22 năm sau...
"Tần phó tổng, tối nay công ty chúng ta tổ chức tiệc tất niên. Cô cũng nên sớm hoàn thành công việc đi thôi."
Trưởng phòng sau khi vào nộp báo cáo, khẽ nghiêng đầu cười nói với người phụ nữ đang cặm cụi ghi chép.
Người phụ nữ được gọi là "Tần phó tổng" hơi dừng tay. Cô nâng mặt nhìn trưởng phòng, rất nhanh đáp: "Tôi biết rồi, công việc cũng không còn nhiều. Chủ yếu là một vài sổ sách cần xử lý để nộp cho cấp trên mà thôi."
"Được. Vậy tôi đi trước."
Tần phó tổng gật đầu.
---
Tiệc tất niên được tổ chức tại một KTV nổi tiếng. Mọi người ai nấy đều vui mừng vì được tăng tiền thưởng, cho nên nhất thời hăng hái uống thật nhiều.
Tần phó tổng cũng không ngoại lệ. Cô loạng choạng rời khỏi phòng hát, men theo tường đá hoa mà bước tới phòng vệ sinh. Sau khi nôn khan một trận, cô mới dùng nước vỗ vỗ lên mặt ép bản thân phải thanh tỉnh.
"Uống nước đi." Đột nhiên, trước mắt cô xuất hiện một chai nước khoáng vừa mới mở nắp.
Tần phó tổng nghi hoặc ngẩng đầu nhìn.
Rốt cuộc, vẫn là kinh ngạc lùi về sau vài bước.
Người phụ nữ đối diện cô tay vẫn cầm chai nước. Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú được trang điểm vô cùng tỉ mỉ.
Mà điều đặc biệt là, khí chất trên người nàng trông thế nào cũng thật hòa nhã, giống như vị hoàng hậu quyền thế thời cổ đại.
"Tần Nhan." Thấy cô ngây ngốc nhìn mình. Người phụ nữ khóe môi câu thành nụ cười. Khéo léo lên tiếng nhắc nhở.
Tần Nhan rũ rũ mái tóc ngắn, không trả lời mà cúi đầu giả bộ say, dùng hết tốc độ lướt nhanh khỏi người phụ nữ đó.
---
"Tần phó tổng, cô vừa uống rượu không thể lái xe."
Một vài người trông thấy Tần Nhan cầm chìa khóa định đi tìm xe. Lập tức dùng tay ngăn cô lại.
"À, tôi nhờ người chở..." Tần Nhan nhoẻn miệng cười. "Hôm nay dì tôi đã an bài theo một tài xế rồi."
"Không cần, mình có thể đưa cậu trở về." Thanh âm trong trẻo xuất hiện bên tai. Khiến đám người trong công ty Tần Nhan vì sự tồn tại bất ngờ của nàng mà trở nên thập phần kinh ngạc.
Dung mạo mi mục như họa.
"Vị này là..." Một vài nam đồng nghiệp lớn gan hỏi.
"Xin chào, tôi là Ngô Cẩn Nhã. Giám đốc công ty giải trí Sunday." Ngô Cẩn Nhã hòa ái cười, thuận tiện đưa danh thiếp cho từng người. "Tôi là bằng hữu của Tần phó tổng. Hôm nay cảm ơn mọi người vì đã vui vẻ cùng cậu ấy."
"Không có gì đâu mỹ nhân."
Nhận được danh thiếp của người đẹp. Một đám bát quái cũng nhanh chóng tản đi.
Tần Nhan rũ mi. Cũng không quá bài xích cái nắm tay của Ngô Cẩn Nhã, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Xe cậu đỗ ở đâu?"
"Ở gần đây thôi." Ngô Cẩn Nhã mỉm cười dắt cô theo sau.
YOU ARE READING
[NGÔN LAM] Sói Xám Đến Rồi - Nhật Lãng
FanfictionChuyện kể về một con sói xám thường mò tới nhà hai mẹ con thỏ trắng lúc nửa đêm... Thể loại quen thuộc: Gương vỡ lại lành. Ngày bắt đầu: 30.04.2019 ⚠️ KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỂN VER