SPG. Haha :) Dapat open-minded yung magbasa ha? Dapat walang malisya :"> Please Vote! Ty. **
Pasukan na naman -_- magigising na naman ako ng maaga nito :/ Sana may energy ako bukas, first day of school na kasi bukas eh. Nga pala, ako si Andy Valdez, isang 4th year student :) Babae, at 15 years old.
Gabi na nang dumating si papa sa bahay, ginagabi na kasi siya sa trabaho eh. Pulis si papa at si mama naman ay isang housewife.
*Kriiiiiiiiiiiiiiiiing*
Tunog ng alarm clock. -_-
Waaaaaa! Late nako! Naghanda agad ako at ni hindi lang man ako nakaligo't nakakain. Sayang, Hotdog pa naman ang ulam. Paborito ko panaman yun.
Tumakbo agad ako palabas ng bahay, at sumakay sa kotche ni papa. Kahit naman kasi pulis lg si papa ay nakabili din naman kami ng kotche :)
Pagdating sa school ay nakita ko kaagad ang bestfriend kong si Paul.
"At bakit ngayon ka lang pung?" Tanong ni Paul habang tinitignan ang wrist watch niya.
"Na-late kasi pung eh" Sagot ko naman.
Bigla siyang tumawa, "Malamang, kaya nga kita tinatanong kung bakit ngayon kalang eh, kasi late ka" sabay batok sa ulo ko.
"Haha, pasensya na po pung, hindi pa kasi ako ready pumasok eh" Sagot ko naman sabay kalmot sa ulo.
"Hali ka na nga! Recess na pung eh" Giit niya habang nakaakbay sakin.
Pumunta na kami ni Paul sa canteen, at bumili na kami ni Paul ng Donut. Bata pa man ay "PUNG" na ang tawagan namin ni Paul. Sabay kaming lumaki at tinuturing ko na siya bilang kapatid.
*Kriiiiiiiiiiing* Tunog ng bell.
Papunta na sana kami ni Paul sa Room namin nang biglang naiihi daw siya, nagulat ako nung bigla niya akong hinila papunta sa mens cr. At bigla na lang siya umihi, nakita ko yung tagiliran ng kanyang junior.
"Tara?" Nagulat ako, si Paul pala, "Tapos nako mag ihi :') dagdag niya.
Sumama naman ako at tahimik na
kaming dalawang naglalakad.
Continuation: Please Vote po para ganahan ako mag update ng 2. Nandun pa kasi yung SPG :) Hope you like it.
-Marchel~
BINABASA MO ANG
Unang Halik
RomanceSPG! My first story, unang story palang SPG na XD Haha. shempre para may thrill :) ~ Alams na!