Tạm biệt gia đình SeokMin, SoonYoung và JiHoon dắt hai nhóc con ra phi thuyền vũ trụ để về lại tinh cầu Performance.
SoonYoung khi đi vẫn còn một chút lảo đảo, cứ xáp xáp lại gần rồi dựa dựa dẫm dẫm vào người JiHoon. Cậu kiềm chế lắm mới không hất luôn Alpha của mình xuống đất cho chừa thói say xỉn. Nhưng dù gì cũng không nên trách anh, lâu lắm rồi mới cùng ngồi uống với em trai cậu vài ly. Lần này châm chước cho qua!"Nằm xuống đây nào."-JiHoon vỗ vỗ lên chiếc giường lớn, nhìn tên to xác kia cười hềnh hệch với cậu rồi nằm phịch xuống. Hai đứa nhóc cười khúc khích, nhảy ùm lên người cha nó mà lăn lộn đùa nghịch. SoonYoung cũng rất hợp tác, giả vờ la oai oái
"Ôi hai cảnh sát trưởng! Đừng bắt tôi! Xin tha mạng!"
"Yên lặng mau! Ngươi đã bị bắt vì tội dám uống rượu!"-WonWoo giả vờ dí dí tay vào lưng SoonYoung làm súng giả.
"Đúng vậy! Tội này phải phạt lau nhà 1 tuần!"-JunHwi cổ vũ anh trai, cố dùng hai tay giữ tay cha ở sau lưng.
"Ôi xin tha tội! Tôi hứa sẽ không tái phạm nữa mà!"-SoonYoung mếu máo, gì chứ riêng việc chơi cùng con anh làm hơi bị giỏi."Quý toà xinh đẹp, ngài có ý kiến gì về hình phạt này không ạ?"-JunHwi hắng giọng, giả bộ trịnh trọng lắm.
"Dạ không. Tôi hoàn toàn đồng ý với hai anh cảnh sát! Tôi đề nghị tăng lên 2 tuần!"-JiHoon cũng nghiêm giọng.
"Tôi đồng ý! Kết tội... lau nhà 2 tuần!"-WonWoo tuyên bố bản án cuối, bật cười khanh khách.
"Huhu! Tôi biết lỗi rồi mà! Thôi không sao, tôi xin chấp nhận lau nhà cả đời với điều kiện hai anh cảnh sát và quý toà cho tôi xin một cái thơm ạ!"
"Yêu cầu được chấp thuận!"-JunHwi và WonWoo mỗi đứa một bên, chu môi xinh xinh thơm vào má cha mình. JiHoon nhìn một màn này thì buồn cười không thể tả, chết mất với 3 cha con nhà này.SoonYoung nhìn JiHoon, ánh mắt mong chờ sáng lấp lánh.
"Ơ kìa quý toà, quý toà không thơm tôi à?"
"Tôi đã đồng ý đâu nào?"
"Ơ! Không công bằng! Hai anh cảnh sát xem kìa, quý toà xinh thế mà lật lọng kìa!"
"Thưa toà, ngài phải làm đúng với quyết định ạ!"-WonWoo kéo tay JiHoon lại gần.Đến nước này thì cậu xin đầu hàng, cúi xuống định thơm lên má SoonYoung thì anh gian manh, quay đầu lại hôn lên môi JiHoon.
"Êu ơi! Hai người quá đáng!"-WonWoo và JunHwi đồng thanh ré lên rồi nhảy khỏi vòng ôm của SoonYoung, chạy biến ra ngoài.
"Bọn con về phòng đây ạ."-WonWoo nói rồi dắt tay JunHwi sang phòng bên cạnh, hai anh em tốt nhất là sang phòng khác chơi cơ giáp ảo còn hơn là việc nhìn hai vị phụ huynh thân mật với nhau.SoonYoung cười ha hả nhìn bạn nhỏ đang lườm mình với ánh mắt sắc lẻm và như muốn đập cho anh trăm phát. Kéo tay JiHoon ngã xuống giường, SoonYoung ôm chặt lấy người thương, dụi lấy dụi để vào mái tóc nâu mượt.
"Yêu thế chứ! Quý toà xinh đẹp đừng giận nhé."
"Anh có tin em ném anh ra khỏi tàu không?"
"Dạ thôi ạ..."-anh im luôn, không dám nhờn nữa nhưng tay vẫn cố đấm ăn xôi sờ dần xuống cặp mông của JiHoon.
"KWON SOONYOUNG!"-JiHoon rít lên, trừng mắt nhìn anh.Thế là thôi, ngoan ngoãn nhắm mắt ôm Omega của mình ngủ một cách hoàn toàn trong sáng cho tới khi về tới nhà!
"WonWoo, JunHwi! Hai đứa đâu rồi?"-JiHoon ngó quanh nhà tìm các con.
"Dạ! Bọn con ở đây..."-WonWoo đáp lại ở phòng JunHwi, cả hai đang đấu cơ giáp trên mô hình 4D ảo.
"Hai đứa chơi cơ giáp à? Ba tham gia cùng được không?"-JiHoon ngồi xuống bên cạnh, kéo lại áo bị nhăn cho JunHwi.
"Dạ thôi, bọn con sao đấu lại được ba chứ."-JunHwi vẫn rất tập trung đỡ lại những đòn tấn công của WonWoo bên kia. Hai đứa đều tập trung rất cao độ tới khi trận đấu kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfiction[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)