• chapter 11 ❤️

185 17 2
                                    

Chap 11: Suy sụp và mất mát.

---------

- Jihoon đã ra ngoài rồi cô chủ. - một trong những tên thuộc hạ nói qua bộ đàm.

Minhye nhìn qua lỗ hổng lần cuối cùng và thấy Jungkook. Nó không nghĩ nhiều liền nhảy xuống, bật ra nắp bảo vệ, giữ lấy cơ thể Jungkook ở trong vòng bảo vệ rồi nhảy ra ngoài.

Xong việc nhanh chóng nhảy ra, đập vào mắt nó là cảnh Taehyung đang chạy đến gần phía cánh cửa.

- CÒN CẢ JIHOON NỮA! - dù có ở xa nhưng Minhye vẫn nghe được mang máng câu nói của Jiwoon.

- A1! Chú ý! Khoá chặt cửa ra vào, mở hệ giáp bên trong để không ai phá được cửa. Bộ máy chắn mở chế độ toả nhiệt, giúp cho người bên trong không bị ảnh hưởng. - Minhye nhẹ nhàng ra lệnh.

Trước khi ngọn lửa bùng lên lớn hơn, chạm đến nóc toà nhà, Minhye ngay lập tức rời đi. Nó tìm chìa khóa để có thể mở cửa xe. Nhưng hình như nó đánh rơi ở đâu rồi. Chiếc xe đành bị nó bỏ lại.

Suy sụp, mất mát, đấy là tất cả những gì mà chúng nó cảm nhận được, đứa nào đứa đấy cũng chỉ biết nhìn toà nhà chìm trong biển lửa mà không thể làm gì. Một ngày vui trong tíc tắc bị phá bỏ, trở thành một ngày tồi tệ.


Đêm đó ngay sau khi đám cháy được dập tắt, đội phòng cháy chữa cháy và Taehyung có tìm thấy một thứ bằng sắt giống cái hòm, nhưng không thể phá huỷ. Họ có thử di chuyển đến phòng nghiên cứu, nhưng không thể.

May mắn sao đội nghiên cứu không màng giờ giấc mà vẫn đến hiện trường, họ tìm được một cái nút đỏ và cho đấy là công tắc. Bấm vào thì cái hòm dần dần thu lại và biến thành một quả bóng với kích thước nhỏ.

Taehyung không quan tâm, anh quan tâm rằng Jungkook vẫn còn sống. Jungkook được đưa ngay đến bệnh viện trong đêm đó.

Sau hai ngày bất tỉnh, Jungkook tỉnh dậy, bên cạnh không có ai, cố hết sức với tay bấm nút cấp cứu trên phía đầu giường.

- Cậu chỉ bị ngạt khói và kiệt sức thôi, tất cả chúng tôi đều đã chữa trị thật tốt trong vòng hai ngày rồi, đừng quá lo. Còn giám đốc Kim nếu anh ấy đến thì cũng báo nhé, để cho anh ấy bớt lo lắng. - vị bác sĩ nhẹ nhàng nói, trấn an cậu.

Jungkook không nói gì, chỉ mỉm cười rồi gật đầu với vị bác sĩ vừa rời đi.

Đến tối muộn ngày hôm đó Taehyung mới ghé qua nhưng có vẻ anh hơi mệt mỏi. Anh bước đến đặt túi đồ ăn lên trên bàn rồi cúi người xuống hôn nhẹ lên trán Jungkook.

Jungkook giật mình mở mắt, mắt anh và cậu vô tình chạm nhau. Cả cơ thể của Jungkook dần ngọ nguậy như muốn tránh xa khỏi Taehyung.

- Anh xin lỗi, anh không có ý làm phiền, đồ ăn của em đây, nếu như đói hãy ăn nhé! - Taehyung gượng gạo đứng thẳng người, anh chỉ tay vào đồ ăn để trên bàn rồi nói.

[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ