Main Characters:
Victoria "Ria" Arellano
- 17 years old. Laki sa hirap, babaeng madaming pangarap sa buhay. Mahilig mag day dream, free time man o hindi. Medyo maitim (mas maitim ng konti sa morena) dahil sa kanyang mga raket at sideline. Magaling kumanta, masipag, matulungin, mapagmahal, mabait, maganda (maitim lang talaga haha!) . May takot sa Diyos at higit sa lahat patay na patay, at humaling na humaling (parang parehas lang naman nuh? hahaha) sa kanyang 'Man of His Dreams' na hanggang ngayon ay hindi pa nya kilala sa pangalan nito pero kilalang kilala nya sa mukha at bawat alam nya ang detalye ng buhay nito. Dakilang stalker eh. :P
Pano na lang kung di talaga siya pansinin nito? May pag-asa pa ba syang makilala ito sa personal o hanggang pangarap na lang talaga siya?..
Alvin Ryan "Ayan" Madrigal
- ang 'Man of His Dreams' ni Ria na hanggang ngayon ay di pa din siya kilala, pero kilala niya si Ria at alam niyang may gusto ito sa kanya. 18 years old. Gwapo, mayaman, magaling magbasketball, humble, gentleman pero may pagkasuplado. NGSB at wala sa bokabularyo ang salitang lovelife.
Pano kung magkakilala sila ni Ria ng lubusan? Posible kayang mawala ang sinasabi nyang wala sa bokabularyo nya ang salitang lovelife?..
Supporting Characters:
Tyang Amelia "Amy" Santos -- kapatid ng nanay ni Ria.
Victorino "Inno" Arellano II -- kuya ni Ria.
Kristoff "Krissy" -- beki bestfriend ni Ria.
Victorino "Victor" Arellano -- tatay nina Ria.
and so on..
[A/N]: Hi guys! Idadagdag ko na lang yung ibang characters sa ibang part. Di naman sila masyadong kasali sa story kaya di ko na isinama. :) Thank you nga pala sa mga nagsisimula ng magbasa nito at sa mga mag aadd nito sa library nila. Salamat! Pasensya na kayo kung may mga typo dito, ieedit ko na lang pag may time. Wag nyong kakalimutang mag-vote, at comment. Natanggap po ako ng suggestions pero hindi ng panglalait, okay? Kung ayaw nyo sa story ko at naadd nyo na sa library nyo then delete it. Thank you and enjoy reading this! :) xoxo.
____________________
Mahirap maging mahirap. Madami kang pangarap na gusto mong abutin at makuha pero napakaimposible dahil sa kakapusan sa buhay. Ika nga nila kapag pinanganak kang walang gintong kutsara sa bibig (meaning hirap talaga) yung mga pangarap mo ay para lang daw kalabaw na may pakpak, imposible. Imposible ng matupad. Parang matang walang suot na salamin, malabo. Malabo ang daang tatahakin mo at marami ang pwedeng humadlang.Madami kang hinihiling pero ilan lang dun ang natutupad. Minsan nawawalan na tayo ng pag-asa sa buhay, pero hindi yun dahilan para sumuko tayo. Parang ako. Di man matupad yung mga bagay na hinihiling ko, nagpapasalamat pa din ako kay God dahil marami man akong hiniling sa kanya na hindi natupad, madami naman syang ibinigay sakin na hindi ko hinangad. At isa pa, napakagandang regalo na yung gumigising tayo araw-araw sa umaga. Ika nga nila every gising is a blessing, kaya pasalamatan natin ito.. Kaya Lord, maraming maraming salamat po sa lahat lahat ng biyayang natatanggap ko araw-araw. :) I love you po. Amen.
- Ria
_____________________
Sa Palengke
*kunwari maingay at nagkakagulo ang mga tao dahil busy sa pamimili*
"Victoriaaaaaaaa! asdfghjklahsakayeieoapa"
BINABASA MO ANG
Pangarap lang kita ❤
Teen FictionMabuti pa sa lotto may pag-asang manalo, di tulad sayoooo IMPOSIBLE ~ At kahit mahal kita, wala akong magagawa. Tanggap ko oh aking sinta PANGARAP LANG KITA </3 . - Victoria