Khi tiếng chuông reo cả lớp bắt đầu yên tỉnh lại, Tô Mỹ Nhi cùng Liễu Nhược Hi cũng về chổ ngồi. Lấy sách vở ra đặt lên bàn, Tô Mỹ Nhi quay sang nói với Liễu Nhược Hi: "Cậu kéo bàn lại gần đây đi, mới chuyển đến chắc cậu chưa năm bắt kiệp với tiền độ học ở đây, cậu đến đây để tớ hướng dẫn cho"
Nghe thấy lời của Tô Mỹ Nhi, Liễu Nhược Hi mỉm cười nói cảm ơn, sau đó nhấc nhẹ bàn lại gần Tô Mỹ Nhi.
"Đinh- nữ chủ đối với chủ kí sinh mức độ hảo cảm tăng 10%"
"Đinh- độ hảo cảm của nữ chủ đối với chủ kí sinh hiện tại 25%"Lúc này hai đạo âm thanh của hệ thống vang lên, trong đầu Tô Mỹ Nhi đang vui như trẩy hội: "aa~ độ hảo cảm của nữ chủ dễ xoát thật, cố lên 50 điểm vận khí đang đợi mình rồi"
Lúc trước vừa xuyên qua, hệ thống đã giao cho cô ba nhiệm vụ chính tuyến, một là xoát độ hảo cảm của nam chủ đến 100%, hai là của nữ chủ, sau khi kết thúc hai nhiệm vụ này chính là nhiệm vụ thứ ba, thân chủ cảm thấy hạnh phúc thì cô sẽ nhận được 100 điểm vận khí. Đồng nghĩa là cô sẽ có được 200 điểm vận khí, vì vậy độ hảo cảm xoát lên càng cao càng có lợi cho việc nhiệm vụ cuối cùng.
———
Kết thúc giờ học, cả lớp kéo nhau tụm ba tụm bảy nói chuyện, còn có thì đi ra ngoài chơi. Tô Mỹ Nhi đứng dậy, nắm lấy tay Liễu Nhược Hi cười tươi nói: "Hôm nay tớ sẽ làm hướng dẫn viên du lịch đưa cậu tham quan trường, tiền công cậu phải trả là một ve kem ok không"
Liễu Nhược Hi nghe xong khoé môi một phen co giật, nhìn Tô Mỹ Nhi lúc này nào giống bộ dáng nghiêm khắc buổi sáng, rỏ là một con ma tham ăn kia mà, nghĩ vậy nhưng Liễu Nhược Hi vẫn gật đầu đồng ý: "Được thôi, được lớp trưởng đưa đi tham quan trường tớ rất vinh hạnh đấy chứ, tớ không chỉ trả cậu một ve kem, thêm một ve nữa cũng được"
Tô Mỹ Nhi cười ha ha nắm lấy tay Liễu Nhược Hi hướng cửa mà đi, hai người nhìn vào có vẽ rất thân thiết.
"Đinh- nữ chủ đối với chủ kí sinh mức độ hảo cảm tăng 5%"
"Đinh- độ hảo cảm của nữ chủ đối với chủ kí sinh hiện tại 30%"Đi đến đâu Tô Mỹ Nhi liền giới thiệu đến đó, lúc sau đi qua một căn phòng Tô Mỹ Nhi liền dừng lại, cô nhìn vào cây dương cầm mãi không dời mắt, không che đậy được vẽ yêu thích với dương cầm. Liễu Nhược Hi cũng nhận ra phản ứng của Tô Mỹ Nhi, mỉm cười kéo Tô Mỹ Nhi đi vào trong, ấn cô ngồi lên ghế dành để ngồi chơi đàn, cô cười lên xinh đẹp động lòng người: "Tớ đột nhiên rất muốn nghe dương cầm, tớ thấy hình như cậu biết chơi dương cầm, nên có thể chơi cho tớ nghe một bảng được hay không?"
Xửng sốt một hồi Tô Mỹ Nhi liền cười, ho khan một tiếng nói: "Nếu quý cô đây muốn nghe như vậy, tôi làm sao có thể nở từ chối đây"
Nói xong tay cô trượt trên từng nốt nhạc, những nơi ngón tay cô chạm vào đều phát ra âm thanh hài hoà, khắp căn phòng giờ đây yên tỉnh đến lạ, chỉ còn nghe được tiếng dương cầm du dương. Liễu Nhược Hi đắm chìm trong thứ âm thanh thanh nhã ấy, đôi mắt lấp lánh nhìn lấy Tô Mỹ Nhi đang ngồi nơi đó, nhìn từng ngón tay Tô Mỹ Nhi nhịp nhàng trên từng phím đàn, dấy lên một sự thích thú nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG VĂN - XUYÊN KHÔNG - NỮ PHỤ VĂN|THAY ĐỔI SỐ PHẬN PHÁO HÔI|
Genel Kurgu*Văn án* Tô Vỹ Nhi là một idol bị ghét nhất làng giải trí, không cần cô làm gì 1 ngày cũng có thể kéo 20-30 người ghét cô, đến khi bước ra đường đến con chó cũng ghét mà rượt cô, đi ngang qua thôi cũng bị hắt trúng nước bẩn...nói chung cô là một ngư...