1071 -> 1080

79 8 0
                                    

Đệ 1071 chương hạnh phúc nhất sự
“Chỉ nguyện nhân trường cửu, thiên lý cộng thuyền quyên!” Lãnh ngàn mạc răng gian, thật lâu mà nhấm nuốt này mười cái tự, một cổ hào hùng đột nhiên liền từ đáy lòng dâng lên tới, một trăm nhiều năm, hắn từ kia sự kiện sau, liền không còn có loại cảm giác này, tựa hồ cả người lập tức tuổi trẻ rất nhiều.
“Lão sư, đây cũng là ta từ địa phương khác sao tới một đầu từ. Ngài cầm này đầu từ, đi tìm Cửu Châu mặc vực mặc đế, liền nói với hắn, hắn một cái đồng hương làm ơn, ta tưởng hắn nhất định sẽ quan tâm với ngài!” Bắc Đình Hoàng chưa từng có gặp được quá mặc đế, nhưng từ Từ Tiểu Mạt trên người, nàng có thể nhìn đến, Từ Tiểu Mạt phụ thân mặc đế nhất định cũng là một cái giảng nghĩa khí hán tử, nàng hy vọng mặc đế có thể nhìn đến này đầu từ lúc sau, biết làm ơn người của hắn lai lịch, có thể giúp nàng lão sư một phen.
Đến nỗi, tương lai như thế nào còn này bút nhân tình, chờ nàng tới rồi ba mươi ba thiên, nàng nhất định sẽ tìm mọi cách hoàn lại.
“Đây là Hoa Hạ Tống triều Tô Thức một đầu từ, ở Hoa Hạ, chỉ cần là biết chữ hài tử, đều có thể đủ ngâm nga trong đó một hai câu. Tiểu mạt nói mặc đế là từ địa cầu tới, nàng dòng họ cũng là Hoa Hạ mới có, chỉ mong có mặc đế chiếu cố, lão sư ở ba mươi ba thiên có thể hảo quá một chút.” Bắc Đình Hoàng trong lòng suy nghĩ.

Nàng cũng tuyệt không nghĩ tới, này đầu từ trung cuối cùng hai câu, lãnh ngàn mạc nhìn đến lúc sau, cảm xúc sẽ như thế thâm. Hắn tựa hồ trong lòng bị cảm xúc toàn bộ đều tràn ngập, cầm lòng không đậu địa đạo, “Lão sư đi ba mươi ba thiên là đi tìm một cái ma thú, nàng là lão sư bản mạng ma thú, cũng là một đầu phi thường khó được huyết mạch ma thú, nàng là ở thánh linh phế tích mở ra thời điểm buông xuống, nàng bị người đuổi giết, phi thường chật vật, buông xuống lúc sau, khắp nơi chạy trốn, thiếu chút nữa chết ở ta dưới kiếm, cuối cùng hơi thở thoi thóp dưới, nàng vì mạng sống, cùng ta khế ước, làm ta bản mạng ma thú.”
Lãnh ngàn mạc tựa hồ về tới tuổi trẻ thời điểm, hắn nghĩ đến sau lại, nàng tấn giai trở thành siêu thần thú, bọn họ ám sinh tình tố, loại này siêu việt chủng tộc yêu say đắm cũng không bị gia tộc cất chứa. Phụ thân hắn, thương nhà tộc gia chủ vì hắn đính hôn sự, này đầu siêu thần thú cho rằng hắn là muốn phản bội nàng, liền rời đi.
Nhiều năm như vậy, hắn tìm biến khắp đại lục, đều không có tìm được nàng. Vô số lần, hắn muốn đi ba mươi ba thiên tìm nàng, nơi đó có đuổi giết quá nàng kẻ thù, nàng tính tình cương liệt, nhất định sẽ trở về báo thù. Chỉ là, không đến Thần Giai, hắn chỉ có 500 năm thọ mệnh, căn bản không có tư cách bước vào ba mươi ba thiên.
“Chỉ nguyện nhân trường cửu, thiên lý cộng thuyền quyên!” Lãnh ngàn mạc nói xong lời cuối cùng, vui vẻ cười, hắn vốn là sinh đến cực kỳ tuấn mỹ, mặt nếu ba tháng đào hoa, lúc này cười, phá lệ loá mắt, “Lão sư cả đời này, hạnh phúc nhất sự, không gì hơn làm Tiểu Cửu lão sư, Tiểu Cửu là trời cao phái tới sứ giả, cấp lão sư đưa tới phá thần đan, cũng đưa tới hy vọng!”
Bắc Đình Hoàng tâm bị thật sâu xúc động, nàng khẩn trương tâm, lúc này đột nhiên buông lỏng, thế nhưng có chút không thở nổi. Mộc Thanh Linh cũng ở một bên bồi nghe xong câu chuyện này, cảm động đến nước mắt rầm mà, “Hảo cảm người a, siêu thần thú cũng có thể hóa thành hình người a, rất nhiều nhân loại cùng siêu thần thú kết hợp ví dụ a, lãnh ngàn mạc các hạ, ta chúc phúc các ngươi!”
Tính trẻ con nói, lại là lãnh ngàn mạc nhiều năm như vậy nghe được nhất êm tai ngôn ngữ, cường đại nữa người, cũng hy vọng chính mình tình yêu được đến người khác chúc phúc. Lãnh ngàn mạc đứng dậy, giơ tay xoa xoa Mộc Thanh Linh đầu, lấy kỳ cảm tạ.
“Lão sư, ngài không cần lo lắng, ngài nếu cùng kia đầu siêu thần thú là bản mạng khế ước, ngài hiện tại hảo hảo, nàng cũng nhất định hảo hảo. Có lẽ tựa như ngài nói, không ở một cái vị diện, cho nên mới sẽ cảm ứng không đến.” Bắc Đình Hoàng đứng ở lãnh ngàn mạc trước mặt, gãi gãi đầu, “Một ngày nào đó, ta cũng sẽ tiến vào ba mươi ba thiên, nếu đến lúc đó, ngài còn không có tìm được kia đầu siêu thần thú, chúng ta cùng nhau tìm!”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ