưa. Còn bên Syaoran và Sakura thì...chả có gì hết.Syaoran nằm ngủ, Sakura chăm chú nghe giảng, lâu lâu quay sang nhìn anh. Khuôn mặt anh lúc ngủ quả là rất đẹp luôn á. Hàng lông mi cong vút, thỉnh thoảng khẽ động đậy nhìn rất thu hút người khác. Cả gương mặt toát lên sự thanh thản, thoải mái, nhìn rất khác so với lúc anh bình thường...
Sau khi có cảm giác có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình..
( -Bron: Wow! Anh này ngủ mà cũng biết có người nhìn hay dễ sợ!-Syaoran: Đương nhiên, đường đường là sát thủ khiêm lãnh đạo băng nhóm khét tiếng mà.
-Bron: (Tự tin dễ sợ)
-Syaoran: Mới nói gì?*trong tay đang cầm cây súng* Muốn ăn đạn không?
-Bron: Anh bớt giận. Em chỉ giỡn thôi mà) thì anh liền mở đôi hổ phách sắc bén nhìn cô, cất tiếng băng lãnh nói:
-Ngắm đủ chưa?
-Ai thèm mà ngắm anh.
Sakura hết sức điềm tĩnh đáp. Chứ trong lòng cô, cô đang thật sự rất là xấu hổ khi bị anh phát hiện. Đâu đó ai kia, đang cười thầm trong bụng vì cô nói dối hết sức trắng trợn lun ớ, muốn thử xem cô thú vị đến thế nào thì chợt nói:
-Thật sự??
-Vậy tôi nói dối anh làm gì?? Cô thản nhiên nói. Chợt:
-Trò Kinomoto, đứng lên đọc tiếp trang xx.
Không ai khác đó là tiếng của giáo viên môn Văn của lớp 10a1 này. Giáo viên môn Văn của lớp này rất nghiêm khắc, tên là Mei. Học sinh ở trường này khi nghe tên đã đủ khiếp sợ rồi vì sự nghiêm khắc, có thể nói, nhiều học sinh ở đây đặt cho cô là Bà cô "hắc ám". Từ nãy đến giờ, bà cô luôn để ý cặp SyaSak nói chuyện trong lớp. Thừa cơ lúc đọc bài, bà cô "hắc ám" mới lên tiếng.
Khi nghe tên, cô liền lúng túng, không biết cả lớp đã đọc đến đâu rồi, định quay xuống hỏi Tomoyo:-Dạ...dạ..ơ... (Tomoyo ơi, giúp mình!). Tomoyo chưa kịp trả lời thì tiếng của cô Mei liền quát lên:
-Nãy giờ đầu óc em để đâu vậy hả? Tôi nể em là học sinh giỏi nhất khối 10 nên tôi sẽ tạm tha cho em lần này. Gặp như đứa khác là cô đuổi thẳng ra ngoài rồi. Thay vì ra ngoài, em đứng đó hết tiết cho tôi!!
-Dạ, em xin lỗi cô. Lần sau em sẽ chú ý hơn ạ.
"Học sinh giỏi nhất khối 10 ư?" Nói rồi khoé môi anh cong lên "Không ngờ cô làm cho tôi cảm thấy thích thú đến vậy đấy"
Như thấy anh suy nghĩ gì đó, bà cô lại kêu Syaoran đứng lên đọc thay cho Sakura. Từ đầu đến giờ Văn, anh nằm ngủ không à! Ấy thế khi đứng lên thì anh đọc sách một cách dõng dạc, như thể anh nãy giờ toàn chú ý đến bài học.( Lúc Sakura đứng, anh đã quay xuống hỏi Eriol từ trước rồi) Đọc xong, anh ngồi xuống, anh nhìn cô gái có mái tóc nâu trà đang bị bắt đứng rồi nói thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura! Anh yêu em! Hoa anh đào nhỏ bé của anh (TẠM DROP)
Lãng mạnCô là con gái rượu của ông chủ tập đoàn đứng đầu trên thế giới. Sinh ra vốn lạnh lùng và ít nói. Và đặc biệt, cô cực kì ghét đàn ông nịnh nọt, cua gái. ---Nhưng sau khi cô gặp anh thì cả 2 đều nảy sinh tình cảm--- Mời các bạn độc giả đón xem cuộc t...