Ông bà Man đang cùng bà Kim thưởng trà , *nghe nói hai đứa nhỏ ấy đi du lịch nên sẳn dịp bà cũng qua thăm Lice và biếu anh chị xui chút ích quà *
* Chị khách sáo quá , chị mới đáp máy bay xuống có mệt lắm không * bà Man nhìn bà Kim cưng nựng Lice , con bé có vẻ mến bà ngoại nhỉ.
* Tôi cũng bay qua bay lại thường xuyên nên quen rồi, cũng không mệt lắm . Tuần trước tôi có nghe Lisa điện qua hỏi thăm tôi sức khoẻ, con bé bảo sẻ dẫn Jennie đi du lịch , nghe nó quan tâm vợ tôi cũng mừng * bà hiểu tánh đứa con gái cũng mình nên lúc nào cũng sợ nó phật lòng với gia đình chồng .
* Chị đừng có lo , Jennie nó hiểu chuyện lắm , chăm con cũng khéo . Hai vợ chồng nó cứ như chưa cưới vậy , nhiều lúc tôi thấy tụi nó đùa giỡn nhau , tôi cũng ngượng chín mặt *
Hai người cứ nói chuyện , ông Man thì ngoài vườn tỉa cây ,... chiếc taxi dừng trước cổng nhà Manoban .
Cô và vợ về sớm hơn dự định , bước vào thì thấy hai bà mẹ đang nói chuyện với nhau , Lalice thì nghịch đồ chơi.
* Mẹ , mẹ về khi nào vậy * Lisa ngạc nhiên nên hỏi bà Kim .
Hai bà mẹ cũng ngạc nhiên sao hai đứa này lại về sớm thế chưa đến 1 tuần mà , hay chuyến đi không được thuận lợi , chắc lại cải nhau rồi giận hờn các kiểu . * Sao con về sớm thế * bà Man
* Àh mẹ mới về sẳn quá thăm Lice với ba mẹ con luôn *
* Dạ , vì lí do đặc biệt nên phải về mẹ ạ * Lisa đưa mắt nhìn hay người , vợ cô thì vừa bước tới nhà thì vào ôm lấy con . Còn cô thì chẳng biết nói sao với hai phụ huynh này .
Hôm ấy , sao khi vào đất liền đến thẳng ngay vào bệnh viện quy tính nhất , cô lại căng thẳng rất nhiều hơn lần đầu vợ cô thì vẫn một mặt thản nhiên .
Kết quả đập dô mặt cô là đã có , thai nhi phát triển rất khoẻ mạnh . Nhanh chóng cô thu xếp cùng đặt chuyến bay sớm nhất để về Seoul .
" Àh mẹ àh , sẳn tiện con thông báo luôn , Jen vợ con chị ấy có thai rồi nên chúng con về gấp *
Hai bà ngạc nhiên , * How ?*
* Chị ấy , tự ý một mình đi đến chổ như lần trước * cô nhìn vợ ,
Hai bà đứng bật dậy , " Bao lâu rồi , con *
"Dạ cũng mới thôi "
Thôi vậy vợ con nó muốn có thêm con rồi thì cứ để theo ý nó , ba mẹ cũng muốn con đàn cháu đống mà cho vui nhà vui cửa .
Con không ép chị ấy , chỉ sợ chị ấy cực , mẹ cũng hiểu thể trạng vợ con ra sao mà .
Thôi được rồi , Lisa à , mẹ tính thế này để cho bà xui qua ở cùng đẻ tiện chăm con bé , chứ mẹ cũng phải chăm cục vàng của hai con rồi này .
Cô nhìn vợ , xem xét coi chị ấy có chịu không, thấy đc cái gật đầu thì cũng nhẹ lòng hẳn ra .
Vậy con kêu người sắp xếp dọn một phòng cho mẹ vợ con đi .
Dạ , con biết rồi .
.......
Cô nằm xoã tại căn phòng mình , đã mấy đêm cô không ngon giấc , cứ quần quật theo sau vợ , kì nghỉ cũng chẳng trọn vẹn , hazz )))) làm chồng khó đấy phải đâu chuyện đùa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Là Định Mệnh Của Đời Em
HumorThe First mình viết , vốn từ hạn hẹp , ngữ điệu không nhiều , mọi người xem có gì góp ý , để mình học hỏi và thay đổi ❤️