Chính văn

2.4K 18 4
                                    

【 càng nhiều phấn khích hảo thư đều ở làm thư võng http://www. downxs. com】

《 ảnh đế ẩn hôn thê tử 》 tác giả: Tuyết Hoa Nhục

Văn án:

Tề Chân vừa thượng đại học thời điểm liền khi kết hôn. Bạn cùng phòng nhóm xem tiểu cô nương trên tay đội một quả giản lược hôn giới, ngày thường lý lại rất ít nhắc tới chính mình lão công, còn nói là thân cận nhận thức , đều nghĩ đến vợ chồng quan hệ thực bình thường.

Thẳng đến một ngày nào đó, quốc tế ảnh đế Dụ Cảnh Hành bị fan chụp đến ở dị quốc đầu đường, cấp thân là ngoài vòng tròn nhân tiểu thái thái uy sớm một chút.

Nữ hài tử đội đỉnh đầu mũ lưỡi trai, tóc đen chặn bán khuôn mặt, đánh ra đến có điểm mơ hồ, ảnh đế cầm trên tay hồng nhạt ô mai nãi tích cùng hán bảo, làm cho nàng điếm chân một ngụm một ngụm liền ăn, môi ăn hồng hồng , nhưng là thực ngoan.

Thành thục nho nhã ảnh đế x hôn sau siêu niêm nhân nhuyễn muội

【 tuổi kém >10, nữ chủ sẽ không tiến giới giải trí, đây là nhất thiên hôn từ nay trở đi thường ngọt văn 】

Nam chủ tên gọi cảnh xing(2 thanh), thủ tự "Cảnh Hành hành tung" .

Cái thứ nhất "Đi" âm đọc thân mình ở đại nho gian còn có khác nhau, hơn nữa tên lý đọc xing càng lưu loát ngao.

Thuyết minh:

② nhân vật 【 vô 】 nguyên hình, nói sau 【 triệu 】 biến.

③SC đảng & khiết đảng &CN đảng & khảo chứng đảng 【 miễn nhập 】, phi thường cảm tạ các ngươi phối hợp, cúi đầu.

④ nhân vật chính cùng(quân) trưởng thành & thích hôn, đều bị lương mê tập tính, phù hợp chủ nghĩa xã hội khoa học trung tâm giá trị xem: )

Nội dung nhãn: Giới giải trí ngọt văn thích văn vườn trường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tề Chân ┃ phối hợp diễn: Dụ Cảnh Hành ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: vip cường thôi huy hiệu

Tề Chân ở đọc đại học khi liền kết hôn , trên tay đội một quả giản lược hôn giới, ngày thường lý lại rất ít nhắc tới chính mình lão công, chỉ nói là thân cận nhận thức , bạn tốt nhóm đều nghĩ đến vợ chồng quan hệ thực bình thường, vừa vặn vì ảnh đế thê tử Tề Chân có chút kích động, cố gắng che chính mình Tiểu Mã giáp. Bài này bút pháp lưu sướng tinh luyện, kịch tình khôi hài hài hước, kịch tình tầng tầng tiến dần lên, đề cử đọc.

==================

Đệ 1 chương (tróc)

Tề Chân có cái bạn cùng phòng thực mê Dụ Cảnh Hành, từng điên cuồng cấp nàng an lợi quá chính mình thần tượng, đối Dụ Cảnh Hành diễn quá điện ảnh thuộc như lòng bàn tay, liền ngay cả hắn cầm bao nhiêu giải thưởng, còn có ngay lúc đó đọc diễn văn đều có thể đọc làu làu.

Đáng tiếc Tề Chân có vẻ có chút du diêm không tiến, nhắc tới đến Dụ ảnh đế liền biểu tình đờ đẫn.

Bạn cùng phòng thở dài phun tào nàng: "Ngươi làm như thế nào, như vậy tô nhất nam , ngươi xem này cơ bụng, người này ngư tuyến, hiện tại không vài cái tiểu thịt tươi có, thành thục lão nam nhân siêu có mị lực được chứ?"

Ảnh đế ẩn hôn thê tửWhere stories live. Discover now