Chap 28(H)

16K 520 15
                                    

"Lee JiHoon... Để anh nói cho em biết..."-SoonYoung sập mạnh cánh cửa phòng ngủ, ép sát cậu lên đó-"Hôm nay là ngày 15..."
JiHoon nhìn anh đầy ngạo nghễ
"Vậy thì sao?"
"Em cố tình quên sao? Xem ra anh nên giúp em nhớ ra rồi..."

SoonYoung nâng cằm JiHoon, nhìn thẳng vào mắt cậu. Đôi mắt xếch của anh nhìn JiHoon như chỉ chực chờ nuốt luôn cậu vào bụng.
Ấn môi mình lên đôi môi hồng, SoonYoung mút lấy đôi môi mỏng, liếm cắn khiến cho nó đỏ ửng cả lên. JiHoon mới đầu còn phản đối, mím chặt môi không cho anh đưa lưỡi vào nhưng rồi cũng chịu thua, trêu anh một chút thôi, không lát nữa cậu không lãnh nổi hậu quả. Ngay trước khi cậu từ bỏ ý định đùa dai với anh, một mùi hương quen thuộc sộc thẳng lên mũi khiến cậu giật bắn mình... Pheromone!

Cả thân người cậu nóng rực lên, mềm nhũn trong vòng tay anh. JiHoon biết ngay là mình đã nghịch dại rồi! Biết vậy ngoan ngoãn từ đầu cho xong. Cậu cảm nhận thân mình rạo rực, lập tức mở miệng chủ động cuốn lấy lưỡi của SoonYoung. Hai tay vòng lên cổ anh, kéo anh xuống thật thấp. SoonYoung nhếch môi, mèo con này cứ thích khiến anh nổi thú tính mới chịu ngoan. Anh lập tức đáp trả, nghiêng đầu liếm khắp khoang miệng ngọt ngào, mút lấy lưỡi nhỏ đang quậy phá. Dịch vị chảy xuống cằm của JiHoon khiến cậu càng trở nên quyến rũ, ma mị.

"SoonYoung..."-JiHoon tách ra khỏi nụ hôn, thở gấp gáp.
"Ngày 15 là ngày gì nào?"

JiHoon không có ý định trả lời, kéo cổ áo anh xuống hôn lên môi anh. SoonYoung bế xốc cậu lên, JiHoon theo bản năng chân quấn chặt lấy hông anh, tay ôm cổ anh nhưng vẫn không buông môi anh ra. Cậu day, cắn rồi mút mạnh. SoonYoung thả JiHoon xuống giường, nằm đè lên cậu rồi nhá mạnh lên đôi môi hư hỏng. JiHoon cau mày, trừng mắt nhìn anh.

"Nói anh nghe nào, hôm nay là ngày gì nhỉ?"

Chả thèm quan tâm, JiHoon đưa tay cởi từng nút áo trên chiếc sơ mi trắng một cách vội vã. SoonYoung bật cười, để yên cho JiHoon làm rồi lột bỏ chiếc áo, đứng xuống giường cởi luôn cả chiếc quần Âu. Hôm nay đi tiệc của Quân bộ về muộn, anh còn chưa kịp tắm lại lần nữa, trên người vẫn còn hơi mùi rượu vang. JiHoon nhìn anh đầy thoả mãn, từng cơ bắp săn chắc kia thật đáng để hưởng thụ. Còn cả "tiểu SoonYoung" kia nữa, nó đang khiêu khích cậu đấy à? JiHoon lột luôn chiếc áo thun trên người, tính đưa tay cởi luôn cả quần ngủ thì SoonYoung nhanh tay hơn giữ lại. Anh muốn là người cởi nó.

SoonYoung mút lên cần cổ xinh đẹp những dấu hôn ngân đỏ chói, tuyến thể đập mạnh mẽ cũng bị hôn liếm liên tục. JiHoon ngửa cổ ra sau, tay ôm lấy vai SoonYoung mà thở dốc. Mùi chất dẫn dụ của Omega toả ra nồng đậm hơn bao giờ hết, hoà lẫn cùng với mùi của Alpha tăng thêm sự kích tình cho cả hai.

"Ah~ SoonYoung..."
JiHoon rên lên khi cảm nhận lưỡi anh đang liếm láp lên đầu nhũ hoa của mình. SoonYoung đánh lưỡi xung quanh nó, thỉnh thoảng lại cắn một cái khiến JiHoon cong người. Cậu đẩy ngực lại phía anh, tay nắm chặt mái tóc đỏ rực kéo xuống. SoonYoung biết hết những chỗ khiến JiHoon đạt được khoái cảm. Anh mân mê bên còn lại, ngắt nhéo nó làm JiHoon rên rỉ không ngừng

"Ưm~ Youngie... Chỗ đó..."

Anh nhớ lại cái hồi JiHoon mang thai, anh đã nhịn ham muốn xuống hơn một năm trời. Khi sinh JunHwi xong, hai người đã thú nhận tình cảm với nhau làm anh vui không kể xiết. Cứ nghĩ mình sẽ được ăn sạch sẽ người thương mà không phải lo nghĩ JiHoon không thích nữa, nhưng ai mà ngờ, do ông trời con JunHwi kia mà kì phát tình của JiHoon cũng chững lại thêm một năm nữa. JiHoon vì quá mải chăm sóc cho hai đứa trẻ mà bỏ quên SoonYoung suốt hai năm trời. Anh còn nghĩ mình bị nghẹn đến chết luôn rồi ý chứ!

[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ