CHAPTER 3

420 24 0
                                    

JULIA'S P.O.V

Kinilabutan ako nung marinig ko ang Apelyedong Javier na para bang wang wang na paulit ulit sa tenga ko.. nakaramdam ako ng kiliti sa tiyan.
hays.. ano ba tong nararamdaman ko ..
pakiramdam ko ay may mga nag gagalawang paro pari sa tiyan ko.
hay nako na iinis na ako sa sarili ko..

habang naglalakad ako kasama ko ang isang babaeng magtuturo daw saken kung saan ang office ko.. may nakasabay akong isang lalaki na matangkad at may magandang katawan.. Fit sa kanya ang suot niyang V neck na T Shirt na kulay Pink! as in Pink! tapos naka black Jeans na Fit din sa kanya.. pag pasok niya ay binati niya ang kasama kong babae ..
Good Morning Love humalik ito sa pisnge ng babae sabay halik sa labi.. Nashock ako sa ngyare.. at sinaway ito ng babae..
Tumigil ka! Nasa office ka ...

Okay.. matipid na sagot ng lalake na para bang natalo sa sugal..

natawa ako sa reaksyon nito...Sobrang lungkot ng mhuka niya..

Anyway Sabi nung Katabi kong babae .
Good Morning Mr.Solis.

Natawa ulit ako sa Lalaki kc Hikab lang ang sagot nito.. pero yung tawa nayun ay hindi ko pinahalata kc baka mamaya matanggal pa ako sa trabaho..

Ilang Minuto lang ay lumabas na kame sa Elevator. namangha ako sa ganda ng lugar sobrang laki pala nito.. sinundan ko lang yung dalawa hagang sa makarating kame sa isang malaking Opisina. pag pasok namen ay namangha ako sa lawak nito.. ang design niya ay parang bahay lang..
Sabi nung babae ay Dito daw ang Opisina ko..
Pero tinanggihan ko kasi ngayun ko palang mararanasan ito pero may sarili na agad akong opisina..

Eh kc Ma'am si Sir John David Javier po ang nag Utos saken nito. nagalit nga po siya saken kc bakit daw po binigyan kapa ng Appointment eh VIP Ka Daw po.. sabi niya.. saka sabi po ng katabi kong tukmol na to!

Natawa ako sa sinabi niya pero Bigla akong na shock nung  marinig kong VIP ako?!

what !? me ? VIP? tanong ko sa kanila  na nag tataka.

Yes You Are. narinig ko ang boses ng isang lalaki . napaka sweat ng boses nito.
naramdaman kong naggalawan na naman ang paro paro sa tiyan ko...

tapos tumayo ito.. sa kinauupuan tapos humarap saken...
Naka Pang Sundalo siyang suot tinitigan ko mula paa hagang sa ulo niya at tinitigan ko ang mhuka niya..
na panganga ako sa sobrang gulat..

You Are VIP .. Here in this Company.. My Queen..Pag uulit niya at sinabi niya ito ng Sobrang sweat..

natulala ako ng sobrang tagal..
napanganga....
unti unting lumaglag ang luha sa aking mata..
Hindi ko alam ang pakiramdam kung magiging masaya ba or magiging malungkot.. dalidali itong lumapit saken.. at pinunasan ang luha ko... dahan dahan ang punas niya ingat na ingat siya sa akin.. hagang naramdaman kong uminit ang aking pisnge..

Your Blushing.. pangangasar nito

Im Not. Sabi ko ng sobrang hina..

natawa ito at sinabing Your Lying My Queen..

No Im Not. sabi ko ng medyo malakas sabay kurot sa tagiliran niya..

natawa ito.

Sa  pag tawa niya ay kinilig ako.

A/T:Kinilig ka?🤔

Yes! Author kinilig ako ng Sobra!

A/T:Landi mo.👍👏😂😂

What Ever Author!

Anyway mas lalo akong nabigla nung sinabi niya ang salitang

CAN I Court You?

The Girl In The Red DressWhere stories live. Discover now